Đến với ngày hội “Cơm ngon – Con khỏe”, các gia đình sẽ trải qua nhiều hoạt động như: “Thử tài cùng đầu bếp Knorr”, cuộc thi nấu ăn “Khi ông xã vào bếp” với các giải thưởng hấp dẫn. Tại đây, các chuyên gia dinh dưỡng cũng chia sẻ những kiến thức và kỹ năng thực hành, biết cách sử dụng các thực phẩm giàu vi chất dinh dưỡng vào bữa ăn hàng ngày.
Nhãn hàng Knorr tài trợ ngày hội “Cơm ngon – Con khỏe”. |
Theo Bà Nguyễn Thị Thu Thanh - Phó Chủ Tịch thường trực Hội LHPN tỉnh Quảng Trị, dự án “Vì 1 triệu bà mẹ xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc” do Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và Quỹ Unilever Việt Nam - Nhãn hàng Knorr phối hợp thực hiện rất có ý nghĩa với các gia đình.
Sự đồng hành Knorr luôn gắn với các mục tiêu của đề án “Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt”; kết nối cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”. “5 không” là không đói nghèo, không vi phạm pháp luật, tệ nạn xã hội, không có bạo lực gia đình, không sinh con thứ ba trở lên, không có trẻ suy dinh dưỡng và bỏ học. “3 sạch” là sạch nhà, sạch bếp, sạch ngõ...
Hiện nay, tình trạng thiếu hụt vi chất dinh dưỡng vẫn gia tăng, nhất là trẻ em vùng nông thôn Việt Nam. Vì thế, ngày hội là dịp để các gia đình đưa ra những giải pháp hợp lý, luôn có được bữa ăn đơn giản nhưng đầy đủ dưỡng chất.
Được biết, Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng thực phẩm, chăm sóc vệ sinh cá nhân và gia đình.
Nhiều nhãn hàng của Unilever như OMO, P/S, Lifebuoy, Vim, Knorr, Lipton và rất nhiều nhãn hàng khác luôn giữ vị trí hàng đầu trong ngành hàng cạnh tranh. Knorr là nhãn hàng thực phẩm lớn nhất của tập đoàn Unilever có mặt tại 87 quốc gia và phục vụ bữa ăn cho hơn 320 triệu người mỗi ngày…