Thứ 5, 21/11/2024, 19:18 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

United Tastes: Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ tại MM Mega Market Việt Nam

United Tastes: Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ tại MM Mega Market Việt Nam
(Tieudung.vn) - Nhằm giới thiệu "Thực phẩm và Đồ uống Hoa Kỳ” với “Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ”, MM Mega Market Việt Nam tiếp tục hợp tác cùng Phòng Nông nghiệp Đối ngoại – Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) để giới thiệu các món ăn Hoa Kỳ tại Việt Nam.

Trong 2 ngày 3 và 4/8, tại TP Hồ Chí Minh và TP Hà Nội, MM Mega Market Việt Nam lần thứ hai hợp tác cùng Phòng Nông nghiệp Đối ngoại thuộc Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (USDA/FAS) tổ chức khai mạc chương trình “Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ” tại hai trung tâm MM An Phú và MM Thăng Long nhằm quảng bá và đồ uống của Hoa Kỳ. Chương trình có sự tham dự của Ông Andrew Anderson – Tùy viên Nông nghiệp Cấp cao tại Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ ở TP Hồ Chí Minh và Ông Ralph Bean – Tham tán Nông nghiệp tại Đại sứ quán Hoa Kỳ ở TP Hà Nội.

United Tastes: Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ tại MM Mega Market Việt Nam

Ông Andrew Anderson, Tuỳ viên Nông nghiệp cấp cao Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP Hồ Chí Minh phát biểu tại sự kiện

Sự kiện này là một phần của chiến dịch “Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ - United Tastes”, hoạt động thường niên lớn nhất được giới thiệu bởi USDA/FAS vào năm 2021. Đây là sáng kiến tiếp thị được thiết kế độc quyền cho Việt Nam, nhằm quảng bá thực phẩm và đồ uống của Hoa Kỳ cũng như kết nối, truyền tải thông tin và khơi nguồn cảm hứng về văn hóa ẩm thực tinh tế, độc đáo của xứ sở cờ hoa đến người Việt Nam.

Hơn 27 năm kể từ khi bình thường hóa quan hệ ngoại giao giữa hai nước và kỷ niệm 10 năm thiết lập quan hệ toàn diện, Hoa Kỳ được biết đến như một trong những đối tác thương mại và đầu tư hàng đầu của Việt Nam. Năm 2022, kim ngạch thương mại song phương giữa hai nước đạt 123,91 tỷ USD, tăng 11% so với năm trước. Trong đó, Hoa Kỳ là nhà nhập khẩu lớn thứ hai các sản phẩm Việt, Việt Nam cũng là thị trường lớn thứ chín đối với các sản phẩm nông nghiệp của Hoa Kỳ, ước tính đạt 3,9 tỷ USD.

Bên cạnh đó, “Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ” phát huy thế mạnh đặc trưng của MM Mega Market Việt Nam, nhằm giới thiệu đến hàng triệu hộ gia đình Việt (B2C) và hàng chục nghìn khách hàng chuyên nghiệp (B2B) những thực phẩm nhập khẩu chính hãng từ Mỹ với chất lượng cao, an toàn, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.

United Tastes: Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ tại MM Mega Market Việt Nam

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại sự kiện

Theo đó, “Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ” sẽ được tổ chức tại các cửa hàng trên toàn quốc của MM Mega Market từ ngày 3 đến ngày 17 tháng 8. MM Mega Market Việt Nam mong muốn giới thiệu rộng rãi các sản phẩm và ẩm thực của Hoa Kỳ đến Việt thông qua 60 thương hiệu nổi tiếng như HERITAGE, Bristol, Hormel, Campbell, Heinz, Lay’s, Budweiser, and Quaker với mức khuyến mãi lên đến 30%. “Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ” còn mang đến những ưu đãi đặc biệt, và các sự kiện như dùng thử , thưởng thức trình diễn món ăn tại các trung tâm MMVN. Đăc biệt, vào ngày 11/08, cuộc thi với nguyên liệu Gà Mỹ sẽ diễn ra tại MM An Phú dành cho các đội nhóm đầu bếp tại gia và đầu bếp bán chuyên Việt Nam.

Tuần lễ “Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ” được đồng hành bởi 6 Hiệp Hội xúc tiến thương mại nông nghiệp Hoa Kỳ, giúp lan tỏa mạnh mẽ hơn hình ảnh và chất lượng nông sản, thực phẩm cũng như đồ uống của quốc gia này.

Ông Bruno Jousselin - Tổng giám đốc điều hành MM cho biết “Đây là năm thứ hai liên tiếp MM Mega Market Việt Nam hợp tác với Phòng Nông Nghiệp Đối Ngoại thuộc Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ để tổ chức “Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ” Chúng tôi tin tưởng rằng tiềm năng và sự hợp tác giữa MM với các đối tác USDA sẽ được thúc đẩy hơn nữa thông qua sự hợp lực mạnh mẽ hơn trong tương lai. Trong đó, “Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ” là cơ hội tuyệt vời, đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy thương mại song phương và cung cấp các sản phẩm thực phẩm và đồ uống chất lượng và an toàn của Hoa Kỳ cho người dân Việt Nam”.

United Tastes: Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ tại MM Mega Market Việt Nam

Các đại biểu thăm quan gian hàng tại MM Mega Market Việt Nam

Mô hình bán lẻ giá sỉ của MM Mega Market Việt Nam sau 7 năm hoạt động tại Việt Nam để lại ấn tượng sâu sắc với cách thiết kế quầy kệ cao, bao bì kích thước khủng đặc trưng với mức giá cạnh tranh.

Sau khi thay đổi nhận diện từ Metro Cash & Carry từ năm 2016, MM Mega Market Việt Nam tiếp tục phát triển mô hình kinh doanh bán lẻ giá sỉ cùng triết lý 3C gồm luôn đặt khách hàng trong tim (Customer@Heart), theo đuổi đổi mới không ngừng (Drive Changes) và hợp tác để thành công (Collaboration).

Trong những năm qua, MM Mega Market tạo nên tiếng vang lớn và tiên phong phát triển mô hình kinh doanh đặc biệt – Bán lẻ giá sỉ tại Việt Nam với những điểm đặc biệt như: Hàng tươi giá tốt với chuỗi cung ứng sạch khép kín “Từ trang trại đến bàn ăn”:

Đây là thế mạnh bậc nhất của MM Mega Market Việt Nam và được chú trọng cải thiện không ngừng cả về quy mô nguồn cung lẫn chất lượng thực phẩm tươi sống. Đồng thời số hóa quy trình giao hàng chặng cuối và phát triển sàn thương mại điện tử MMPro Marketplace dành riêng cho khách hàng chuyên nghiệp: Từ năm 2021, MM Mega Market Việt Nam bắt tay vào việc thực hiện mục tiêu số hóa toàn diện và phát triển mô hình bán hàng đa kênh với nền tảng mua hàng trực tuyến MM Click and Get, thẻ tích điểm điện tử ard, và liên kết thanh toán với các ví điện tử như Momo, VNPay, Urbox v.v...

United Tastes: Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ tại MM Mega Market Việt Nam

Đậu bếp Cẩm Thiên Long chế biến món gà nướng kiểu Mỹ tại sự kiện

MM Mega Market là doanh nghiệp tiên phong phát triển chuỗi cung ứng nông sản và sản phẩm địa phương an toàn, không ngừng nâng cao giá trị nông sản Việt trong và ngoài nước cùng những sản phẩm OCOP chất lượng với giá cả tốt nhất. MM Mega Market rất chú trọng hợp tác với các hộ nông dân và cơ sở sản xuất nhằm phát triển một gian hàng đặc sản vùng miền OCOP ngay tại hệ thống 21 trung tâm MM Mega Market Việt Nam trên toàn quốc.

Với mục tiêu phát triển bền vững, MM Mega Market luôn đảm bảo hoàn thành nghĩa vụ của mình đối với thông qua các chương trình CSR toàn diện theo 4 nhóm hoạt động chính: theo đuổi chính sách nói không với việc sử dụng túi ni-long tại quầy thanh toán, chương trình năng lượng hiệu quả, hệ thống năng lượng mặt trời áp mái, và hoạt động cộng đồng theo 4 nhóm chính: giáo dục, , sức khỏe, môi trường.

Nhân dịp đặc biệt này, Mega Market Việt Nam mang đến đại tiệc mua sắm siêu khuyến mãi “Sale Sập Sàn” nhằm chào mừng sinh nhật lần thứ 7 và hưởng ứng mùa mua sắm hè Shopping Season 2023 của TP Hồ Chí Minh. Theo đó, chúng tôi mang đến hàng loạt ưu đãi lớn cho hơn 2000 mặt hàng, tập trung vào các sản phẩm có kích thước khổng lồ với hàng loạt ưu đãi như mua 2 tính tiền 1, giờ vàng giá sốc, khuyến mãi đồng giá 40k, Siêu sale cuối tuần với mức giảm lên đến 90%, và nhân điểm tích lũy MCard.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Pháp luật

Sửa Luật Quảng cáo: rà soát, đối chiếu với các luật để hạn chế chồng chéo
(Tieudung.vn) Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục Nguyễn Đắc Vinh đề nghị Cơ quan chủ trì soạn...
 
TP Hồ Chí Minh: Bắt ca sĩ Quốc Kháng và Chủ tịch Mỹ Châu Pharmacy
(Tieudung.vn) Do có hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” nên ca sĩ Quốc Kháng và Lê Nguyễn...
 
Chuyển Công an điều tra Phòng khám Đa khoa Y học Sài Gòn
(Tieudung.vn) Phòng khám Đa khoa Y học Sài Gòn bị Thanh tra Sở Y tế TP Hồ Chí Minh...

Muôn màu

Tử vi ngày 22/11/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ không nên vội vàng bỏ cuộc
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 22/11/2024 của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ không nên...
 
Căng thẳng mùa deadline cuối năm: Làm gì để giảm stress, giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày?
(Tieudung.vn) “Dù công việc gia tăng mỗi ngày nhưng mình có cách giảm stress, thích nghi với deadline gấp...
 
Tử vi ngày 21/11/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư không nên quá căng thẳng
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 21/11/2024 của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư không nên...

Du lịch - Ẩm thực

Phở bò Việt Nam lọt top 20 món súp ngon nhất thế giới
(Tieudung.vn) Món phở bò của Việt Nam tiếp tục ghi danh trong danh sách 20 món súp ngon nhất...
 
3 điều kiện đảm bảo an toàn thực phẩm trong kinh doanh dịch vụ ăn uống
(Tieudung.vn) An toàn thực phẩm là yếu tố quan trọng hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ ăn...
 
Du lịch tăng tốc đón khách quốc tế cuối năm
(Tieudung.vn) Chính sách thị thực thuận lợi, các chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch được đẩy mạnh...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »
Liên kết hữu ích

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.61364 sec| 888.898 kb