Chủ nhật , 01/09/2024, 05:15 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 23/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 23/10/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Tư ngày 23/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bò Cạp sẽ có một buổi sáng may mắn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ 4, Bạch Dương thể hiện tinh thần phóng khoáng, cởi mở trong , bạn luôn nỗ lực để hai người cùng cảm thấy thoải mái. Với quan điểm cho đi sẽ được nhận lại, cuối cùng những sự cố gắng và nhường nhịn cũng bạn cũng được đền đáp xứng đáng.

Trong công việc chòm sao này cũng thận trọng hơn so với thời gian trước vì yêu cầu bản thân ngày càng cao hơn. Điều khiến bạn dè chừng như vậy là bởi từ giờ đến cuối năm, bất cư sai sót nào cũng có thể ảnh hưởng tới thu nhập và đánh giá cống hiến cả năm của mình.

Sức khỏe của Bạch Dương tốt nhưng đừng chủ quan, mải mê với công việc mà khiến tinh thần căng thẳng làm thân thể mệt mỏi hơn. Bên cạnh đó chế độ sinh hoạt của bạn vẫn chưa thực sự điều độ lắm, ăn ngủ không đúng giờ giấc thế này thì chẳng mấy chốc lại gặp vấn đề thôi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 83

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, sự tự tin của Kim Ngưu được đẩy lên tới cao độ khi bạn có thừa dũng khí, không hề run sợ hay lùi bước trước khó khăn. Dù gặp phải vấn đề gì cũng không phủ nhận bản thân hay có thái độ tiêu cực. Đây là một ưu điểm đặc biệt mà không phải ai cũng có.

Một người tích cực, lạc quan đối diện với vấn đề thì mới có thể giải quyết được mọi việc. Hãy coi khó khăn chính là thách thức để bạn có cái nhìn mới mẻ và toàn diện về cuộc sống, dù sau này có gặp phải những chuyện không ưng ý cũng sẽ bình thản mà tiến bước.

Nhân cơ hội này Kim Ngưu hãy thay đổi hình tượng, đổi mới bản thân đi nhé. Có thể là phong cách trẻ trung, kiểu tóc độc đáo mà bạn chưa dám thử chẳng hạn. Sự thay đổi này sẽ mang tới một tâm thế mới, có sức hút và khí chất lạ thường.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 13

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, công việc của Song Tử sẽ phải đối mặt với những khó khăn bất ngờ.

Tử vi thứ 4 có nói, yêu nhau lâu ngày thì những tình cảm mặn nồng và sự ngọt ngào lãng mạn như hồi mới yêu sẽ không còn. Vậy nên Song Tử đừng yếu lòng và hãy nhớ lại lý do vì sao mình yêu người ấy.

Trong khi đó, hôm nay, tình hình tài chính được dự đoán không khả quan như bạn nghĩ, nhưng hãy nhìn vào những điểm tích cực là những bài học và trải nghiệm mà bạn có trong thời gian vừa qua.

Con số may mắn của Song Tử là 80

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 23/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải nên kiên nhẫn và kiềm chế tính nóng nảy của mình, nếu không muốn mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Đôi khi bạn vì quá nóng nảy, chưa kịp suy nghĩ đã hành động theo cảm tính dẫn tới hậu quả vô cùng nghiêm trọng, ảnh hưởng tới cả công việc và tình cảm.

Chòm sao này bề ngoài nhìn hiền lành nhưng trong lòng luôn có những con sóng cuộn trào, khi nó muốn bùng nổ thì bạn càng không thể lơ là. Nếu biết phát huy sở trường đúng hướng thì nguồn năng lượng này sẽ giúp bạn mạnh mẽ và tự chủ hơn bao giờ hết. Do bị cảm xúc ảnh hưởng nên các quyết định trong ngày của Giải Giải cũng không được hợp lý cho lắm.

Với chuyện tình cảm, nếu nhận thấy mối quan hệ không thể duy trì được nữa thì hãy mạnh dạn chấm dứt. Bạn đừng quá bi lụy mà ôm đau khổ một mình, bạn xứng đáng nhận những thứ tốt đẹp hơn và để cả hai tìm được lối đi riêng phù hợp hơn thay vì cố gắng mà kết quả chẳng đi đến đâu.

Con số may mắn của Cự Giải là 31

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ 4, Sư Tử có thể không quá may mắn trong vấn đề tài chính nhưng bù lại các khoản thu nhập hiện tại khá ổn định. Bạn có thể mắc sai lầm trong khi mua bán như bị mua hớ, mua đắt… nên cần cân nhắc trước khi mua sắm hoặc nhờ người có .

Vận đào hoa ảm đạm nhưng chòm sao này có mói quan hệ vững vàng, hướng tới sự lâu dài và nghiêm túc. Mặc dù để tính chuyện chung thân đại sự thì hơi xa nhưng nó cũng không phải là mối tình chớp nhoáng, bạn hoàn toàn có thể hi vọng nhiều hơn.

Công việc diễn ra đều đều, Sư Tử cần có sự đột phá, chủ động hơn nữa để khẳng định khả năng của mình. Đây cũng chính là cơ sở để cấp trên xem xét việc thăng chức, tăng lương cho bạn trong năm tới, phải cho cấp trên nhìn thấy tiềm năng của mình thì mới được tăng phúc lợi chứ.

Con số may mắn của Sư Tử là 57

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có xu hướng lý tưởng hóa mọi việc, không chấp nhận được những điều trái ý với mình. Bạn tỏ ra khá cực đoan, biến mong muốn của mình thành khuôn mẫu và ép mọi người phải tuân theo, khiến người khác cảm thấy rất bức bối, khó chịu. Dù là công việc hay chuyện tình cảm thì đây cũng là điều cần phải thay đổi.

Vì thế mà trong công việc chòm sao này cũng tỉ mỉ, soi xét từng chút một, điều này chính là bạn đang tự gây áp lực cho bản thân và cũng khiến người hợp tác với mình cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi. Đối phương cũng rất sợ phải làm việc cùng bạn nên luôn cố gắng né tránh hết sức có thể.

Hãy cẩn thận vì sẽ có ngày mọi người cùng bùng phát một lượt đấy. Thực chất Xử Nữ là người rất lạc quan, vui vẻ và sôi nổi, thích tìm tòi những điều mới lạ. Bạn nên phát huy điểm này để tận hưởng cuộc sống một cách thú vị hơn, chứ đừng quá cầu toàn và tiểu tiết mà nên cân bằng.

Con số may mắn của Xử Nữ là 41

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi dự đoán, tình hình tài chính của Thiên Bình khá thuận lợi, có thêm nguồn thu từ bên ngoài.

Hôm nay, bên cạnh làm tốt công việc chính thì bạn cũng nên thử thêm một số lĩnh vực mới, để có thể tăng thêm thu nhập cho bản thân.

Hôm nay, bạn đã chứng tỏ được rằng tất cả mọi việc đều có hướng giải quyết thích hợp. Bạn còn được mọi người xung quanh hỗ trợ hết mình nên hoàn thành tốt các nhiệm vụ.

Chuyện tình cảm của bạn không tốt lắm, đối phương của bạn đang đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống nên bạn nên ở bên cạnh để động viên họ.

Con số may mắn của Thiên Bình là 90

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo , Bò Cạp sẽ có một buổi sáng may mắn, nhưng từ trưa trở đi sẽ có vẻ suy giảm, vì vậy nếu có công việc quan trọng cần tiến hành hoặc đi đâu thì nên tranh thủ bắt đầu càng sớm càng tốt, mọi chuyện sẽ thông thuận hơn.

Ngoài ra chòm sao này cũng nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình trong hôm nay. Khi câu chuyện được truyền từ người này qua người khác, bị tam sao thất bản đi thì có thể tạo ra những hiểu lầm không đáng có.

Tốt nhất nên nói ít làm nhiều, tránh tham gia vào chuyện người khác nhé. Đường tình duyên có chút bất ngờ khi mà bạn tưởng đã hiểu rõ đối phương rồi lại phát hiện ra họ có nhiều phẩm chất thú vị. Càng tìm hiểu càng thấy yêu mến và muốn phát triển mối quan hệ xa hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 12

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã trở nên bất cần, thích làm theo ý mình và hành động theo cảm xúc một cách không kiểm soát được. Bạn sẵn sàng bỏ ngang mọi việc để tìm tự do hoặc vô cớ chấm dứt một mối quan hệ mà bản thân cho rằng không thể tiếp tục được nữa. Dường như bạn đang không thực sự có được sự tỉnh táo và sáng suốt.

Bạn vốn nổi tiếng là phóng khoáng, không thích ràng buộc và vô trách nhiệm. Hôm nay tính cách này của bạn thể hiện một cách rõ ràng nhất, bạn có thể gạt bỏ bất cứ việc gì không có hứng thú mà không lường tới hậu quả vì sự tùy hứng của mình. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến bạn không đạt được bất cứ thành tựu nào.

Trong chuyện tình cảm Nhân Mã cũng như vậy, bạn chỉ tìm niềm vui mà không muốn lâu dài, hết yêu sẽ bỏ đi hoặc không cố gắng. Chắc chắn sẽ có lúc bạn cảm thấy hối tiếc vì những quyết định vội vàng của mình. Hơn thế, cũng sẽ chẳng có ai dám tin tưởng trao tình cảm cho cung hoàng đạo này nữa.

Con số may mắn của Nhân Mã là 58

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 23/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày 23/10/2019, hôm nay gợi ý Ma Kết hãy đọc một cuốn sách mà bạn thấy tâm đắc nhất. Nó không chỉ là hình thức nhàn nhã mà còn giúp bạn tiếp thu được nhiều kiến thức mới mẻ, giúp tinh thần phấn chấn hơn và mang tới vận may, cơ hội tốt trong cuộc sống.

Thực ra bạn cũng đang gặp khá nhiều áp lực nên hãy coi việc đọc sách này như cách giải tỏa tâm trạng. Khi người khác thấy bạn có hứng thú với sách cũng có ấn tượng tốt, đặc biệt là cấp trên của bạn, người ham học hỏi thì đều có tinh thần cầu tiến và nhiều ý tưởng trong công việc mà.

Bạn cảm thấy hoang mang trong chuyện tình cảm, quyết định không dứt khoát vì tính khí thất thường hay thay đổi. Có lẽ Ma Kết cần thêm thời gian để xem xé kỹ mối quan hệ của mình, đừng vội hành động khi chưa rõ ràng kẻo sau này hối hận.

Con số may mắn của Ma Kết là 17

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có vô cùng nhiều ý tưởng, thậm chí có cả những ý tưởng mà chẳng ai nghĩ ra được, nhưng biết đâu nhờ sự độc đáo đó mà bạn có những quyết định táo bạo như thay đổi công việc hoặc chuyển đổi mục đích sống, tạo ra bước ngoặt lớn trong cuộc đời của mình.

Cung hoàng đạo này rất thích ngao du đây đó, về thế giới vì vậy bạn không muốn nhốt mình trong bốn bức tường hay ngày ngày đi làm thật nhàm chán. Nếu tìm thấy những thứ mở mẻ, bạn sẵn sàng theo đuổi hết mình, không ngại bỏ tất cả những thứ vật chất hoặc danh vọng mà mình đang có.

Mọi người đều thích ở bên Bảo Bình vì bạn luôn vui vẻ, tươi mới, giàu sức sống. Dù đi đâu Bạn cũng không sợ buồn hay cô đơn vì luôn có bạn bè thân thiết, mỗi ngày đều tạo ra một bất ngờ cho những người xung quanh khiến cuộc sống càng trở nên phong phú, bắt mắt hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 70

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đều đang có người chú ý vì thế nên thận trọng trong từng biểu hiện. Nói nhiều không bằng đứng dậy hành động, chứng minh bản thân bằng kết quả thực tế thì sẽ được nể trọng và đánh giá cao hơn.

Những ý tưởng của bạn được mọi người tán đồng vì có tính khả thi nên cứ mạnh dạn mà trình bày, chắc chắn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ đấy. Nếu đồng nghiệp chưa đưa ra được ý tưởng tốt hơn thì bạn cứ tự nhiên lãnh đạo, dẫn dầu đi, sẽ có không ít người theo đâu.

Chuyện tình cảm chẳng có gì đáng phàn nàn, thuận lợi quá lại đâm ra buồn tẻ. Có lẽ Song Ngư cần một cú hích, một sự đổi mới trong tình cảm. Sao không đi du lịch cùng nhau để thay đổi không khí và tận hưởng khoảnh khắc thật đáng nhớ nhỉ.

Con số may mắn của Song Ngư là 13

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.84280 sec| 923.367 kb