Thứ 5, 07/07/2022, 12:31 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nước tăng lực Number 1 đồng hành cùng Ironman 2016

Nước tăng lực Number 1 đồng hành cùng Ironman 2016
(Tieudung.vn) - Đây là lần thứ 2 Thương hiệu quốc gia “Nước tăng lực Number 1” tài trợ sự kiện thi đấu thể thao ba môn phối hợp quốc tế lớn nhất được tổ chức ở Việt Nam.

Ngày 22/4, Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát, doanh nghiệp sản xuất đồ uống có lợi cho sức khỏe lớn nhất Việt Nam chính thức công bố Thương hiệu quốc gia “Nước Tăng Lực Number 1” sẽ tiếp tục là nhà tài trợ cho cuộc thi Ironman 70.3 Việt Nam năm 2016.

Các Vận động viên xuất phát trong phần thi bơi lội
Các Vận động viên xuất phát trong phần thi bơi lội.

Sau sự thành công của cuộc thi lần đầu tiên tại Việt Nam năm 2015, đây là lần thứ 2 Thương hiệu quốc gia “Nước tăng lực Number 1” tài trợ sự kiện thi đấu thể thao ba môn phối hợp quốc tế lớn nhất được tổ chức ở Việt Nam.

Tân Hiệp Phát cũng đồng thời thông báo sẽ thành lập một đội để tham dự cuộc thi Ironman 70.3 Việt Nam 2016. Các vận động viên gồm cả nam và nữ sẽ phối hợp với nhau để thi đấu ba môn phối hợp gồm bơi lội 1,9 km, đạp xe 90 km và chạy bộ 21 km. 

Để chuẩn bị cho cuộc thi tốt nhất, các vận động viên sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình của HLV Vũ Phương Thanh -  vận động viên cuộc thi chạy bền ultra-marathon nổi tiếng tại Việt Nam và quốc tế trên hành trình chinh phục các sa mạc khắc nghiệt, cùng HLV Paul Normand. Cả 2 HLV từng có thi đấu tại Ironman 70.3 Việt Nam 2015 tại Đà Nẵng.

Các Vận động viên xuất phát trong phần thi bơi lội
Các Vận động viên xuất phát trong phần thi bơi lội tại Ironman 70.3 Việt Nam 2015.

Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát cho biết: "Đây là thời điểm vô cùng tự hào cho Tân Hiệp Phát và thể thao Việt Nam. Chúng tôi vui mừng được góp phần đưa một cuộc thi nổi tiếng thế giới quay trở lại Việt Nam, và được  nhìn thấy tinh thần “Không gì là không thể” của Number 1 qua mỗi vận động viên nói chung cũng như đội thi đấu của đội Number 1 nói riêng. Tôi xin chúc và tất cả các vận động viên sẽ được trải nghiệm một cuộc đua tuyệt vời".

Ironman 70.3 Việt Nam 2016 sẽ diễn ra vào ngày 08/05 tại thành phố Đà Nẵng vốn nổi tiếng với những bãi biển nguyên sơ, các di sản thế giới UNESCO và nhiều điểm du lịch tuyệt đẹp. Cuộc đua đánh dấu sự trở lại của nhà tổ chức Sunrise Events Việt Nam sau thành công của cuộc đua khai mạc năm 2015, khi đó đã thu hút hơn 1.000 vận động viên đến từ 54 quốc gia. Với sự hỗ trợ của Chính quyền thành phố Đà Nẵng, Number 1 và VNG đều sẽ trở lại trong vai trò nhà tài trợ.

Một vận động viên chạy bộ đang cố gắng trong chặng nước rút.
Một vận động viên chạy bộ đang cố gắng trong chặng nước rút.

Cuộc đua sẽ đi dọc theo đường bờ biển và những ngọn núi tuyệt đẹp của Đà Nẵng. Bắt đầu là 1,9 km đường bơi ở bãi biển xinh đẹp mặt tiền Hyatt Regency Danang Resort & Spa. Từ đó, các vận động viên sẽ được thưởng thức quang c đẹp trên chặng đường đạp xe 90 km dọc theo bờ biển hoang sơ của Đà Nẵng và đi qua một số địa điểm quan trọng của thành phố. 

Chặng đường chạy đua dài 21 km cuối cùng khá bằng phẳng, và đi qua nhiều khu du lịch biển nổi tiếng của Đà Nẵng trước khi kết thúc ở dưới chân núi Ngũ Hành Sơn huyền thoại. 

Trong thời gian diễn ra cuộc thi Ironman 70.3 Việt Nam 2016, Vận động viên Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ) - Đại sứ Thương hiệu của nhãn hàng Nước Tăng Lực Number 1 sẽ chính thức tham dự cuộc đua đầu tiên trong hành trình chinh phục 4 Desert Grand Slam, giải đua sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới với cuộc thi đầu tiên là 250 km sa mạc Sahara tại Namibia. 

Toàn cảnh cuộc thi bơi tại cuộc thi Ironman 70.3 Việt Nam 2015
Toàn cảnh phần thi bơi tại cuộc thi Ironman 70.3 Việt Nam 2015.

Vận động viên Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ) cho biết: "Được thi đấu tại cuộc thi Ironman, hay giải đua sa mạc tại Namibia là cơ hội lớn cho không chỉ cho tôi mà còn cho các vận động viên thể thao mạo hiểm và chạy bền trên toàn thế giới. Các cuộc thi Ultra-marathon và ba môn phối hợp có nhiều đòi hỏi rất khắc nghiệt đối với cơ thể và việc bù nước là vô cùng quan trọng, đặc biệt là trong trường hợp nhiệt độ cao. Tôi đã là fan của Nước tăng lực Number 1 trong suốt nhiều năm nay; vì vậy được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu là một vinh dự lớn lao cho tôi. Dr. Thanh và tôi cũng có chung niềm tin rằng không gì là không thể, và dám chấp nhận thách thức!"

Các VĐV nỗ lực trong phần thi đua xe đạp.
Các VĐV nỗ lực trong phần thi đua xe đạp.

Được thành lập vào năm 1994, Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp sản xuất đồ uống có lợi cho sức khỏe lớn nhất Việt Nam và đang sở hữu ba thương hiệu quốc gia - Trà thảo mộc Dr. Thanh, Trà xanh Không độ và Nước tăng lực Number 1.

Một vận động viên hân hoan khi về đích.
Một vận động viên hân hoan khi về đích.

Tân Hiệp Phát chủ yếu phát triển, sản xuất và bán các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam và xuất khẩu sang 16 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của tập đoàn bao gồm các loại trà thảo mộc, , trà bí đao, nước tăng lực, nước uống vận động, nước ép trái cây, sữa đậu nành và nước tinh khiết. Để biết thêm chi tiết về cuộc đua, hãy truy cập http://ironman703vietnam.com/VNG/

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

4 cách trả lời câu hỏi 'Tại sao bạn lựa chọn công việc này?'
(Tieudung.vn) “Tại sao bạn lựa chọn công việc này?” là một câu hỏi khó mà bạn chắc chắn sẽ...
 
King Coffee tổ chức Ngày hội Bản lĩnh Phụ nữ Khởi nghiệp 4.0
(Tieudung.vn) “Bắt đầu chỉ với số vốn nhỏ, chị em và các bạn trẻ hoàn toàn có thể khởi...
 
Nữ dược sĩ ở Cần Thơ “biến” nông sản thành dược trà
(Tieudung.vn) ĐBSCL có nhiều loại nông sản mang tính dược được sử dụng trong bữa ăn hàng ngày. Nhưng...

Thương hiệu

Lợi ích phần mềm quản lý sản phẩm kích cầu tiêu dùng và bảo vệ thương hiệu
(Tieudung.vn) Trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay, ngày càng có nhiều doanh nghiệp áp dụng các giải...
 
Nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới sẽ hội tụ tại LDEX Vietnam 2022
(Tieudung.vn) Ngày 30/6, tại TP Hồ Chí Minh vào, Công ty TNHH MTV dịch vụ quảng cáo và triển...
 
Sơn Dura Việt Nam nhận giải thưởng vàng “Top 10 thương hiệu số 1 Việt Nam 2022”
(Tieudung.vn) Ngày 25/06/2022, Sơn Dura được vinh danh Doanh nghiệp Vàng nằm trong “Top 10 thương hiệu Số 1...

Tin Doanh nghiệp

Ra mắt nền tảng công nghệ kết nối bất động sản TopenLand 
(Tieudung.vn) Công ty Cổ phần TopenLand Việt Nam vừa chính thức cho ra mắt nền tảng TopenLand một...
 
Kim Oanh
(Tieudung.vn) Cục thuế tỉnh Đồng Nai vừa công bố danh sách hàng loạt doanh nghiệp nợ thuế đợt 4/2022...
 
Vinasoy hướng tới phát triển vùng nguyên liệu bền vững trên cả nước
(Tieudung.vn) Đầu tư xây dựng Ngân hàng gen đậu nành và Trạm Khảo nghiệm đậu nành tại Tây Nguyên...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.05671 sec| 875.789 kb