Tham dự sự kiện có bà Wiraka Moodhitaporn – Tổng Lãnh sự Vương quốc Thái Lan tại TP Hồ Chí Minh; Tiến sĩ Suparporn Sookmark – Giám đốc Thương vụ Thái Lan; bà Ratiwan Boonprakhong – Giám đốc Tổng cục Du lịch Thái Lan và ông Piyapong Jriyasetapong – Chủ tịch phòng Thương mại và Công nghiệp Thái Lan. Đây là sự kiện mở màn cho chuỗi các hoạt động quảng bá sản phẩm Thái Lan tại 21 Trung tâm MM trên toàn quốc.
Đại diện Tổng Lãnh sự quán Thái Lam tại TP Hồ Chí Minh và MM Mega Ma Market cắt băng khai trương Tuần lễ khám phá hương vị Thái tại Việt Nam
Được mệnh danh là thiên đường hàng Thái tại Việt Nam, MM Mega Market từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích thực phẩm và hàng hóa Thái. Tuần lễ “Khám phá Hương vị Thái” từ ngày 27/10 đến ngày 09/11, là dịp để khách hàng không những được tận hưởng niềm vui mua sắm với hơn 2,000 mặt hàng Thái nhập khẩu, chất lượng, kèm theo rất nhiều ưu đãi như nhân 5 lần điểm tích lũy dành riêng cho thành viên thẻ MCard, mua nhiều lợi nhiều, mua 2 tặng 1 hoặc chương trình đồng giảm 30% áp dụng cho tất cả khách hàng mua sắm tại MM, mà còn được thưởng thức các món ăn đặc sắc, mang đậm nét truyền thống của đất nước xứ Chùa Vàng vào dịp cuối tuần tại 12 trung tâm MM trên toàn quốc như xôi xoài, Pad Thái, gỏi Thái…
Đại diện Tổng Lãnh sự quán Thái Lan tại TP Hồ Chí Minh và MM Mega Ma Market thăm gian hàng của Thái tại MM
Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam cho biết: “Thái Lan và Việt Nam thiết lập quan hệ đối tác chiến lược từ năm 2013. Thái Lan hiện là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam tại Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) với kim ngạch thương mại hai chiều năm 2021 đạt 19,5 tỷ USD. Thái Lan hiện là nhà đầu tư lớn thứ 8 tại Việt Nam, với hơn 600 dự án và tổng vốn đầu tư hơn 13 tỷ USD. Hai nước đều đang hướng đến mục tiêu đạt 25 tỷ USD thương mại hai chiều vào năm 2025. Tự hào là diểm đến hàng Thái tại Việt Nam, MM đã đóng góp vào cầu nối thương mại hai chiều, kết nối chuỗi cung ứng cũng như thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa hai nước. Chúng tôi không chỉ mang lại cơ hội cho người Việt Nam trải nghiệm các sản phẩm nhập khẩu của Thái Lan mà còn tiếp tục thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt Nam ra nước ngoài. Đó cũng là một trong những chiến lược kinh doanh dài hạn và bền vững của MM trong việc mang đến dịch vụ khách hàng xuất sắc, đa dạng hóa sản phẩm cho người tiêu dùng trong nước, giới thiệu hàng Việt Nam chất lượng cao sang các nước trong khu vực thông qua mạng lưới phân phối rộng khắp của Tập đoàn để người dân từ khắp nơi trên thế giới có thể trải nghiệm hàng nông sản chất lượng cao của Việt Nam”
Khách hàng sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sắc, mang đậm nét truyền thống của đất nước xứ Chùa Vàng vào dịp cuối tuần tại 12 trung tâm MM trên toàn quốc
Bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan, khá quen thuộc với người Việt như nước tăng lực Red Bull, Carabao, Sữa đậu nành Lactasoy, hàng hóa mỹ phẩm (bột giặt, nước rửa chén) Pro, khăn giấy Cellox, gạo Sandee, trái cây đóng hộp Malee, mì gói Mama/Waiwai… khách hàng sẽ có cơ hội mua những sản phẩm được nhập khẩu độc quyền “chỉ có tại MM” như bánh kẹo Bitee, hàng hóa mỹ phẩm Maxa. Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng với phong cách nấu nướng đặc biệt cùng sự hòa trộn tinh tế của các loại thảo dược, hương vị và thực phẩm tươi sống. Các loại gia vị Thái đặc trưng như Bột gia vị Nguan Soon và Cà ri ăn liền Roi Thai với mức giá cực kỳ hấp dẫn, sẽ giúp cho việc nấu món ngon Thái tại gia trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tất cả các sản phẩm có mặt trong "Tuần lễ Khám phá Hương vị Thái” đều được MM ưu tiên lựa chọn là những sản phẩm chất lượng cao, uy tín nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Những sản phẩm này đều được cấp giấy chứng nhận T-Mark – một chứng chỉ uy tín của Thái ngay trên bao bì sản phẩm và được trưng bày tại khu vực riêng để khách hàng có thể tìm mua dễ dàng.
Trong khuôn khổ sự kiện này còn tổ chức hội thảo khách hàng với hơn 20 khách hàng đến từ Nhà hàng, khách sạn 4-5 sao tại TP Hồ Chí Minh nhằm chia sẻ thú vị về thực phẩm cũng như công thức chế biến các món ngon của Thái.