Sự kiện hướng đến hỗ trợ kiểm soát áp lực lạm phát, bình ổn giá phục vụ đời sống hàng ngày của người dân, qua đó góp phần ổn định kinh tế vĩ mô và thúc đẩy tăng trưởng nền kinh tế quốc dân.
MM Mega Market chính thức triển khai hai chiến dịch về giá được xem là lớn nhất trong năm tại tất cả các trung tâm MM trên toàn quốc
Năm 2023 được dự báo là một năm nền kinh tế thế giới đứng trước nhiều thách thức, giá hàng hóa cơ bản trên thế giới vẫn ở mức cao. Là nền kinh tế có độ mở cao, Việt Nam không thể tránh khỏi ảnh hưởng, lạm phát và nguy cơ suy thoái toàn cầu đã đẩy giá hàng hóa liên tục lập đỉnh trong năm vừa qua. Theo đó, Ủy ban Nhân dân và Sở Công thương TP Hồ Chí Minh đã ban hành kế hoạch thực hiện chương trình bình ổn thị trường năm 2022 - Tết Quý Mão 2023 trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, chia sẻ khó khăn cùng người dân và làm tiền đề để thực hiện các mục tiêu kinh tế vĩ mô năm 2023 của Chính phủ - hài hòa tăng trưởng và kiềm chế lạm phát.
Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu và Việt Nam có nhiều biến động, MM cam kết sát cánh cùng chính phủ Việt Nam để đồng hành và sẻ chia với người tiêu dùng qua hai chương trình bình ổn giá đặc biệt mang tên “Giá sỉ” và “Khóa giá”, dành cho toàn bộ khách hàng cá nhân và khách hàng chuyên nghiệp của minh.
Trong đó, chương trình “Giá sỉ” bình ổn giá cho hơn 40 mặt hàng tươi sống như các loại thịt heo, thịt gà, thịt bò, hải sản và đa dạng rau củ, trái cây,... với mức giá ưu đãi tốt như chợ đầu mối, nhờ vào việc thu mua trực tiếp từ vùng trồng trọt và chăn nuôi, theo mô hình khép kín “từ trang trại đến bàn ăn”. Sau 2 tuần, danh mục hàng hóa “Giá sỉ” sẽ thay đổi liên tục để người tiêu dùng có nhiều lựa chọn cho thực đơn gia đình. Khi đến MM Mega Market, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm các mặt hàng trong chương trình “Giá sỉ” được trưng bày theo khu vực riêng.
Chương trình Giá sỉ dành cho hơn 40 mặt hàng thực phẩm tươi sống và khóa giá dành cho hơn 500 mặt hàng thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu.
Đặc biệt, “danh mục hàng bình ổn giá” còn trải rộng hơn 500 sản phẩm thiết yếu với chương trình “Khóa giá” từ bánh tươi, thực phẩm chế biến, nước giải khát, vật dụng gia đình, bánh – kẹo – ngũ cốc, thực phẩm và nhu yếu phẩm. Đây là chương trình MM kết hợp cùng các nhà cung cấp lớn trong nước thực hiện, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất trong ba tháng (tháng 4, 5 và 6) kể cả trong trường hợp xảy ra biến động thị trường. Mặt hàng bình ổn giá sẽ sắp xếp theo từng ngành hàng và được gắn nhãn “Khóa giá” để khách hàng dễ dàng nhận biết.
“Trong toàn cảnh bức tranh nền kinh tế vĩ mô, MM đã và đang hết sức nỗ lực hoàn thành tốt sứ mệnh trong ngành bán lẻ thông qua việc luôn đặt khách hàng trong tim trong mọi quyết định của chúng tôi. Tham gia vào chương trình bình ổn thị trường, MM Mega Market cam kết sẽ đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam thông qua việc đảm bảo an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn về chất lượng, giá cả phù hợp, có nguồn cung dồi dào, ổn định, đảm bảo cân đối cung cầu và đáp ứng tốt nhu cầu của người dân, kể cả trong trường hợp xảy ra biến động thị trường”. Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc điều hành kiêm cung ứng toàn cầu chia sẻ.