Với thông điệp “Mỗi người trẻ cần biết rõ tài sản của bản thân để quản trị và phát triển một cách tốt nhất”, Today’s Voice Contest 2016 là nơi để các bạn trẻ Việt Nam có thể hiểu và đầu tư phát triển tài sản cá nhân, từ đó mang về lợi ích cho bản thân và quốc gia.
Nhãn hàng Number 1 Chanh tài trợ sự kiện Today’s Voice Contest 2016. |
Giá trị lớn nhất của cuộc thi đem lại cho thí sinh là việc nhận ra tài sản của bản thân thông qua bộ công cụ Hồ sơ tài sản cá nhân và những trải nghiệm thực tế trong cuộc thi. Today’s Voice Contest 2016 hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc thi có giá trị và tạo được dấu ấn trong lòng thế hệ trẻ Việt.
Cuộc thi sẽ kéo dài từ ngày 25/04 đến 03/08/2016, được chia làm 4 vòng rất lý thú: xác lập, khẳng định, phát triển, đầu tư. Dự kiến sẽ có khoảng 5000 bạn trẻ trên toàn quốc tham gia cuộc thi. Tổng giải thưởng của cuộc thi lên đến hai trăm triệu đồng.
Đồng hành cùng cuộc thi, nhãn hàng nước tăng lực Number 1 Chanh với thông điệp “Bật tung năng lượng, cuộn trào sảng khoái”, mong muốn tạo một sân chơi đầy thú vị để các bạn trẻ có thể cùng giao lưu, cùng thỏa sức trẻ và bật tung năng lượng, góp phần tạo nên vốn sống, trí thức và đặc biệt sân chơi còn giúp các bạn rèn luyện những kỹ năng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, dứt khoát, hiệu quả, góp phần tạo nên các giá trị bền vững cho cộng đồng.
Chia sẻ trong buổi lễ ra mắt, ông Roland Ruiz, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát cho biết: “Với tinh thần “Không gì là không thể” Tập đoàn Number 1 tự hào đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam tại cuộc thi Today’s Voice Contest 2016. Chúng tôi momg muốn qua cuộc thi này sẽ giúp các bạn trẻ thiết lập và nâng cao tài sản trí tuệ của mình, từ đó tạo ra một thế hệ có nền tảng tri thức và vốn sống vững chắc, tạo nền tảng nhân sự tiềm năng cho đất nước để sẵn sàng lĩnh nhận những trọng trách tiếp nhận và phát triển đất nước trong tương lai. Number 1 tin tưởng chính khí phách và trái tim khát khao chinh phục sẽ giúp các bạn trẻ Việt Nam vượt lên mọi thử thách và hội nhập quốc tế”.
Với hoài bão “Trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm”, Number 1 đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ, và tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, dây chuyền công nghệ châu Âu, Nhật Bản…
Sản phẩm của Number 1 liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn, vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia, cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác, được tin dùng rộng rãi nhờ đảm bảo công tác quản lý chất lượng, bảo vệ môi trường và đạt tiêu chuẩn ISO tích hợp.