Thứ 7, 28/09/2024, 00:23 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 21/9/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 21/9/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 21/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư nên chú ý hơn tới các quyết định liên quan đến vấn đề tiền bạc của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 21/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có thể gặp phải một chút vấn đề rắc rối trong công việc. Bạn là người có cá tính, nỗ lực, dám mạo hiểm để đạt được mục tiêu của mình nhưng đôi khi lại chưa làm chủ được cảm xúc nên để tình cảm ảnh hưởng đến công việc khá nhiều, không thể tập trung và bị chi phối trong các quyết định.

Bạn cân bằng lại cảm xúc và làm việc một cách chuyên nghiệp hơn. Hãy giúp đỡ và cho đồng nghiệp những thông tin và bổ ích mà mình có, khi tập thể lớn mạnh thì cá nhân cũng theo đó mà tăng thêm giá trị cho mình. Khi có được điều này mọi thứ cũng trở nên suôn sẻ hơn.

Cung hoàng đạo này hay biểu độ cảm xúc quá nhiều trong chuyện tình cảm, điều này khiến đối phương cảm thấy không thoải mái. Có thể là do Dương Dương gặp khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới nên hay làm quá lên một chút, điều này hoàn hoàn trái ngược với tính cách của bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 31

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu luôn tự tin và có sự quyết đoán nhất định, điều này khiến bạn phát huy được tối đa năng lực của mình. Cộng thêm sự tinh tế, nhạy cảm vốn có bạn đã nhanh chóng nắm bắt được tình hình và thay đổi cục diện theo cách hoàn toàn mới, gặt hái thành công ngoài mong đợi.

Công việc bận rộn nhưng bạn cũng nên chú ý tới sức khỏe của mình hơn vì bạn đang làm quá sức đó. Tuy sự nghiệp quan trọng nhưng cũng đừng bỏ bê bản thân, bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn thì cơ thể mới hồi phục lại năng lượng để có sức lao động và tiếp tục chiến đấu vào ngày hôm sau nữa chứ.

Nhờ sự thông minh và hoạt ngôn sẵn có, cung hoàng đạo này trở nên nổi bật giữa đám đông, cuốn hút khiến người khác không thể rời mắt. Có lẽ nhân duyên đã đến với Ngưu Nhi, có nhiều người muốn làm quen và trò chuyện với bạn. Biết đâu bạn lại có thể tìm thấy nửa kia phù hợp với mình nữa đấy. Hãy tận dụng cơ hội tốt đẹp này nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 16

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi ngày mới cho thấy công việc của Song Tử trong ngày thứ Năm này khá bận rộn. Bạn có những phát sinh ngoài kế hoạch nhưng may mắn vẫn hoàn thành mục tiêu nhờ có sự đồng lòng, giúp đỡ của đồng nghiệp xung quanh.

Đối với chuyện tình cảm, bạn trở nên nhạy cảm và đa nghi hơn mọi ngày. Bản mệnh thích để ý tiểu tiết, vạch lá tìm sâu từ những hành động, cử chỉ của những người xung quanh. Nhìn chung không có gì có thể lọt qua con mắt tinh tường của bạn và chỉ một chút không hài lòng cũng đủ khiến bạn khó chịu và bực tức.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này không được ổn định cho lắm. Để cải thiện thể chất cũng như tình thần thì buổi sáng và tối bạn nên chạy bộ, vừa giúp cơ thể giải phóng năng lượng, vừa giúp tinh thần thoải mái và vui vẻ hơn, tránh buồn phiền, giảm áp lực, căng thẳng.  

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 21/9/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Nhài

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có sự tính toán, cân nhắc, lựa chọn phương án tốt nhất trong công việc. Bạn làm việc cẩn thận, tỉ mỉ, luôn theo sát kế hoạch nên kết quả đạt được rất khả quan. Bạn cũng dần cảm nhận bản thân đã cải thiện và trưởng thành hơn rất nhiều.

Sự khéo léo trong giao tiếp với đối tác, khách hàng đã giúp cung hoàng đạo này ký kết được nhiều bản hợp đồng triển, hợp tác thuận lợi, mọi việc đều tiến hành theo đúng dự kiến. Nhờ vậy mà bạn được đồng nghiệp ngưỡng mộ, cấp trên cũng tin tưởng giao cho nhiều trọng trách mới.

Tài chính cũng khá tốt nhưng vì bạn lại không biết cách giữ tiền nên thu bao nhiêu chi bấy nhiêu, chủ yếu là cho nhu cầu vui chơi chứ không phải tích lũy hay đầu tư gì. Suy nghĩ của bạn là hưởng thụ những gì mình làm ra, căng thẳng mệt mỏi thì phải xả hơi, nên chẳng thể giữ được đồng nào cho mình.

Con số may mắn của Cự Giải là 3

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có nhiều cảm xúc trong lòng nhưng khó được giải tỏa nên thường xuyên có những hành động khó hiểu. Sự khó chịu được thể hiện rõ rệt cho nên không ai dám tiến lại gần, thậm chí bạn trở nên nhạy cảm tiêu cực, cho rằng người khác đang có ý định lừa gạt và hãm hại mình.

Cung hoàng đạo này muốn có một người để yêu thương, nhớ nhung nhưng lo lắng rồi sẽ bị tổn thương. Nếu cứ giữ mãi tâm lý bất ổn như vậy thì dù có gặp được người mình ưng ý thì cũng chẳng dám tiến tới với người ấy đâu. Hãy nghĩ đến những điều vui vẻ và lạc quan thôi, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.

Tình hình tài chính trong ngày không có nhiều biến động, mặc dù thu nhập của bạn khá tốt nhưng lại không nỡ chi cho bản thân hay những người trong gia đình một món quà giá trị nào, biết là bạn đang cố gắng tiết kiệm và quản lý chi tiêu nhưng theo hướng thái quá lại không thấy thoải mái chút nào.

Con số may mắn của Sư Tử là 17

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ không ngại khó, ngại khổ, luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nhưng khi phải làm việc chung với người khác thì lại tỏ ra không chịu hợp tác, vì thế mà gây ra hậu quả ảnh hưởng đến cả tập thể. Nếu không thay đổi cách làm việc thì bạn sẽ rất dễ bị cô lập đấy.

Chuyện của cung hoàng đạo này vẫn trong vòng luẩn quẩn không rõ ràng, những mối quan hệ khó gọi thành tên. Mặc dù có tình cảm, thậm chí là rất sâu đậm và muốn bày tỏ nỗi lòng nhưng chính là sợ nói ra rồi nếu bị từ chối, cho nên bạn cứ cố gắng trốn tránh, mọi chuyện đến đâu hay đến đấy.

Trong khi đó những người có đôi có cặp khá đều đều, đôi lúc bạn và người ấy đều cảm thấy nên làm mới để bớt đi bầu không khí tẻ nhạt này. Đôi bên luôn yêu thương, trân trọng, dành những điều tốt nhất cho đối phương và phấn đầu cho tương lai phía trước của cả hai người.

Con số may mắn của Xử Nữ là 42

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thường hành động bất bốc đồng và làm việc thiếu cân nhắc khi gặp phải áp lực trong công việc hay cuộc sống. Bạn không muốn bị thua kém người khác nên rất căng thẳng và cố gắng làm tốt mọi việc, thế nhưng hành động trong lúc thiếu tỉnh táo thì thường không mang lại kết quả như mong đợi.

Cung hoàng đạo này cần được nghỉ ngơi để cân bằng lại chính mình, dù chỉ là một khoảng thời gian ngắn thôi. Nếu cảm thấy tâm trạng như sắp bùng nổ, hãy để bản thân thoát khỏi công việc một vài phút thôi cũng đủ cho bạn cảm thấy dễ thở hơn và bình tĩnh lại.

Tình hình tài chính trong ngày ổn định nên bạn cảm thấy nhẹ lòng hơn đôi chút. Thu nhập của bạn rất khá, đủ để chi tiêu và thậm chí còn tích lũy được một khoản. Sự trợ giúp từ phía người thân bạn bè cũng giúp bạn có thêm vốn để đầu tư, mang lại nguồn thu nhập lớn hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 10

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc của Bọ Cạp hôm nay không được thuận lợi cho lắm do những hành động mang tính bạo lực và phản ứng thái quá. Bạn sẵn sàng quát tháo, đập phá đồ đạc, động tay động chân hoặc buông lời xúc phạm khi mọi chuyện không theo ý mình. Đây chính là điều khiến bạn không có được cảm tình của mọi người.

Có lẽ bạn đang bị căng thẳng quá độ, không có chỗ để giải toả nên mới thể hiện thái độ tiêu tiêu cực như vậy. Cung hoàng đạo này cần một liệu pháp trị liệu tập luyện và nhờ sự của người có chuyên môn để lấy lại cân bằng, nếu không mọi người sẽ càng xa lánh và không muốn hợp tác cùng bạn.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng diễn ra như chúng ta mong đợi, hãy bình thản đối diện với sự thật đó. Tạm thời bạn nên gác công việc lại và để bản thân được nghỉ ngơi, tự điều chỉnh lại cảm xúc chính mình để tìm lại mục tiêu sống, bạn sẽ thấy mọi thứ tích cực và tốt đẹp hơn thôi.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 2

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã làm việc chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ nhưng lại khá kiệm lời. Nghĩa là bạn ít khi nhờ người khác giúp đỡ hoặc trao đổi hợp tác với đồng nghiệp, dù đó là vấn đề rất cần sự chia sẻ của mọi người. Bạn tự tin mình có thể làm tốt mọi chuyện cố chấp tới mức cứng đầu và lập dị.

Chính vì không biết thể hiện cảm xúc, tỏ ra lạnh lùng mà Mã Mã không có nhiều bạn thân hay đồng nghiệp tốt. Mặc dù bạn làm việc độc lập rất hiệu quả nhưng khi ở trong tập thể thì lại rất kém hiệu quả, điều này chỉ khiến bạn tự làm khổ mình, đến lúc kiệt sức cũng không thể san sẻ với ai.

Cũng vì thế mà sức khỏe của bạn rơi vào tình trạng đáng . Cung hoàng đạo này đang đối mặt với các căn liên quan tới xương khớp gây nhức mỏi khó chịu liên miên. Tốt hơn hết bạn nên đi kiểm tra chứ đừng chủ quan để bệnh tình càng tiến triển nặng hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 7

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 21/9/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Nhài

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết không còn tỏ ra quá khô khan hay cứng nhắc nữa. Bạn đã thấy thoải mái hơn khi thể hiện tình cảm với người ấy, tình yêu được chắp thêm đôi cánh mang màu sắc lãng mạn, ngọt ngào. Đây cũng là bước đệm để tiến tới mối quan hệ khăng khít hơn trong tương lai.

Tuy nhiên bạn có thể gặp vài rắc rối trong chuyện tiền bạc đấy nhé. Nguyên do là bởi bạn luôn đề cao tính hoàn hảo, sẵn sàng chi trả khá nhiều chỉ để được sở hữu những thứ mình mong muốn. Mặc dù bạn cho rằng những thứ đó là hoàn toàn xứng đáng nhưng việc làm này lại tiêu tốn quá nhiều tiền bạc.

Cung hoàng đạo này cần tỉnh táo hơn trong chuyện chi tiêu, mua sắm một cách thông minh ở thời điểm hiện tại cũng là bạn đang tạo dựng tương lai vững chắc cho mình. Đừng tiêu tốn tiền vào những thứ xa hoa, hào nhoáng bên ngoài, vẻ đẹp bên trong mới thực sự làm nên con người bạn.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người xung quanh. Bạn trở nên vui vẻ, lạc quan và có sức cuốn hút mạnh mẽ với bất cứ ai gặp mặt. Sự năng nổ và nhiệt tình của bạn còn được thể hiện khi giúp đỡ những người gặp khó khăn mà chẳng ngại ngần bất cứ điều gì. Dường như bạn đang có nguồn năng lượng tràn đầy.

Nhờ có tâm trạng tốt và các mối quan hệ xã giao nên bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ trong công việc của mình. Dù khó khăn đến mấy bạn cũng cố vượt qua, phần lớn đều dựa vào khả năng của bản thân, thế nhưng cũng không thể phủ nhận sự hỗ trợ của mọi người bởi bạn nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Sự tinh tế, duyên dáng chính là điểm khiến Bình Nhi để lại ấn tượng khó quên với người khác giới. Không ít đối tượng sẽ bị bạn hấp dẫn bởi tính cách độc đáo và vui vẻ của của mình. Nhưng hãy tỉnh táo để có thể chọn lựa được một người thực sự phù hợp với bản thân nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 4

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Song Ngư nên chú ý hơn tới các quyết định liên quan đến vấn đề tiền bạc của mình. Đừng để cảm xúc ảnh hưởng mà tiền mất tật mang, hao tốn tiền của mà chẳng giải quyết được gì. Bạn nên tỉnh tóa, biết khi nào nên dùng đến tình cảm và khi nào thì cần dùng lý trí.

Cảm xúc yêu đương dâng trào, Song Ngư có ham muốn chiếm hữu và kiểm soát người mình yêu hết mức có thể. Tuy không thể phủ nhận tình cảm mà bạn dành cho đối phương nhưng dường như bạn không thực sự tin tưởng vào người ấy, luôn muốn dò xét nửa kia của mình dù đi đâu hay làm gì.

Lời khuyên dành cho bạn là cần phải tỉnh táo bởi điều này có thể gây cản trở cho chuyện tình cảm của bạn. Dù hai người yêu nhau nhưng cũng cần có không gian riêng cho mỗi người, đó là khoảng trời để đôi bên làm bất cứ thứ gì mình muốn, thỏa sức vùng vẫy mà không cần lo lắng điều gì.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải cần có...
 
Vụ tranh chấp căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển phải chờ tòa xét xử
(Tieudung.vn) Những người thừa kế căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển kiện đòi nhà để bán, đã...
 
Bắt tạm giam cựu Giám đốc kinh doanh một công ty phân bón tham ô 2,7 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Ngày 26/9, thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh...

Muôn màu

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hãy xua tan mọi suy nghĩ tiêu cực
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy xua...
 
Người dân Thanh Hóa xa quê dâng hương tưởng nhớ Đức Thái tổ Cao Hoàng đế Lê Lợi
(Tieudung.vn) Trong không khí trang nghiêm, với tấm lòng thành kính, Đồng hương Thanh Hoá tại TP Hồ Chí...
 
Tử vi ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sức khỏe không được tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

Du lịch trang trại:
(Tieudung.vn) Mô hình kinh tế trang trại kết hợp du lịch sinh thái, hay du lịch sinh thái nông...
 
Văn hóa ''Quốc ẩm Việt Trà'' thúc đẩy kinh tế và ngoại giao quốc tế
(Tieudung.vn) Nếu như trong Diễn đàn kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023, Trà đóng...
 
Cách chế biến măng tươi an toàn, tránh bị ngộ độc
(Tieudung.vn) Măng là món ăn được nhiều người yêu thích. Dù mang lại một số lợi ích nhưng măng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.74570 sec| 939.648 kb