Thứ 3, 03/09/2024, 09:17 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 2/9/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 2/9/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 2/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã dành trọn vẹn thời gian rảnh của mình cho người ấy. Bạn cảm thấy thật sự vui vẻ và hạnh phúc với tình yêu hiện tại.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 2/9/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương là người luôn cố gắng, nỗ lực hết mình trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tuy nhiên mọi thứ quá áp lực nên dù là ngày nghỉ đi chăng nữa bạn cũng không cảm thấy thoải mái. Bạn đang cảm thấy lo lắng cho tương lai của mình.

Điều cung hoàng đạo này nên làm đó chính là tận dụng những ngày nghỉ để làm những điều bạn thích, đi chơi với bạn bè hay người thân của mình. Từ đó tâm trạng của bạn cũng sẽ được cải thiện, giải tỏa bớt căng thẳng. Đừng để những suy nghĩ tiêu cực khiến mình mệt mỏi nhé.

Chuyện tình cảm không nói trước được điều gì. Trong , khi bạn thật sự yêu ai đó thì bạn luôn dành trọn tình cảm cho người ấy. Mặc dù trước đây Bạch Dương nghĩ mình chỉ nên yêu bằng lý trí. Nhưng khi bạn yêu rồi, mọi thứ dần trở nên thay đổi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 3

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có một ngày nghỉ lễ vô cùng vui vẻ và thoải mái. Mặc dù trước mặt người lạ, bạn luôn thể hiện tính cách lạnh lùng, khó gần nhưng khi bên cạnh bạn bè hay người thân thì bạn lại là người rất nhiệt tình, chu đáo và luôn quan tâm đến người khác.

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì hôm nay là ngày bạn dành thời gian bên cạnh người thân trong gia đình của mình. Hôm nay bạn thức dậy rất sớm để đi mua sắm đồ, nấu một bữa ăn thịnh soạn cùng nhau quây quần nói chuyện với các thành viên trong nhà.

Cả ngày đã dành thời gian với gia đình rồi, buổi tối là khoảng thời gian bạn dành thời gian cho nửa kia của mình. Công việc cũng bận rộn nên lâu lắm rồi hai bạn hẹn hò với nhau. Hôm nay, bạn và người ấy sẽ có một buổi tối lãng mạn bên nhau, chắc hẳn có rất nhiều chuyện để .

Con số may mắn của Kim Ngưu là 19

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay, Song Tử có thể làm những điều bạn muốn làm một mình. Bạn muốn có một khoảng không gian riêng tư để thỏa mãn những sở thích của mình. Hay chỉ đơn giản là nằm thoải mái trên giường và xem một bộ phim thú vị nào đó.

Tuy nhiên đến cuối ngày bạn có thể nhận được thông báo về vấn đề công việc của mình. Hạng mục mà bạn đang đảm nhiệm xảy ra chút rắc rối. Đừng lo lắng quá nhé, bạn sẽ giải quyết mọi việc ổn thỏa thôi. Ngày nghỉ hôm nay không thật sự vui vẻ với bạn cho lắm.

Thời gian gần đây bạn đang gặp một số biểu hiện của . Những cơn đau bụng liên tục hành hạ bạn. Thêm với tâm trạng căng thẳng sẽ chỉ làm bạn thêm khó chịu hơn mà thôi. Vậy nên đừng suy nghĩ nhiều nữa, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn hơn nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 6

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 2/9/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Hà Lê

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải phải rất ý thức việc phải kiềm chế những tính xấu của mình trong ngày hôm nay. Bạn nên giữ thái độ hòa nhã với mọi người, và không nên suy diễn quá nhiều khiến mọi việc thành ra phức tạp, chuyện bé xé ra to mà rước họa vào thân nhé.

Khi không hài lòng với việc gì, cung hoàng đạo này nên thể hiện quan điểm của mình một cách thẳng thắn, chứ cách nói vòng vo, bóng gió sẽ không đem lại hiệu quả thiết thực đâu. Người phải nghe những điều này hẳn sẽ càng muốn làm ngược lại lời bạn.

Về phương diện tình cảm, bạn và nửa kia của mình nảy sinh chút mâu thuẫn, tranh cãi trong ngày hôm nay. Người ấy cảm thấy bạn thật khó chiều và quá dễ mất kiểm soát cảm xúc. Hãy tin tưởng vào cả mình và nửa kia nhiều hơn, đừng lo lắng những chuyện không đâu như vậy.

Con số may mắn của Cự Giải là 3

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử trở nên cực kì chu đáo. Bạn luôn quan tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh, vì thế, nếu thấy câu chuyện có chiều hướng căng thẳng, bạn sẽ là người can thiệp và đứng ra để hòa giải ngay. Nhờ bản tính này mà bạn được nhiều người yêu mến và quý trọng.

Chuyện tình cảm khá êm đẹp. Mối quan hệ giữa Sư Tử và người ấy đang tiến triển rất thuận lợi, hai người luôn lắng nghe và suy nghĩ của đối phương. Nhân dịp nghỉ lễ dài ngày, cả hai đã lên kế hoạch đi chơi khá chi tiết. Hãy tận hưởng những giây phút thoải mái và vui vẻ bên nhau nhé.

Về phương diện tài chính của cung hoàng đạo này đang khá dư dả, có lẽ là vì bạn đã lên kế hoạch để dành từ trước đó khá lâu rồi nên bây giờ chỉ cần thực hiện nó thôi. Bạn rất trân trọng kì nghỉ này, bởi chỉ mấy ngày nữa thôi công việc của bạn sẽ bận rộn hơn rất nhiều.

Con số may mắn của Sư Tử là 8

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ chắc hẳn đã chờ đợi kì nghỉ này rất lâu rồi, bạn đã bắt chuyến xe khách để có thể về thăm gia đình của mình. Cuộc sống xa nhà, xa người thân khiến bạn cảm thấy rất buồn, nhưng công việc nên bạn đều có thể cố gắng và thích nghi được.

Cung hoàng đạo này có thể tạm quên đi những con số, những sổ sách trong công việc để dành toàn bộ tâm trạng vui vẻ bên gia đình. Bữa cơm nhà lâu lắm bạn không được ăn lại khiến bạn xúc động. Bạn nhận ra rằng đúng là không nơi nào hạnh phúc và yên bình bằng mái nhà thân thương của mình.

Trước đó công việc của bạn cũng rất bận nên ngày nghỉ này bạn vẫn cảm thấy chút gì đó mệt mỏi. Hôm nay bạn muốn được ngủ nướng, bù đắp lại những ngày làm vất vả. Xử Nữ có thể sẽ thấy thoải mái hơn sau khi nạp lại năng lượng cho mình.

Con số may mắn của Xử Nữ là 31

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy mệt mỏi trong chuyện tình cảm của mình. Người ấy dường như không thông cảm cho những khó khăn của bạn tại thời điểm này. Cuối tuần rồi, có lẽ bạn nên dành thời để trò chuyện với người ấy nhiều hơn.

Bạn luôn cố gắng và nỗ lực hét mình để có được một tương lai tốt đẹp hơn và điều đó cũng được cấp trên đánh giá rất cao. Tuy nhiên điều đó khiến bạn phải đánh đổi thời gian dành cho mối quan hệ tình cảm của mình. Những sự quan tâm chăm sóc cũng trở nên thưa thớt dần gây ra tranh cãi.

Tình hình Sức khỏe của bạn cũng không được tốt. Thiên Bình quá mải mê vào công việc mà quên đi chăm sóc bản thân, làm việc quên ăn quên ngủ. Một lúc nào đó cơ thể của bạn sẽ trở nên kiệt quệ hơn mà thôi. Vì vậy bạn cần làm lúc này là nghỉ ngơi, thư giãn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 5

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp bắt đầu ngày nghỉ này với tâm trạng vô cùng vui vẻ và hưng phấn. Bạn muốn tận hưởng một kì nghỉ một cách trọn vẹn nhất trong chuyến đi picnic với bạn bè. Vì là người yêu thích không gian thiên nhiên thoáng mát nên bạn đã chuẩn bị rất kĩ cho chuyến đi này.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của người đã có đôi không được suôn sẻ cho lắm. Bạn và nửa kia của mình có thể xảy ra tranh cãi trong ngày, tất cả là bởi bạn không thể kiềm chế nổi sự căng thẳng và nóng nảy của mình. Nếu thấy hối hận rồi thì bạn hãy nhanh chóng làm hòa với người ấy nhé.

Cung hoàng đạo này chăm sóc cho cơ thể của mình khá tốt. Chính vì vậy mà bạn đang có thể trạng tràn đầy năng lượng. Vì vậy mà bạn có thể đi chơi thoải mái mà không quá lo lắng liệu sức khỏe của mình có đủ hay không. Ngoài ăn uống hợp lí bạn nên tập thêm vài môn thể thao.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 4

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã dành trọn vẹn thời gian rảnh của mình cho người ấy. Bạn cảm thấy thật sự vui vẻ và hạnh phúc với tình yêu hiện tại. Ngày hôm nay bạn và người ấy có thể đi chơi, đi xem phim cùng nhau, ăn uống cùng nhau và làm mọi thứ cùng nhau.

Lâu lắm rồi bạn mới có thời gian rảnh, để có được những giây phút thoải mái với nửa kia của mình mà không bận tâm đến công việc. Vì đèo người ấy nên bạn lái xe từ từ và cẩn thận hơn một chút nhé. Tuy nhiên đừng mải mê nói chuyện với nhau mà không chú ý phía trước nhé.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này đã cải thiện hơn trước. Sau khi cơ thể của bạn kiệt sức thì bạn mới nhận ra rằng sức khỏe quan trọng như thế nào. Chỉ khi Nhân Mã có nền tảng thể chất tốt thì bạn mới có thể làm được mọi thứ được.

Con số may mắn của Nhân Mã là 7

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 2/9/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thảo Phương

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cảm thấy có chút thất vọng vì những cố gắng, nỗ lực của mình trong công việc không được đền đáp xứng đáng. Cung hoàng đạo này đã rất tập trung, chăm chỉ và làm việc hết mình, thậm chí còn quên ăn quên ngủ nhưng kết quả nhận được lại không được khả quan.

Đây là thời điểm nên thư giãn để xốc lại tinh thần mình tốt hơn để tiếp tục làm việc. Hãy tạm gác lại mọi vấn đề trong công việc để làm những điều bạn thích. Thay vào đó bạn nên sắp xếp dành thời gian cho cơ thể nghỉ ngơi, thư giãn, nạp lại năng lượng. Bạn cần qua tâm đến của mình nhiều hơn.

Bù lại chuyện tình cảm của bạn lại khá tốt. Người ấy luôn ở bên cạnh động viên, an ủi mỗi khi bạn gặp phải chuyện buồn hay khó khăn và làm mọi thứ giúp bạn cảm thấy vui hơn. Dù không thể vui vẻ hoàn toàn nhưng bạn đã có những giây phút ấm áp bên nửa kia của mình.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có những ngày nghỉ ngơi dài và bạn dành nhiều thời gian để tụ tập ăn uống với mọi người. Hôm nay cũng không phải ngoại lệ. Bạn đang vui vẻ tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất của mình trước khi bắt đầu ngày làm việc mới.

Chuyện tình cảm của bạn khá tốt. Mặc dù cũng có những lúc xảy ra cãi vã nhưng bạn và người ấy đều giải quyết mọi thứ ổn thỏa nhờ sự nhường nhịn và lắng nghe nhau. Điều này không chỉ giúp bạn và người ấy trở nên hiểu nhau hơn mà còn làm tình cảm thêm bền chặt hơn.

Dường như cung hoàng đạo này đang chi tiêu hào phóng hơn thường lệ, vì thế mà túi tiền của bạn cũng vơi đi khá nhiều. Cuối ngày Bảo Bình mới chợt nhận ra mình đã vung tay quá trán và cần phải lập ra kế hoạch chi tiêu hợp lí hơn cho những lần sau.

Con số may mắn của Bảo Bình là 8

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư vẫn rất bận bịu với công việc. Mặc dù không phải ngày dành cho công việc nhưng bạn vẫn muốn hoàn thành cho xong những việc còn dang dở. Các kế hoạch đã đề ra chưa hoàn thành nên bạn khó có thể nào yên tâm để nghỉ ngơi một cách thoải mái được.

Có lẽ cung hoàng đạo này quá cầu toàn nên mải mê làm việc mà không mấy quan tâm đến sức khỏe của mình. Hãy dành thời gian cho bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn. Không có ai lúc nào cũng có năng lượng, bạn cần phải nạp đầy nó trước khi nó có thể kiệt sức bất cứ lúc nào đấy

Chuyện tình cảm cũng không được vui vẻ cho lắm, người ấy cảm thấy buồn phiền và chạnh lòng vì Ngư Nhi luôn chìm đắm vào công việc. Đối phương muốn sự quan tâm của bạn nhiều hơn. Đây là thời điểm bạn nên dành thời gian cho người ấy để hâm nóng lại tình cảm của hai người.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.84183 sec| 923.992 kb