Thứ 3, 03/09/2024, 09:15 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 4/9/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 4/9/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 4/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm của Sư Tử không được vui vẻ cho lắm, dường như người ấy đang giận hờn, ghen tuông.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 4/9/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương đang nhận được tín hiệu tích cực từ ai đó đấy. Tình cảm có chút tiến triển. Bạn khá lo lắng liệu đối phương có thích hay để ý đến mình không thì bây giờ bạn đã có câu trả lời rồi. Hãy tận dụng ngay cơ hội này nhé, tuột tay là bạn sẽ phải hối tiếc đó.

Hôm nay Dương Dương được khuyên nên chăm chỉ ra ngoài, gặp gỡ mọi người và xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp và lâu bền. Cung hoàng đạo này sẽ làm các mối quan hệ của mình trở nên nhạt nhòa và xa lạ hơn nếu cứ mãi quay cuồng với công việc và bốn bức tường của mình đấy.

Về phương diện sức khỏe không được ổn cho lắm. Cơ thể của bạn đang có những dấu hiệu kiệt sức, bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn ngày hôm nay. Ở trong một không gian bí bách lâu và bạn cần phải ra ngoài hít thở không khí trong lành đi thôi. Gượng ép bản thân quá chỉ khiến bạn mệt mỏi hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 5

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy vô cùng vui vẻ, nguồn năng lượng dồi dào cho một ngày nghỉ lễ đẹp trời. Bạn vốn là người thân thiện, hòa đông, dễ tính nên được mọi người xung quanh yêu mến. Hơn thế nữa bạn cũng truyền cho họ sự vui vẻ, lạc quan và hạnh phúc của mình.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu rất êm đẹp. Bạn và người ấy ngày càng trở nên thân thiết, gần gũi. Hai người ấy sẽ có nhiều thời gian bên cạnh nhau cùng đi chơi, đi xem phim, đi ăn… Hôm nay vô cùng ngọt ngào và lãng mạn đối với bạn.

Tình hình tài chính có dấu hiệu tăng tiến. Nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực mà Ngưu Nhi nhận được thành quả vô cùng xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra. Hôm nay bạn có thể mua sắm, chiều chuộng sở thích của bản thân thoải mái mà không phải lo lắng.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 9

Song Tử (21/5 – 20/6)

Thứ Hai này, Song tử muốn tập trung giải quyết hết toàn bộ công việc còn tồn đọng của mình từ mấy ngày trước. Bạn cảm thấy mệt mỏi với núi công việc của mình. Đôi khi bạn muốn buông xuôi tất cả nhưng tinh thần trách nhiệm cao mà bạn có thể vượt qua.

Chuyện tình cảm xảy ra trục trặc. Mâu thuẫn xảy ra liên tục khiến tình cảm của bạn và người ấy trở nên rạn nứt, chỉ còn cảm thấy sự ngột ngạt trong mối quan hệ này. Nếu cung hoàng đạo này vẫn còn tình cảm với người ấy hãy chủ động làm lành xoay chuyển tình hình hiện tại nhé.

Tình hình sức khỏe của Song Tử bị ảnh hưởng nhiều bởi những vấn đề xảy ra gần đây khiến bạn cảm thấy lo lắng và mệt mỏi. Hãy ăn một thanh chocolate sẽ giúp bạn thoải mái hơn đấy. Hãy quan tâm đến cơ thể của mình, đừng gượng ép bản thân quá nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 25

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 4/9/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Yến Nguyễn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải rất tích cực trong việc kết nối với đồng nghiệp xung quanh trong công việc. Sự hòa hợp và ăn ý đem lại hiệu quả vô cùng tốt. Hãy lên kế hoạch hoạt động nhóm thú vị để mọi người có thể tụ tập ăn uống tăng thêm tình cảm gắn kết nhé.

Cung hoàng đạo này là người sống chân thành, nhiệt huyết và lãng mạn, luôn khao khát một cuộc sống bình yên và sự kết nối về mặt cảm xúc. Trong , khi gặp được tình yêu lý tưởng của mình thì bạn rất nghiêm túc, trân trọng và giữ gìn mối quan hệ hết sức mình.

Về phương diện tài chính, bạn biết cách chi tiêu và tiết kiệm nên chẳng mấy khi phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Tuy nhiên hôm nay bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều khoản bất ngờ nên túi tiền vơi đi đáng kể. Vậy nên bạn đang tìm cách có thể cân đối để bù đắp lại.

Con số may mắn của Cự Giải là 10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử gặp chút rắc rối trong công việc, nhưng bạn càng lo lắng thì chỉ khiến mọi thứ thêm rối bời hơn. Hãy cố gắng bình tĩnh, tỉnh táo và giải quyết từng việc một. Đôi khi mọi thứ chẳng thể nào theo ý muốn của mình như vậy mới chính là cuộc sống.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không được vui vẻ cho lắm, dường như người ấy đang giận hờn, ghen tuông. Đối phương có chút nghi ngờ rằng bạn có mối quan hệ khác bởi sự vô tâm của bạn đấy. Hãy chủ động giải thích cho người ấy hiểu và dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhé.

Thu nhập gần đây của bạn khá ổn định nên bạn không phải lo lắng vè chuyện tiền bạc. Không có khoản chi tiêu nào lớn nên bạn còn có thể tiết kiệm được kha khá. Bạn rất hài lòng với tình hình tài chính của mình. Hãy duy trì sự ổn định này và cố gắng gia tăng thu nhập nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 2

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng chuyện tình cảm của Xử Nữ vô cùng ngọt ngạo và lãng mạn. Thời gian này chính là khoảng thời gian tình yêu nở rộ khiến bạn cảm thấy mọi thứ xung quanh một màu hồng hạnh phúc. Bạn cảm giác như được chìm đắm vào trong khoảnh khắc tuyệt vời này.

Tuy nhiên trong ngày cung hoàng đạo này được nhắc nhở cần phải thận trọng với những vấn đề liên quan tới tiền bạc. Đừng nên vội vàng vung tiền khi bạn chưa suy tính một cách kĩ lưỡng nhé. Hãy thử suy nghĩ thêm nếu bạn muốn đầu tư kinh doanh hay làm bất cứ thứ gì nhé.

Hôm nay sẽ là một ngày bớt áp lực và thư giãn hơn thường ngày, bạn cũng không phải đối mặt với rắc rối nào cả. Mặc dù sẽ tốn một khoản không nhỏ nhưng có lẽ Xử Nữ nên mời gia đình và bạn bè của mình ra ngoài ăn tối để hâm nóng tính cảm nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 47

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Gia đình chính là điều quan trọng nhất và là mối quan tâm hàng đầu trong cuộc sống của Thiên Bình. Hôm nay là ngày nghỉ lễ, hãy dành nhiều thời gian của mình để ở bên các thành viên trong nhà, cùng nhau quây quần ăn uống, trò chuyện thật vui vẻ nhé.

Tuy nhiên, Bình Nhi lại gặp một chút hiểu lầm nhỏ trong chuyện tình cảm. Đừng để những cơn ghen tuông mù quáng ảnh hưởng đến mối quan hệ của mình. Bạn cần lắng nghe và nhìn nhận mọi vấn đề một cách đúng hướng thay vì dồn mọi sự nghi ngờ vào đối phương.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Nguồn thu nhập hiện tại của Thiên Bình chỉ giúp bạn ở mức đủ ăn đủ tiêu mà không dư dả ra được khoản nào. Hãy suy nghĩ tìm kiếm cơ hội việc làm thêm để tăng thu nhập của mình nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 3

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc của Bọ Cạp không được thuận lợi cho lắm. Bạn phải giải quyết khá nhiều vấn đề phát sinh mà không phải của mình. Dù cảm thấy rất khó chịu nhưng bạn vẫn tập trung và đưa ra những phương án xử lý một cách nhanh chóng.

Bạn quá bận rộn và không có nhiều thời gian chăm sóc cho nửa kia của mình. Mặc dù tình cảm của bạn và người ấy đang ở giai đoạn mặn nồng nhưng chuyện công việc đã chiếm hết quỹ thời gian của cung hoàng đạo này. Hãy giải thích cho đối phương để tránh gây ra hiểu lầm không đáng nhé.

Trong ngày thứ Hai này có vẻ như bạn gặp chút khó khăn trong vấn đề tài chính của mình. Những khoản nợ từ quá khứ đòi hỏi bạn phải giải quyết sớm. Bạn tiết kiệm được bao nhiêu đều dành hết để trả cho những khoản nợ này khiến bạn rơi vào tình trạng túng thiếu.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Theo tử vi ngày mới, Nhân Mã có thể gặp khó khăn trong công việc khiến bạn phải dành thời gian ngày nghỉ để giải quyết mọi thứ. Bạn cảm thấy thiếu tự tin vào bản thân khiến hiệu quả công việc giảm đi đáng kể dù bạn làm việc rất chăm chỉ.

Tâm trạng không vui nên bạn không muốn làm bất cứ điều gì. Hãy dành thời gian trò chuyện cùng bạn bè hay người thân trong gia đình để bạn có thể trút được những nỗi buồn trong lòng. Điều này sẽ giúp tâm trạng của bạn thoải mái và nhẹ nhõm hơn đấy thay vì cứ kìm nén trong lòng.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này tiến triển rất êm đẹp. Người ấy rất hiểu và thông cảm cho tâm trạng không vui của bạn. Đối phương luôn lặng lẽ quan tâm và bên cạnh an ủi, khích lệ trong những thời điểm Nhân Mã đang gặp phải khó khăn hay buồn phiền.

Con số may mắn của Nhân Mã là 8

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 4/9/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Yến Nguyễn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết nhận được nhiều sự giúp đỡ. Điều đó góp phần làm thay đổi cuộc sống và sự nghiệp của bạn khá nhiều. Tuy nhiên đừng quá dựa dẫm mãi vào ai đó vì họ sẽ không bao giờ theo bạn đến cuối cùng. Chỉ khi tự bước trên chính đôi chân của mình bạn mới trưởng thành được.

Về phương diện tình cảm không có điều gì phải lo lắng. Bạn và người ấy rất hòa hợp với nhau, không có nhiều mâu thuẫn. Đối với Ma Kết độc thận thì nên mở rộng mối quan hệ của mình, giao lưu tiếp xúc với nhiều người giúp bạn có cơ hội tìm kiếm nửa kia cho mình.

Tình hình sức khỏe tương đối ổn định. Mặc dù không tránh được những áp lực từ công việc cũng như cuộc sống nhưng bạn kiểm soát rất tốt và không ảnh hưởng quá nhiều. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn giúp bản thân giảm bớt căng thẳng nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Song Ngư luôn đặt quá nhiều kì vọng vào bản thân nên khi kết quả không được như mong muốn ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của bạn. Đừng chỉ ao ước những điều xa vời, mà bạn nhìn thẳng vào thực tế để có thể tìm được hướng đi phù hợp với mình.

Ngư Nhi còn độc thân lúc này đang rất nóng vội trong việc tìm kiếm nửa kia cho mình. Bạn là người rất hòa động, thân thiện nên được nhiều người thầm thương trộm nhớ. Tuy nhiên chưa ai có thể gây ấn tượng sâu sắc hay làm trái tim của bạn rung động cả.

Những tín hiệu may mắn trong phương diện tài chính là điều khiến cung hoàng đạo này cảm thấy vui nhất trong ngày hôm nay. Bảo Bình nhận được đề nghị đầu tư vào của mình. Thế nhưng bạn cần phải suy tính thật kĩ trước khi đưa ra quyết định quan trọng nào đó nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 4

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới nhắc nhở Song Ngư phải cẩn trọng kẻo bị người khác lừa đấy nhé. Đồng tiền đi liền với khúc ruột cho nên bạn cần phải suy nghĩ thật kĩ trước khi cho ai vay tiền. Tốt hơn hết là bạn chỉ nên cho những người thân yêu mà bạn thực sự tin tưởng thôi.

Đối với chuyện tình cảm, người ấy có phần thờ ơ không mấy quan tâm đến bạn. Hãy nói những suy nghĩ của mình cho đối phương biết, đừng giữ mãi những điều không vui trong lòng, bởi điều này chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và tủi thân hơn mà thôi.

Thay vì chờ đợi ai đó mang đến niềm vui cho mình thì sao cung hoàng đạo này không tự làm cho chính mình vui. Hãy làm những điều mà bạn muốn như đi chơi, đi mua sắm hay xem một bộ phim mà bạn yêu thích giúp tâm trạng của Song Ngư tốt hơn nhiều đấy.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
6.61287 sec| 923.805 kb