Thứ 2, 25/11/2024, 17:05 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tăng lực Number 1 đồng hành cùng Liên hoan võ thuật quốc tế 2016

Tăng lực Number 1 đồng hành cùng Liên hoan võ thuật quốc tế 2016
(Tieudung24g.net) - Liên hoan võ thuật quốc tế TP.HCM 2016 diễn ra từ 22 – 24/4 được chính thức tài trợ bởi nhãn hàng nước tăng lực Number 1 – Tân Hiệp Phát.

Liên hoan võ thuật quốc tế TP.HCM 2016 (HC IMAF 2016) do Ủy ban Nhân dân TP.HCM tổ chức dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Võ thuật thế giới (WoMAU) diễn ra từ 22 – 24/4 được chính thức tài trợ bởi nhãn hàng nước tăng lực Number 1, một sản phẩm của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Đây là sự kiện hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành thể thao Việt Nam, 40 năm thành phố mang tên Bác.

Mô tả ảnh.

Bà Trần Uyên Phương đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát và

ông Mai Bá Hùng đại diện Sở VH&TT ký kết hợp đồng tài trợ Liên hoan

Liên hoan lần này quy tụ 12 đoàn võ thuật quốc tế đến từ Hàn Quốc, Indonesia, Campuchia, Philippines, Thái Lan, Luta Livre, Đức, Bulgaria, Pháp…

với 12 môn võ và 15 đoàn, bộ môn võ thuật của VN. Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 24/04 tại 3 địa điểm gồm Nhà thi đấu Quân khu 7, Đại học Tôn Đức Thắng và Tiền sảnh Nhà hát Thành phố.

Nội dung bao gồm chương trình biểu diễn, giao lưu võ thuật của các quốc gia, cuộc thi Cúp võ thuật quốc tế TP.HCM và chương trình Hội thảo võ thuật quốc tế (diễn ra vào ngày 23/4 tại trường Đại học Tôn Đức Thắng) với những bài nghiên cứu, góc nhìn chuyên môn về võ thuật...

Bà Trần Uyên Phương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát : “Với tinh thần gắn bó cùng thể thao Việt Nam,“một thương hiệu Việt góp phần tích cực vào công cuộc đổi mới của đất nước - hướng tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng”, Tập đoàn Tân Hiệp Phát tiếp tục đồng hành với phong trào võ thuật Việt Nam thông qua sự kiện mang đậm giá trị văn hóa lần này nhằm tôn vinh tinh thần thượng võ của người Việt, khơi gợi sự quan tâm - lòng yêu mến võ thuật của thanh thiếu niên, góp phần khẳng định – nâng cao vị thế cho ngành du lịch và thể thao Việt Nam, qua đó thắt chặt hơn nữa tinh thần hữu nghị – hợp tác – đoàn kết với bè bạn khắp năm châu.Trong nhiều năm qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát là thương hiệu luôn đồng hành cùng các hoạt động văn hóa – thể thao trên cả nước như: Giải đạp tranh Cup Truyền hình TP.HCM – HTV, Giải Bóng đá Quốc tế truyền hình Bình Dương – Cup Number 1, đi bộ đồng hành cổ vũ đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games, Giải võ thuật cổ truyền và boxing,… và nhiều sự kiện, giải đấu thể thao uy tín khác nữa, tất cả đều mang dấu ấn của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Theo nguoitieudung.com.vn

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.05724 sec| 777.594 kb