Thứ 4, 15/01/2025, 17:27 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm chính thức khai màn

Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm chính thức khai màn
(Tieudung.vn) - Lãnh đạo Bộ, ngành và đại diện một số doanh nghiệp thương mại điện tử tiêu biểu đã ấn nút khởi động cho sự kiện Online Friday 2016 và kích hoạt trang Store.onlinefriday.vn – website với hàng trăm nghìn sản phẩm có mức khuyến mại lớn.

Ấn nút khai màn

Lễ khai mạc diễn ra lúc 18h ngày 1/12 tại Tượng đài Lý Thái Tổ, hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã mở màn chuỗi sự kiện hưởng ứng Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2016, với sự tham dự của lãnh đạo Bộ Công Thương, Bộ & Truyền thông, Ủy ban Nhân dân TP Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và thông tin (Vecita), đại diện các sở, ban ngành và các doanh nghiệp.

Tại sự kiện, đại diện các bên tham gia đã ấn nút khởi động cho sự kiện Online Friday 2016 và kích hoạt trang Store.onlinefriday.vn – website bao gồm các sản phẩm với mức khuyến mại lớn. Đồng thời, màn hình lớn sẽ hiển thị đồng hồ đếm ngược đến thời khắc 00h ngày 2/12 để khởi động website mua bán trực tuyến onlinefriday.vn diễn ra trong vòng 24h.

Mô tả ảnh
Lãnh đạo Bộ, ngành và đại diện lãnh đạo một số doanh nghiệp thương mại điện tử tiêu biểu ấn nút khởi động cho sự kiện Online Friday 2016. Ảnh: Anh Quân

Tại không gian phố đi bộ Tượng đài Lý Thái Tổ từ 18h ngày 1/12 đến hết ngày 3/12 , khách tham dự sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động trình diễn công nghệ, mua sắm trực tuyến thông qua các ứng dụng thương mại điện tử cũng như các trò chơi để nhận mã khuyến mại tại gian hàng. 25 gian hàng triển lãm với nhiều chương trình khuyến mại và trải nghiệm công nghệ độc đáo tại sự kiện dự kiến thu hút sự tham gia của khoảng 40.000 khách hàng trong suốt 3 ngày diễn ra sự kiện.

Chuỗi sự kiện Online Friday do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin phối hợp với Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, Báo điện tử VnExpress tổ chức, FPT Online hỗ trợ nền tảng công nghệ, đồng hành cùng đối tác thanh toán Napas nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua kênh bán hàng trực tuyến, tạo cơ hội cho người dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.

Chương trình có sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp từ nhà sản xuất, doanh nghiệp bán hàng hóa dịch vụ, đơn vị chuyển phát đến các ngân hàng và các tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán sẽ giúp tăng cường tính kết nối giữa các khâu trong một chu trình thương mại, hướng tới xây dưng chuỗi cung ứng thương mại điện tử chuyên nghiệp.

Cách nhận những mã cực sốc

Bên cạnh đó, đúng 0h ngày 2/12, Ngày mua sắm trực tuyến 2016 (Online Friday 2016) sẽ chính thức bắt đầu. Theo đó, người có cơ hội mua hàng điện tử, đồ gia dụng, , mẹ và bé... với giá ưu đãi giảm tới 50%.

Mô tả ảnh
Đúng 0h ngày 2/12, sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến 2016 sẽ chính thức bắt đầu. Ảnh chụp màn hình

Theo Ban tổ chức, tính đến 11h ngày 1/12 có hơn 18.700 số chương trình khuyến mại với 362.000 sản phẩm khuyến mại sẽ được giới thiệu đến vào ngày mai. Trong đó, mức giảm giá sâu nhất lên tới 50%. Có duy nhất một chiếc iPhone 7 được bán với giá 9 triệu đồng.

Cũng theo đại diện Ban tổ chức, để nhận những mã giảm giá cực sốc người tiêu dùng cần quét mã QR. Dưới đây là các bước giúp bạn nắm rõ quy trình mua hàng và gia tăng cơ hội sở hữu các sản phẩm.

Bước 1: Người dùng truy cập website deal.onlinefriday.vn để xem các sản phẩm giảm giá cực sốc từ các website và các cửa hàng.

Mỗi sản phẩm sẽ có mã QR tương ứng khi xem chi tiết sản phẩm. Để xem sản phẩm, di chuột vào sản phẩm đó nhấn chuột vào nút "Lấy Deal".

Bước 2: Tải APP Online Friday trên di động có trên 3 nền tảng iOS, Android, Windowphone.

Mở App, chọn chức năng quét QR code ở góc trái dưới cùng của màn hình và quét mã trên website.

Hệ thống sẽ thông báo kết quả quét của bạn. Nếu may mắn trúng thưởng, mã giảm giá sẽ được gửi kèm theo thông báo.

Để nhận mã, người dùng phải trên Facebook về chương trình Online Friday.

Bước 3: Người tiêu dùng mang mã giảm giá truy cập vào website hoặc đến cửa hàng tương ứng để mua sản phẩm.

Online Friday 2016 dự kiến đạt tổng doanh số 1.000 tỷ đồng, gấp 2 lần năm ngoái và gấp 6 lần năm đầu tiên triển khai 2014. Đại diện một số doanh nghiệp cho rằng, mục tiêu này là khá thách thức, song với những ưu đãi lớn, chính sách bán hàng hấp dẫn..., mục tiêu này có thể đạt được.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.92883 sec| 798.078 kb