Thứ 3, 03/09/2024, 07:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 12/9/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 12/9/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 12/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải được mọi người giúp đỡ nên công việc tiến triển thuận lợi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 12/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc Bạch Dương đang tiến triển rất tốt, bởi Dương Nhi không có qua nhiều tham vọng, bạn làm việc chỉ vì đam mê, muốn làm mọi việc tốt nhất có thể, chỉ đơn giản là không muốn ai phải thất vọng về chính mình mà thôi.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương không có nhiều biến chuyển. Yêu nhau cũng đã lâu nên mọi thứ vẫn bình lặng như thế, hôm nay bạn muốn được làm mới mẻ chúng hơn. Bởi sự nhàm chán kéo dài quá lâu sẽ khiến tình cảm của bạn và người có thể phai nhạt dần.

Tình hình sức khỏe của bạn rất tốt, không có gì phải lo lắng. Chỉ cần bạn duy trì chế độ ăn uống và luyện tập như hiện tại thì bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần luôn vui vẻ, tích cực. Từ đó bạn có thể hoàn thành tốt những mục tiêu trong cuộc sống.

Con số may mắn của Bạch Dương là 22

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ Ba này, sự vui vẻ và lạc quan của Kim Ngưu giúp truyền năng lượng, động lực cho mọi người. Tinh thần làm việc nhóm cũng được đẩy lên cao, chính vì thế mà công việc được hoàn thành một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn cảm thấy tự hào về khả năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề của mình.

Chuyện thăng hoa ngập tràn, đi tới đâu cũng có người để ý và dành những lời hoa mỹ để tán thưởng về tài năng hay gương mặt xinh xắn của bạn đấy. Sức khỏe của bạn ngày hôm nay quá ổn, không phải lo lắng gì cả.

Buổi tối cung hoàng đạo này có thể tranh thủ đi xem phim hay uống cà phê với người ấy, hãy thay đổi địa điểm khác để tạo nguồn cảm hứng mới, bởi cứ đến mãi một chỗ thì tình yêu của bạn cũng chẳng thể thăng hoa nổi đâu.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 63

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay, Song Tử sẽ phải đối mặt với một ngày nhiều thử thách trong công việc. Tất nhiên mọi thứ diễn ra không được như mong muốn và bạn phải tốn khá nhiều công sức nhưng đổi lại bạn sẽ có được nhiều bài học, quý giá cho bản thân cũng như làm thế nào đạt được thành công.

Bạn cũng nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh, điều quan trọng là bạn có muốn nhận sự hỗ trợ này hay tự lực cánh sinh mà thôi. Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này còn độc thân khá lận đận và vất vả trong việc tìm kiếm nửa kia tâm đầu ý hợp với mình.

Tình hình sức khỏe lúc này rất tốt. Thể lực không tốt trước đây nay cũng đã thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn nhờ lối sống lành mạnh mà bạn duy trì trong suốt một thời gian dài vừa qua. Khi có một cơ thể khỏe mạnh, bạn cũng cảm thấy tự tin để thực hiện những mục tiêu của mình hơn.

Con số may mắn của Song Tử là 8

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 12/9/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Nhài Vũ

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải được mọi người giúp đỡ nên công việc tiến triển thuận lợi. Bạn đang loay hoay với những mảng mới thì gặp được những lời khuyên, chỉ bảo của anh chị đồng nghiệp đi trước. Công việc trôi chảy, tâm trạng của bạn khá tốt.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm không như ý. Dù bạn đã cố gắng cân bằng giữa công việc và tình yêu nhưng thực tế lại không được như mong muốn. Người ấy giận dỗi vì bạn không dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc. Điều bạn nên làm lúc này, thay vì giải thích thì hãy hành động vỗ về an ủi nửa kia nhé.

Sức khỏe của bạn có phần hơi kém, cung hoàng đạo này cảm thấy mệt mỏi tới mức không muốn ăn uống, thời gian này rất dễ mắc các bệnh theo mùa vì thế không được chủ quan. Nếu thấy dấu hiệu quả nặng nề thì nên thế bác sĩ để được thăm khám tốt nhất.

Con số may mắn của Cự Giải là 10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới nói rằng Sư Tử được khuyên nên tránh tối đa việc tham gia vào các cuộc trò chuyện ở chốn công sở, một lời nói vô tình của bạn cũng có thể bị kẻ lòng dạ hẹp hòi mang ra chì chiết hoặc làm trò đùa cho những người xung quanh.

Bù lại, bạn gặp may mắn về tài chính, bạn được nhận một khoản tiền kha khá. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến vấn đề tiêu chi của mình vì thời gian gần đây bạn đang trong tình trạng cháy túi vì chi tiêu không hợp lí. Thay vào đó bạn chỉ nên mua những thứ cần thiết và chi tiêu có kế hoạch.

Buổi tối hôm nay nhiều Tử Nhi độc thân được người bạn khác giới mời đi ăn tối. Đối phương khá có cảm tình với bạn nên tùy ý cho bạn chọn địa điểm hẹn gặp. Bạn nên chọn những quán có mức giá vừa phải thôi nhé, đối phương không hẳn là có quá nhiều tiền trong người.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một vài thử thách cần phải đối mặt nhưng dường như sự quyết tâm và ý chí mạnh mẽ giúp cho bạn có thể vượt qua được mọi thứ. Bạn có thể hoàn thành những công việc tưởng chừng khó khăn nhất và kết quả mang lại cũng giúp cho bạn cảm thấy vô cùng tự hào về bản thân.

Các cặp đôi yêu đương đã lâu thì đây chính là thời điểm tốt để hai người tính đến chuyện cưới xin rồi đấy. Vì vậy, nếu đã sẵn sàng thì đừng ngại ngùng mong muốn của mình với đối phương và cùng nhau thảo luận về những kế hoạch xây dựng gia đình hạnh phúc của mình nhé.

Sức khỏe của Xử Nữ không được tốt. Bạn cần phải chú ý hơn. Cung hoàng đạo này nên tạo cho mình thói quen rèn luyện thể chất cũng như sinh hoạt điều độ, ăn uống đúng bữa để tránh thể trạng đi xuống lúc nào không hay. Có khỏe mạnh thì mới có thể làm được mọi thứ thật tốt.

Con số may mắn của Xử Nữ là 3

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình bắt đầu một ngày mới tốt lành. Mặc dù công việc của bạn ngày nào cũng có những vấn đề khúc mắc nhưng bạn luôn giữ được tâm thế chủ động và xử lý chúng nhanh chóng. Với kinh nghiệm dày dặn của mình, bạn có thể hoàn thành mọi công việc mà không ngại bất kì khó khăn hay trở ngại nào.

Chuyện tình cảm của bạn không có gì biến động. Bạn bên ngoài là một người mạnh mẽ nhưng trong lòng lại đầy những nỗi lo sợ, sự yếu đuối và thương tổn. Cứ cố chịu đựng để không làm đối phương phải buồn lòng khiến cho bạn càng ngày càng trở nên trầm uất hơn.

Vì vậy hãy thử một lần nói ra những suy nghĩ và mong muốn của mình với người ấy. Nếu cảm thấy quá khó khăn và mệt mỏi để tiếp tục mối quan hệ tình cảm này thì bạn có thể suy nghĩ đến việc kết thúc nhé. Đừng ép bản thân phải trải qua những giây phút ngột ngạt thêm nữa.

Con số may mắn của Thiên Bình là 17

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cung hoàng đạo này có một ngày khá là bận rộn. Bọ Cạp ước rằng đây là ngày nghỉ thì tốt biết mấy. Mặc dù có hơi mệt mỏi nhưng bạn đã cố gắng hoàn thành hết nhiệm vụ của mình nhanh nhất có thể để sớm được nghỉ ngơi, thư giãn một chút.

Về phương diện tình cảm, dường như đang thiếu đi một thứ gia vị gì đó cho nên nó khiến cho Bọ Cạp có chút nhàm chán. Bởi vậy hôm nay bạn hơi thiếu quan tâm tới vấn đề này. Những người độc thân có thể sẽ gặp tình huống bất ngờ khiến bản thân cảm thấy xấu hổ, bối rối và có chút mất hình ảnh đấy.

Tình hình sức khỏe không được tốt cho lắm. Có lẽ thời gian vừa qua cung hoàng đạo này đã quá lao lực vì công việc mà bỏ bê chăm sóc cơ thể của mình. Bạn cảm thấy uể oải, khó chịu, chỉ muốn nghỉ ngơi mà không phải làm bất cứ thứ gì. Có lẽ bạn cần phải xem lại chế độ sinh hoạt của mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 54

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tình yêu của Nhân Mã thăng hoa đến không ngờ. Lúc này bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ chính thức với người ấy nhưng còn phân vân không biết nên bắt đầu như thế nào. Với sự chân thành của mình, bạn chỉ cần nói cho đối phương những suy nghĩ và cảm xúc trong lòng bạn thôi.

Bạn và người ấy có thể sẽ có nhiều điểm chung, cũng có nhiều điểm chẳng hề giống nhau, nhưng đó chính là sức hút khiến bạn chẳng thể chống lại. Cung hoàng đạo này mong đợi rất nhiều ở mối quan hệ tình cảm này và muốn duy trì chuyện tình yêu dài lâu cùng với người ấy.

Tuy nhiên công việc không được thuận lợi. Hôm nay Nhân Mã lại thẳng thắn chỉ trích lỗi lầm của đồng nghiệp vì thế mà bạn bị họ cho là thô lỗ. Đôi khi sự thẳng thắn mà không khéo léo thì rất dễ người khác cảm thấy bạn đang có ý xấu với họ đấy. Vì thế hãy thử cách bày tỏ tinh tế hơn, họ sẽ dễ dàng đón nhận và tiếp thu ý kiến của bạn đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã là 4

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 12/9/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Hà Lê

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết khá nóng tính, điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn và đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên đối với những người liên tục làm phiền bạn bằng những câu chuyện vô bổ, cứ thẳng thắn đáp trả nhé. Bạn nên cho đối phương biết rằng không phải ai cũng có thì giờ rảnh rỗi như vậy.

Có lẽ bạn cần phải có kế hoạch làm việc cụ thể, rõ ràng và hiệu quả hơn để tránh tình trạng công việc chồng chất hiện tại. Mặc dù có rất nhiều công việc phải làm trước nhưng bạn chẳng thể kiểm soát nổi. Điều đó khiến bạn khó tránh khỏi căng thẳng và áp lực.

Mối quan hệ tình cảm của bạn và người ấy vẫn bình bình như vậy. Tuy nhiên bạn có chút nguội lạnh tình cảm dành cho đối phương, dường như các cuộc gọi, tin nhắn dần thưa thớt hơn, bạn cũng ít khi muốn trò chuyện với người ấy. Đừng để tình trạng này diễn ra quá lâu nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình suy nghĩ nhiều về quãng thời gian vất vả và không mấy hạnh phúc của mình, thậm chí bạn còn có nhiều bất đồng với chính cha mẹ của mình. Song chẳng ai có thể chọn được nơi sinh ra cả, hãy tin tưởng vào cuộc sống này vì bạn có thể chọn được cách mình đối xử với cuộc sống ra sao.

Trong công việc, bạn luôn giữ thái độ và hành xử chuyên nghiệp, nó sẽ giúp bạn nhanh chóng thành công. Đứng trước tình huống khó khăn, bình tĩnh sẽ giúp tháo gỡ vấn đề nhanh hơn, đừng rối trí, hoang mang vì càng dễ bị lạc lối, mất phương hướng.

Điều vực dậy tâm trạng của cung hoàng đạo này trong ngày hôm nay có lẽ chính là công việc. Bạn dồn hết sức vào để thể hiện sự sáng tạo, độc đáo và khác biệt của mình so với những người xung quanh để nhận được sự chú ý của cấp trên.

Con số may mắn của Bảo Bình là 8

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay có những niềm vui nho nhỏ trong công việc. Những phương án bạn đưa ra được cấp trên cất nhắc và lưu tâm. Bạn cảm thấy năng lực của mình được cong nhận nhận, mình có vai trò trong mọi hoạt động của cơ quan.

Mặc dù yêu nhau cũng đã lâu rồi nhưng bạn và người ấy luôn mặn nồng như thuở ban đầu vậy. Sự ngọt ngào lãng mạn của ngày đầu tiên vẫn còn, mọi thứ xung quanh bạn cũng vì thế mà trở nên tươi vui hơn. Bạn đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc trong chuyện tình yêu của mình.

Việc ăn uống bên ngoài không những gây tốn kém tiền bạc mà còn có nguy cơ đối mặt với nhiều ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy bạn hãy chăm chỉ về nhà nhiều hơn, vừa đảm bảo vệ sinh, an toàn lại vừa tiết kiệm đấy.

Con số may mắn của Song Ngư là 12

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.27784 sec| 927.461 kb