Thứ 5, 18/04/2024, 14:29 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Đồng Nai: Đưa nhiều sản phẩm nông nghiệp OCOP vào bán tại hệ thống Mega Market Biên Hòa

Đồng Nai: Đưa nhiều sản phẩm nông nghiệp OCOP vào bán tại hệ thống Mega Market Biên Hòa
(Tieudung.vn) - Sáng nay (22/7), Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công ty TNHH MM Mega Market tổ chức ''Chương trình giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tỉnh Đồng Nai tại Trung tâm MM Mega Market Biên Hòa''.

Đây là lần đầu tiên Sở NN&PTNT tỉnh Đồng Nai thực hiện chương trình kết nối, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tỉnh Đồng Nai tại Mega Market Biên Hòa.

Các nhãn hàng và sản phẩm tiêu biểu được ra mắt với người , gồm nước mắm chay của Hoa Sen; mít sấy khô của Thuận Hương; các sản phẩm nui chiên, bắp chiên, chuối chiên giòn, chuối sấy dẻo của Cường Hoa; bột ca cao nguyên chất của Đức Trọng, bưởi đường lá cam của Cô Ba. Ngoài ra còn các các sản phẩm rượu vang thanh long Anna, hạt điều Hoàng Linh, bưởi Tà Lài, sầu riêng Xuân Định, tinh dầu bưởi Bình Lợi, các sản phẩm bánh kẹo của Công ty cổ phần chăn nuôi bò và chế biến sữa Đồng Nai.

Đồng Nai: Đưa nhiều sản phẩm nông nghiệp OCOP vào bán tại hệ thống Mega Market Biên Hòa

Lãnh đạo Sở NN&PTNT tỉnh Đồng Nai tham quan gian hàng sản phẩm nông nghiệp OCOP tại Trung tâm MM Mega Market Biên Hòa.

Mục đích của chương trình nhằm hỗ trợ các chủ thể OCOP quảng bá, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP của tỉnh; góp phần giải quyết đầu ra đối với các sản phẩm đạt chuẩn OCOP tỉnh Đồng Nai; giảm các khâu trung gian để sản phẩm an toàn đến tay với mức giá hợp lý nhất. Qua đó đẩy mạnh việc cung ứng sản phẩm sạch và an toàn đến người tiêu dùng; đồng thời nâng cao ý thức sử dụng sản phẩm có xuất xứ rõ ràng và đảm bảo an toàn vệ sinh .

Để kết nối tại TP Biên Hòa cho sản phẩm OCOP trên địa bàn, “Chương trình giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tỉnh Đồng Nai tại Trung tâm MM Mega Market Biên Hòa” sẽ diễn ra vào các ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 22/7/2022 đến hết ngày 14/8/2022.

Đồng Nai: Đưa nhiều sản phẩm nông nghiệp OCOP vào bán tại hệ thống Mega Market Biên Hòa

Khách hàng lựa chọn các sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP vừa được đưa vào giới thiệu bán tại Trung tâm MM Mega Market Biên Hòa.

Theo ông Nguyễn Văn Thắng - Phó Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Đồng Nai, Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, nhằm giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP của tỉnh Đồng Nai đến đông đảo người tiêu dùng trên địa bàn TP Biên Hòa. Đồng thời tạo cơ hội để các chủ thể có dịp giao lưu, trao đổi và tìm kiếm cơ hội liên kết đưa sản phẩm OCOP vào bán trong Trung tâm MM Mega Market Biên Hòa và các Trung tâm của MM Mega Market trong cả nước.

Chương trình OCOP là chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát triển nội lực và gia tăng giá trị sản phẩm nông nghiệp. Đây cũng là giải pháp, nhiệm vụ trong triển khai thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Đồng Nai: Đưa nhiều sản phẩm nông nghiệp OCOP vào bán tại hệ thống Mega Market Biên Hòa

“Chương trình giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tỉnh Đồng Nai tại Trung tâm MM Mega Market Biên Hòa”  bắt đầu từ ngày 22/7/2022 đến hết ngày 14/8/2022.

Được biết, trọng tâm của chương trình OCOP là phát triển sản phẩm nông nghiệp, phi nông nghiệp, dịch vụ có lợi thế ở mỗi địa phương theo chuỗi giá trị, do các thành phần kinh tế tư nhân (doanh nghiệp, hộ sản xuất) và kinh tế tập thể thực hiện.

Để hỗ trợ thúc đẩy phát triển các sản phẩm OCOP, xác định việc tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao hiệu quả phát triển sản phẩm, là cầu nối thúc đẩy cơ hội hợp tác giữa chủ thể, nhà phân phối và người tiêu dùng. Từ đó tiếp cận tốt hơn với khách hàng, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, phát triển hoạt động kinh doanh sản xuất và nâng cao vị thế của các doanh nghiệp.

Đây là bước khởi đầu để giới thiệu sản phẩm OCOP đến khách hàng tại Trung tâm MM Mega Market Biên Hòa tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp cung ứng sản phẩm và từng bước phân phối, tiêu thụ ổn định lâu dài vào trong hệ thống các Trung tâm của MM Mega Market trong cả nước.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Tài chính - Ngân hàng

Giá vàng hôm nay ngày 18/4/2024: trong nước tăng, thế giới tiếp đà giảm
(Tieudung.vn) Giá vàng hôm nay 18/4: Sáng nay, vàng miếng trong nước ghi nhận mức giá tăng nhẹ. Trong...
 
Giá ngoại tệ hôm nay 18/4/2024: USD thế giới giảm sốc, tỷ giá trung tâm tăng
(Tieudung.vn) Trên thị trường trong nước, vào đầu phiên giao dịch ngày 18/4, Ngân hàng Nhà nước công bố...
 
Giá vàng hôm nay ngày 17/4/2024: quay đầu giảm, dân
(Tieudung.vn) Giá vàng hôm nay 17/4: Giá vàng trong nước biến động liên tục trong thời gian gần đây....

Giá - Sản phẩm

Giá xăng tăng 400 đồng/lít trước ngày nghỉ giỗ Tổ Hùng Vương
(Tieudung.vn) Từ 15 giờ ngày 17/4, xăng RON 95 tăng 416 đồng/lít, lên mức 25.237 đồng/lít, giá xăng RON...
 
Giá nông sản ngày 15/4/2024: giá cà phê và tiêu giữ ổn định
(Tieudung.vn) Giá tiêu hôm nay 15/4 trong khoảng 89.000 89.500 đồng/kg. Giá cà phê hôm nay 15/4 trong...
 
Giá heo hơi hôm nay 18/4/2024: tiếp tục tăng 1.000 đồng/kg
(Tieudung.vn) - Ghi nhận giá heo hơi hôm nay 18/4 tăng 1.000 đồng/kg, dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg.
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.39167 sec| 841.211 kb