Thứ 3, 03/09/2024, 07:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 16/9/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 16/9/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 16/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải khá lười biếng, chỉ trông chờ vào người khác hoặc muốn đạt được mọi thứ một cách dễ dàng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 16/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy sự thận trọng và tỉ mỉ của Bạch Dương được phát huy tối đa, không chỉ đối với bản thân mà còn với tất cả những người xung quanh. Bạn cầu toàn, đòi hỏi cao, không cho phép phạm phải bất cứ sai lầm nào dù nhỏ nhất nên có cảm giác như lúc nào cũng phải gồng mình lên vậy.

Hoàn thiện mình là việc tốt nhưng không nên đặt nặng vấn đề thành tích quá. Bạn nên nhớ mọi việc đều có quá trình phát triển và không thể chốc lát mà thành được. Nếu công việc còn vướng mắc thì hãy cố gắng tháo gỡ, đừng vội vàng đưa ra quyết định mà ảnh hưởng tới mối quan hệ với đồng nghiệp cũng như lợi ích chung.

Sức khỏe của Dương Nhi trong ngày cũng không ổn lắm đâu, do cường độ làm việc cao nên cơ thể dễ suy nhược. Hơn nữa bạn cũng không chú trọng việc ăn uống, nghỉ ngơi, ít vận động nên cả người rệu rã, trí não kém minh mẫn, cần được ngủ nghỉ để thư giãn tinh thần và tái tạo năng lượng.

Con số may mắn của Bạch Dương là 12

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu dành nhiều tâm trí cho , bạn rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm, nếu đang yêu hoặc theo đuổi người nào đó thì hẳn là bạn sẽ coi họ là mối quan tâm hàng đầu, yêu chiều hết mực. Nhưng đừng thể hiện thái quá lại khiến đối phương cảm thấy bị kiểm soát, ngột ngạt và khó chịu. Dù sao thì cũng nên để cho nhau có khoảng không gian riêng tư.

May mắn là bạn biết cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Bạn không vùi mình cho công việc nhưng cũng không phải là kẻ lười biếng, sự nghiệp của bạn duy trì ở mức ổn định, có vị trí cao nhưng nếu muốn phát triển hơn thì cần phải nỗ lực thêm nữa.

Về phương diện sức khỏe của bạn thời gian này khá tốt, không ốm đau bệnh nặng gì nhưng cơ thể sẽ cảm thấy chụt uể oải và mệt mỏi nhẹ do thời tiết thay đổi thất thường. Với biểu hiện này, bạn chỉ cần chú ý duy trì chế độ sinh hoạt, luyện tập đều đặn và tránh thức quá khuya là được.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử biết cảm thông và nhiệt tình giúp đỡ mọi người kể cả là họ không muốn hoặc không cần điều đó. Nhờ thế mà bạn cũng trở nên vô tư, cởi mở hơn, sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm của những người xung quanh. Tuy nhiên lòng tốt thì nên sử dụng đúng lúc đúng chỗ, chớ để kẻ xấu lợi dụng nhé.

Dành hết thời gian cho công việc thì bạn cũng sẽ chẳng có thời gian để nghỉ ngơi hay vui chơi nữa. Bạn nên hạn chế tối đa mang việc từ công ty về nhà thay vào đó là dành thời gian ở bên gia đình, những người thân yêu của mình. Tốt nhất nên lập kế hoạch cụ thể cho từng công việc để tránh bị dồn đọng.

Song Tử trở nên quá lý trí và khống chế cảm xúc trong chuyện tình cảm, mặc dù bạn khá nghiêm túc và chân thành. Vì thế dù bạn có cảm tình với người ấy nhưng vì tự ti vì hoàn cảnh, điều kiện khó khăn nên sẽ không tiến tới, bỏ lỡ mối nhân duyên tốt đẹp này.

Con số may mắn của Song Tử là 12

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 16/9/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Hoa Mai

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải khá lười biếng, chỉ trông chờ vào người khác hoặc muốn đạt được mọi thứ một cách dễ dàng. Nhưng có lẽ bạn đang phụ thuộc quá nhiều, ai cũng có trách nhiệm cho nhiệm vụ riêng của mình, làm sao có thể toàn tâm toàn ý giải quyết công việc của bạn được, đừng để mình ỉ lại mãi như thế nữa.

Tài chính có dấu hiệu hao hụt. Một người thông minh sẽ biết cách lên kế hoạch tài chính sao cho hợp lý, để họ có thể mua sắm thoải mái hơn nhưng không bao giờ vượt quá khả năng hay tiêu hết số tiền kiếm được. Cung hoàng đạo này nên chăm chỉ làm việc, tích lũy hoặc mở rộng đầu tư để tiền bạc trong túi có thể sinh sôi nảy nở nhé.

Buổi tối chính là khoảng thời gian dành cho gia đình, người bạn đời của mình chứ không phải là ôm một đống việc về nhà làm đâu nhé. Hơn nữa, bạn vẫn có thể dành thời gian cho những việc cá nhân như tập thể dục, đọc sách… vừa thư giãn lại vừa chăm sóc tổ ấm của mình ngày càng hạnh phúc hơn.

Con số may mắn của Cự Giải là 8

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới cho thấy Sư Tử dễ hành động bồng bột và làm quá mọi thứ lên. Có lẽ bạn cần nghỉ ngơi giúp tâm trạng ổn định trở lại, tinh thần thư giãn, để có thể xử lý công việc một cách bình tĩnh hay những vấn đề xảy ra trong cuộc sống tốt nhất.

Cung hoàng đạo này kiếm được tiền nhưng lại không cân đối chi tiêu nên dù làm việc quần quật cả tuần mà chẳng để được đồng nào. Tình hình tài chính vì thế mà hao hụt đáng kể. Tất nhiên bạn cũng không muốn điều này xảy ra nhưng chính sự ham vui, cả nể đã khiến bạn tốn kém khá nhiều tiền bạc.

Đừng buồn nếu như bạn vẫn chưa tìm được một nửa ưng ý cho mình. Việc bạn bị từ chối tình cảm không phải do bạn không tốt mà chỉ là người ấy chưa thực sự phù hợp và đồng điệu với bạn mà thôi. Ông trời sẽ chẳng bao giờ phụ lòng người chân thành cả, bạn sẽ sớm tìm thấy tình yêu định mệnh của đời mình.

Con số may mắn của Sư Tử là 2

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có những suy nghĩ khá mơ mộng trong tình yêu. Bạn đang nhìn chuyện tình cảm, và các mối quan hệ khác qua lăng kính màu hồng nên không lường trước được những khó khăn, sự cố bất ngờ xảy ra trong cuộc sống. Điều này rất dễ khiến bạn bị choáng ngợp, tổn thưởng và thất vọng.

Cung hoàng đạo này là người nhạy cảm, giàu trí tưởng tượng nên thích hợp làm trong lĩnh vực nghệ thuật. Thế nhưng nếu bạn đang làm những việc có tính chất đòi hòi chính xác và tập trung cao độ thì sẽ vấp phải khá nhiều rắc rối đấy. Nhất là các vấn đề liên quan đến tiền bạc cần phải hết sức thận trọng.

Tình hình sức khỏe không được tốt cho lắm. Làm việc quá nhiều thì cũng cần phải được nghỉ ngơi, dưỡng sức, bởi nếu não bộ hoạt động căng thẳng thì cả công việc, tâm lý, thể chất đều bị ảnh hưởng nặng nề. Hãy cố hoàn thành sớm mọi việc để được nghỉ ngơi hoàn toàn vào buổi tối nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 41

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Theo tử vi ngày mới, Thiên Bình rất nhạy cảm với những lời góp ý có phần thẳng thắn. Điều này dẫn đến những phản ứng thái quá khiến người khác bị tổn thương, đừng để cảm xúc dẫn lối mình đi sai đường nhé. Có lẽ mọi người cũng chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi, đôi khi người trong cuộc không thể nhìn thấy được sai sót của mình.

Tình yêu luôn cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, sự nghi ngờ chỉ khiến mối quan hệ lung lay. Bản thân bạn cũng đừng để người ấy phải hoài nghi về thái độ cũng như nhân cách của bạn. Dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa cũng nên với nhau chứ không nên giấu mà sinh khó chịu trong lòng.

Cung hoàng đạo này hãy thử làm những việc mà bản thân trước nay chưa từng thử như đến một nơi một vùng đất mới, trải nghiệm những hoạt động mạo hiểm hay đơn giản là thỏa mãn những sở thích cá nhân. Chắc chắn điều này sẽ cho bạn những giây phút vui vẻ và thú vị và nhận ra rằng mình đã bỏ lỡ rất nhiều điều trong cuộc sống.

Con số may mắn của Thiên Bình là 23

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cảm thấy chán nản và mệt mỏi khi chẳng có ai ở bên mà giãi bày . Dù sao đâu phải lúc nào cũng than thở với gia đình hay bạn bè mãi được, bạn cũng cần một người dùng sức mạnh tình yêu để xoa dịu những nỗi buồn này. Hãy bớt mong cầu, thôi suy nghĩ linh tĩnh và đối xử tốt với bản thân.

Bạn bỗng trở nên nghiêm túc hơn thường lệ, không còn dáng vẻ hời hợt, khoa trương mà đã biết cách tiết chế, tập trung vào công việc của mình. Nhờ vậy mà được cấp trên tín nhiệm, giao cho nhiều trọng trách quan trọng. Bạn là người có cái nhìn lạc quan, tích cực và rất phóng khoáng.

Tử vi nhắc nhở cung hoàng đạo này nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn, thiết lập chế độ sinh hoạt, ăn uống điều độ, vui chơi lành mạnh và chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao. Giữ gìn tác phong và lối sinh hoạt khoa học và lành mạnh sẽ rất tốt cho thể chất cũng như tinh thần của bạn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 7

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay suy nghĩ mơ mộng hơn thường ngày. Nhưng chính sự bay bổng đó lại giúp bạn giải quyết được vấn đề phát sinh trong công việc, khi mà mọi người đang cảm thấy rối ren, khó xử thì bạn đã giải quyết mọi việc một cách nhẹ nhàng.

Bạn vốn là người rất coi trọng chuyện tiền bạc nhưng bạn không bao giờ để đồng tiền trói buộc hay điều khiển mình. Cái mà bạn hướng tới đó chính là giá trị và những trải nhiệm mà bản thân có được trong cuộc sống. Luôn làm những điều mà mình cảm thấy thoải mái và đúng đắn nhất.

Dù mới yêu hay đã yêu lâu thì bạn cũng nên để tâm vào chuyện tình cảm của mình hơn. Đừng vì cuộc sống nhiều lo toan, bộn bề mà lấy đó làm lí do để bỏ bê không quan tâm, chăm sóc. Đối phương cũng sẽ cảm thấy hụt hẫng và thất vọng. Tình yêu cũng cần phải bồi dưỡng nếu không nó có thể chết đi bất cứ lúc nào.

Con số may mắn của Nhân Mã là 10

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 16/9/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Nhài Vũ

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Ma Kết đang có phần lười biếng, thờ ơ với công việc của mình thì phải. Dù sao thì cũng có những lúc chúng ta thấy chán nản, nhưng cứ như vậy thì cũng đâu có được. Bạn cần phải tập trung nhiều hơn vào việc mình đang làm để hạn chế bớt những sai sót có thể mắc phải.

Đâu phải lúc nào mình cũng đen đủi đâu, biết đâu đấy, khi bạn chuyên tâm hơn thì thành công sẽ tới. Đối với chuyện tình cảm có những dấu hiệu tiến triển rất tốt. Cung hoàng đạo này đi đâu cũng được mọi người yêu mến, vậy thì chuyện có người thầm thương trộm nhớ cũng dễ hiểu phải không nào.

Bạn thích các hoạt động nên hãy thử tham gia một vài hội nhóm cộng đồng hoặc nào đó nhé, vừa thỏa mãn sở thích mà vừa giúp ích cho xã hội. Những hoạt động này cũng giúp bạn có hứng thú hơn trong cuộc sống, tăng cường sự lạc quan, vui vẻ và có thêm nhiều bạn mới.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đón ngày mới với sức sống dồi dào, nhanh nhẹn, ứng phó linh hoạt trong mọi tình huống và kiềm chế cảm xúc rất tốt. Đây chính là điều hướng bạn tới sự chuyên nghiệp trong công việc và nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Chính vì thế mà mọi người đều nhận thấy ở bạn sự chủ động và tích cực.

Mặc dù có đôi lúc bạn vẫn thích làm loạn, hành động bốc đồng nhưng trí tuệ đã kiểm soát được và giúp bạn không gây ra sai lầm đáng tiếc. Không những thế, sự hài hước vui vẻ của chòm sao này còn tạo được ấn tượng tốt, mối quan hệ thân thiết với nhiều người, có lợi cho sự nghiệp của bạn.

Trong chuyện tình yêu, thái độ của bạn thay đổi rõ rệt, bạn không còn chạy theo những mối tình chớp nhoáng, phù phiếm như trước đây mà muốn có một mối quan hệ lâu dài và sâu sắc hơn. Đây chính là yếu tố giúp bạn nhận được sự tin tưởng và thiện cảm từ đối tượng mà mình đang thầm thương.

Con số may mắn của Bảo Bình là 8

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi cho biết Song Ngư sẽ có một ngày hạnh phúc trong tình yêu. Những người đã có đôi có cặp cho thấy sự ăn ý, hiểu nhau đến từng hành động và cử chỉ nhỏ nhất. Ở bên người ấy bạn được là chính mình, thoải mái bộc lộ cái tôi, nhưng cũng không để cho nó ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm của cả hai khi biết tiết chế đúng lúc.

Trong công việc, cung hoàng đạo này may mắn gặp được người tận tình giúp đỡ nên dù có khó khăn cũng không phải vất vả quá nhiều. Vốn dĩ bạn không có quá nhiều tham vọng, năng lực lại lớn nên có thể giành được thành công một cách dễ dàng. Tuy nhiên bạn cần có cách kiểm soát tiền bạc tốt hơn, đừng để chuyện chi tiêu khiến bạn dần mất kiểm soát.

Vẫn biết tiền kiếm ra là để tiêu, là tận hưởng những công sức, mồ hôi nước mắt của mình là chính đáng nhưng đừng chi tiêu hoang phí mà vẫn phải tiết kiệm để đề phòng trường hợp khó khăn hay sự số bất ngờ xảy ra. Khi đó bạn nhìn lại sẽ cảm thấy thật sáng suốt khi đã tích lũy được số tiền này.

Con số may mắn của Song Ngư là 13

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.00435 sec| 935.805 kb