Thứ 5, 09/02/2023, 12:22 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nước tăng lực Number 1 đồng hành cùng Ironman 2016

Nước tăng lực Number 1 đồng hành cùng Ironman 2016
(Tieudung.vn) - Đây là lần thứ 2 Thương hiệu quốc gia “Nước tăng lực Number 1” tài trợ sự kiện thi đấu thể thao ba môn phối hợp quốc tế lớn nhất được tổ chức ở Việt Nam.

Ngày 22/4, Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát, doanh nghiệp sản xuất đồ uống có lợi cho sức khỏe lớn nhất Việt Nam chính thức công bố Thương hiệu quốc gia “Nước Tăng Lực Number 1” sẽ tiếp tục là nhà tài trợ cho cuộc thi Ironman 70.3 Việt Nam năm 2016.

Các Vận động viên xuất phát trong phần thi bơi lội
Các Vận động viên xuất phát trong phần thi bơi lội.

Sau sự thành công của cuộc thi lần đầu tiên tại Việt Nam năm 2015, đây là lần thứ 2 Thương hiệu quốc gia “Nước tăng lực Number 1” tài trợ sự kiện thi đấu thể thao ba môn phối hợp quốc tế lớn nhất được tổ chức ở Việt Nam.

Tân Hiệp Phát cũng đồng thời thông báo sẽ thành lập một đội để tham dự cuộc thi Ironman 70.3 Việt Nam 2016. Các vận động viên gồm cả nam và nữ sẽ phối hợp với nhau để thi đấu ba môn phối hợp gồm bơi lội 1,9 km, đạp xe 90 km và chạy bộ 21 km. 

Để chuẩn bị cho cuộc thi tốt nhất, các vận động viên sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình của HLV Vũ Phương Thanh -  vận động viên cuộc thi chạy bền ultra-marathon nổi tiếng tại Việt Nam và quốc tế trên hành trình chinh phục các sa mạc khắc nghiệt, cùng HLV Paul Normand. Cả 2 HLV từng có thi đấu tại Ironman 70.3 Việt Nam 2015 tại Đà Nẵng.

Các Vận động viên xuất phát trong phần thi bơi lội
Các Vận động viên xuất phát trong phần thi bơi lội tại Ironman 70.3 Việt Nam 2015.

Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát cho biết: "Đây là thời điểm vô cùng tự hào cho Tân Hiệp Phát và thể thao Việt Nam. Chúng tôi vui mừng được góp phần đưa một cuộc thi nổi tiếng thế giới quay trở lại Việt Nam, và được  nhìn thấy tinh thần “Không gì là không thể” của Number 1 qua mỗi vận động viên nói chung cũng như đội thi đấu của đội Number 1 nói riêng. Tôi xin chúc và tất cả các vận động viên sẽ được trải nghiệm một cuộc đua tuyệt vời".

Ironman 70.3 Việt Nam 2016 sẽ diễn ra vào ngày 08/05 tại thành phố Đà Nẵng vốn nổi tiếng với những bãi biển nguyên sơ, các di sản thế giới UNESCO và nhiều điểm du lịch tuyệt đẹp. Cuộc đua đánh dấu sự trở lại của nhà tổ chức Sunrise Events Việt Nam sau thành công của cuộc đua khai mạc năm 2015, khi đó đã thu hút hơn 1.000 vận động viên đến từ 54 quốc gia. Với sự hỗ trợ của Chính quyền thành phố Đà Nẵng, Number 1 và VNG đều sẽ trở lại trong vai trò nhà tài trợ.

Một vận động viên chạy bộ đang cố gắng trong chặng nước rút.
Một vận động viên chạy bộ đang cố gắng trong chặng nước rút.

Cuộc đua sẽ đi dọc theo đường bờ biển và những ngọn núi tuyệt đẹp của Đà Nẵng. Bắt đầu là 1,9 km đường bơi ở bãi biển xinh đẹp mặt tiền Hyatt Regency Danang Resort & Spa. Từ đó, các vận động viên sẽ được thưởng thức quang c đẹp trên chặng đường đạp xe 90 km dọc theo bờ biển hoang sơ của Đà Nẵng và đi qua một số địa điểm quan trọng của thành phố. 

Chặng đường chạy đua dài 21 km cuối cùng khá bằng phẳng, và đi qua nhiều khu du lịch biển nổi tiếng của Đà Nẵng trước khi kết thúc ở dưới chân núi Ngũ Hành Sơn huyền thoại. 

Trong thời gian diễn ra cuộc thi Ironman 70.3 Việt Nam 2016, Vận động viên Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ) - Đại sứ Thương hiệu của nhãn hàng Nước Tăng Lực Number 1 sẽ chính thức tham dự cuộc đua đầu tiên trong hành trình chinh phục 4 Desert Grand Slam, giải đua sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới với cuộc thi đầu tiên là 250 km sa mạc Sahara tại Namibia. 

Toàn cảnh cuộc thi bơi tại cuộc thi Ironman 70.3 Việt Nam 2015
Toàn cảnh phần thi bơi tại cuộc thi Ironman 70.3 Việt Nam 2015.

Vận động viên Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ) cho biết: "Được thi đấu tại cuộc thi Ironman, hay giải đua sa mạc tại Namibia là cơ hội lớn cho không chỉ cho tôi mà còn cho các vận động viên thể thao mạo hiểm và chạy bền trên toàn thế giới. Các cuộc thi Ultra-marathon và ba môn phối hợp có nhiều đòi hỏi rất khắc nghiệt đối với cơ thể và việc bù nước là vô cùng quan trọng, đặc biệt là trong trường hợp nhiệt độ cao. Tôi đã là fan của Nước tăng lực Number 1 trong suốt nhiều năm nay; vì vậy được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu là một vinh dự lớn lao cho tôi. Dr. Thanh và tôi cũng có chung niềm tin rằng không gì là không thể, và dám chấp nhận thách thức!"

Các VĐV nỗ lực trong phần thi đua xe đạp.
Các VĐV nỗ lực trong phần thi đua xe đạp.

Được thành lập vào năm 1994, Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp sản xuất đồ uống có lợi cho sức khỏe lớn nhất Việt Nam và đang sở hữu ba thương hiệu quốc gia - Trà thảo mộc Dr. Thanh, Trà xanh Không độ và Nước tăng lực Number 1.

Một vận động viên hân hoan khi về đích.
Một vận động viên hân hoan khi về đích.

Tân Hiệp Phát chủ yếu phát triển, sản xuất và bán các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam và xuất khẩu sang 16 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của tập đoàn bao gồm các loại trà thảo mộc, , trà bí đao, nước tăng lực, nước uống vận động, nước ép trái cây, sữa đậu nành và nước tinh khiết. Để biết thêm chi tiết về cuộc đua, hãy truy cập http://ironman703vietnam.com/VNG/

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Chiến dịch “Crazy but not stupid
(Tieudung.vn) Ngày 18/11/2022, Công ty cổ phần Comic One ra mắt chiến dịch phá kỷ lục livestream thế giới...
 
Cựu sinh viên ĐH Bách Khoa đem công nghệ Mỹ về chế tạo máy lọc nước siêu tinh khiết cho người Việt
(Tieudung.vn) Sau 5 năm trong phòng thí nghiệm của trường ĐH Florida, 8 năm sản xuất và ứng dụng...
 
Chuyện anh kỹ sư cơ khí làm giàu từ... trồng rau sạch
(Tieudung.vn) Chỉ với diện tích 150m2 do Hội Nông dân phường hỗ trợ, hàng năm, Hợp tác xã (HTX)...

Thương hiệu

Tập đoàn Trung Nguyên Legend với khát vọng “Hành trình để cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu”
(Tieudung.vn) Ngày 3/2/2023, UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức họp báo tại TP Hồ Chí Minh nhằm thông tin...
 
“Đế chế” bán lẻ trên thị trường nội địa
(Tieudung.vn) Với chiến lược Point of Life, Tập đoàn Masan đã làm thay đổi bộ mặt ngành bán lẻ...
 
Khó khăn vẫn đang phía trước
(Tieudung.vn) Năm 2022, DN nhiều ngành sản xuất chủ lực của nền kinh tế phải đối mặt với những...

Tin Doanh nghiệp

Doanh số bán hàng thảm hại, các đại gia kinh doanh thiết bị di động gặp nhiều khó khăn
(Tieudung.vn) Trong những tháng cuối năm 2022, túi tiền của người tiêu dùng "teo tóp" nên nhu cầu mua...
 
Chuyển vụ tố cáo nhân viên ngân hàng SCB và bảo hiểm Manulife lừa đảo sang Bộ Công an xử lý
(Tieudung.vn) Các đơn thư tố giác việc đại lý bảo hiểm của Manulife và nhân viên ngân hàng SCB...
 
Đứng trong “tâm bão” nhắc lại kiến nghị của các đơn vị đăng kiểm xe cơ giới
(Tieudung.vn) Sau bài “Lá đơn từ Hải Phòng…và “cái chết” của các trung tâm đăng kiểm xe cơ giới?”...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.31162 sec| 875.945 kb