Thứ 3, 03/09/2024, 09:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 11/9/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 11/9/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 11/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào nên chẳng còn quan tâm để ý đến bất cứ thứ gì nữa.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 11/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương đắm chìm trong ngọt ngào nên chẳng còn quan tâm để ý đến bất cứ thứ gì nữa. Bạn vung tay chi tiền mà không hề suy nghĩ, đôi khi còn sẵn sàng để chiều theo những sở thích của người ấy.

Nhưng điều đó chẳng khiến bạn phải quá bận tâm bởi nếu có tốn kém mà khiến người mình yêu vui vẻ thì đâu có gì phải tính toán nhiều. Khi đã yêu, cung hoàng đạo này luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho nửa kia của mình, vì niềm vui của họ cũng là niềm vui của bạn mà.

Có lẽ vì bạn dành quá nhiều sự quan tâm cho người ấy nên thiếu đi sự tập trung khi làm việc. Mặc dù phát hiện ra vấn đề cần xử lý nhưng bạn cũng chẳng buồn động tay. Nếu tình trạng này còn diễn ra thì bạn khó có thể nào tránh khỏi những lời trách móc từ phía đồng nghiệp và cấp trên đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương là 24

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày làm việc đầu tuần tương đối suôn sẻ, thuận lợi. Chẳng có gì có thể làm khó được bạn và dường như những gì bạn đang có trong tay không chỉ là vị trí công việc tốt mà bản thân cũng có nhiều cũng như sự tín nhiệm của cấp trên.

Mối quan hệ tình cảm của bạn khá tốt. Cuối ngày là lúc bạn và người ấy dành thời gian bên nhau trò chuyện, mọi vui buồn trong cuộc sống. Điều này sẽ giúp hai người hiểu nhau hơn và gắn kết tốt hơn, cùng xây dựng các mục tiêu, kế hoạch trong tương lai của cả hai.

Tài chính cũng không có vấn đề gì đáng ngại. Công việc hiện tại giúp cho bạn có nguồn thu nhập ổn định, mặc dù không quá cao nhưng với cách chi tiêu hợp lí của mình, bạn cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có. Tuy nhiên nếu có cơ hội kiếm tiền bạn cũng không bao giờ bỏ lỡ nó.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Bảo Bình có một ngày tương đối bận rộn nhưng dường như tinh thần của bạn khá chủ động nên nó chẳng thể nào gây áp lực hay khó khăn cho bạn. Hôm nay bạn sẽ tận dụng tối đa năng lượng và khả năng của mình vào công việc, phấn đấu cho những mục tiêu to lớn hơn.

Sức khỏe ổn định, tinh thần tốt và công việc suôn sẻ tạo điều kiện tốt nhất để bạn có thể dành cho mình những khoảng thời gian cho việc riêng tư. Người độc thân dành nhiều sự quan tâm tới ai đó và có thể đây là thời điểm quan trọng để bạn chiếm được tình cảm của đối phương đấy

Đối với các cặp đôi, cung hoàng đạo này và nửa kia có thể cãi nhau vì vấn đề nhỏ nhặt, nhưng kết cục chưa chắc đã là xấu. Thông qua trận cãi vã này mà bạn và người ấy thêm hiểu nhau hơn, thông cảm cho nhau cũng như nhận ra những sai sót, khuyết điểm của bản thân để cùng sửa đổi.

Con số may mắn của Song Tử là 5

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 11/9/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Bông Tùng

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải khá vội vàng nên có thể mắc phải sai sót trong công việc. Song nếu cố gắng thì bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được tình hình, không nên hoang mang nếu thời hạn đã đến gần, khi bình tĩnh bạn sẽ tìm ra giải pháp tốt nhất cho mình.

Trong ngày, cung hoàng đạo này đang có ý định bày tỏ tình cảm với ai đó thì trước tiên hãy đảm bảo rằng mối quan hệ này hoàn toàn tốt đẹp. Điều này cũng giúp cho trường hợp nếu hai người không thành đôi thì vẫn có thể làm bạn bè như trước.

Ngồi làm việc một chỗ liên tục trong nhiều giờ có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu máu não. Khi cơ thể không vận động sẽ ảnh hưởng tới việc tuần hoàn máu, khí huyết kém lưu thông, do đó bạn nên vận động thường xuyên để máu lưu thông tốt hơn.

Con số may mắn của Cự Giải là 20

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc của Sư Tử tương đối thuận lợi và suôn sẻ. Cung hoàng đạo này hôm nay không phải bận rộn, áp lực hay căng thẳng cho lắm nên có thể làm việc với tâm thế thoải mái nhất và kết thúc công việc của mình sớm hơn dự định.

Tuy nhiên hôm nay bạn nên cẩn thận họa thi phi, lời ăn tiếng nói cần suy nghĩ chu đáo trước khi phát ngôn kẻo dễ gây ra những hiểu lầm không đáng có và thậm chí có thể mang lại hình ảnh xấu cho bạn cũng như ảnh hưởng tới các mối quan hệ hiện tại.

Chuyện tình yêu của bạn khá êm đẹp và nếu có thể hãy nêm thêm cho nó một chút gia vị của sự ngọt ngào thay vì tin rằng bình yên là đủ mà không có sự chăm sóc. Bạn có thể cân nhắc tới việc bắt đầu xây dựng kế hoạch vui chơi hoặc cùng nhau thực hiện một dự định nào đó.

Con số may mắn của Sư Tử là 2

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ không cần phải lo lắng nhiều về chuyện công việc. Bạn vẫn có thể hoàn thành tốt chúng nếu bạn thực sự tập trung và nỗ lực hết sức mình. Năng lượng của bản không phải là không có chỉ là bạn có muốn dồn toàn bộ vào việc của mình hay không.

Chuyện tình cảm của chòm sao này không được như mong muốn. Nếu bạn cứ giữ mãi buồn phiền trong lòng thì chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn mà thôi. Hãy chia sẻ với người thân, bạn bè, người mà bạn có thể tin tưởng kể những điều bí bật của mình.

Về phương diện sức khỏe, bạn khá lơ là chăm sóc cho bản thân mình. Bạn cũng không có thói quen ăn bữa sáng trước khi làm. Bữa sáng vô cùng quan trọng, nó giúp bạn có năng lượng cho ngày làm việc mới. Vì vậy hãy để ý đến chế độ ăn uống của mình hơn nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 4

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có nhiều thử thách trong công việc nhưng đó không phải là áp lực mà là cơ hội để bạn thử nghiệm và khả năng tiềm ẩn của bản thân. Đừng quá lo lắng hay sợ hãi, mạnh dạn thể hiện và tự tin vào chính mình nhé.

Có thể hôm nay bạn sẽ khá mệt mỏi và chật vật khi phải đối mặt với các vấn đề tiền bạc dù bạn đã cố gắng điều chỉnh từ sớm nhưng có thể sẽ có phát sinh chi tiêu khá tốn kém ngoài kế hoạch của bạn. Tuy nhiên mọi thứ sẽ đều trở lại quỹ đạo của nó thôi.

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này có thể có chút hụt hẫng, thất vọng vì không có được tiếng nói chung khi cùng nửa kia bàn bạc và thảo luận vấn đề nào đó, ai cũng bảo vệ quan điểm của mình đến cùng. Dường như đôi bên nên học cách lắng nghe đối phương nhiều hơn nếu không muốn nảy sinh nhiều cãi vã nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 8

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có được những cơ hội để chạm tay đến cánh cửa thành công. Bạn cũng hiểu rằng chẳng có nhiều cơ hội tốt như ngày hôm nay cho nên dù có phải đối mặt với thách thức thì cung hoàng đạo này vẫn sẽ cố gắng để phát triển sự nghiệp, cải thiện vận tài lộc.

Hôm nay, có thể bạn gặp một chút rắc rối liên quan đến tiền bạc bởi những khoản chi phát sinh bất ngờ. Tuy có phần cảm thấy tiếc nuối với khoản tiền này nhưng bạn chắc chắn sẽ chẳng thể từ chối và biết rằng nó chính đáng. Phương diện tình cảm cũng có những biến động.

Nguyên nhân có thể là do bạn và người ấy đang gặp khúc mắc về việc dành cho nhau sự thông cảm và thiếu cân bằng thời gian và công việc nên chẳng có được những vun đắp cần thiết. Hãy lên kế hoạch một buổi hẹn hò để hâm nóng tình yêu và gác lại công việc của mình nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 21

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một ngày khá chật vật với công việc khi những kế hoạch của bạn diễn ra không được như ý. Dường như bạn không có được nguồn cảm hứng sáng tạo tốt trong công việc và nhận những sự chỉ trích của mọi người. Chuyện tình cảm cũng lên xuống thất thường.

Mã Nhi nên tiết chế cảm xúc của bản thân nếu không dễ có những mâu thuẫn với người ấy và khiến tình trạng giữa hai người trở nên căng thẳng. Bạn có thể chuyển sự quan tâm của mình tới vấn đề khác thay vì quá xem trọng sự hoàn hảo của đối phương.

Cung hoàng đạo này nên cố gắng dành một chút thời gian để nghỉ ngơi để bạn có thể hoàn toàn có thể điều chỉnh được tâm trạng của mình. Có thể thay đổi không khí bằng việc tự chuẩn bị cho mình một bữa ăn thật ngon hay xem bộ phim yêu thích nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 17

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 11/9/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Cao Thanh Thuỷ

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày mới nói rằng Ma Kết đón nhận nhiều niềm vui. Bạn có được sự ưu ái của cấp trên nên mọi việc vô cùng thuận lợi. Một phần lớn là do sự cố gắng, nỗ lực của bản thân trong suốt thời gian qua đã được ghi nhận đấy.

Chuyện tình cảm trong ngày rất êm đẹp. Từ khi người ấy bước vào cuộc đời bạn thì bạn cảm thấy mọi thứ dường như có động lực hơn, thú vị hơn và biết thế nào là cố gắng vì ai đó. Mặc dù trong tình yêu không thể tránh khỏi những lúc giận hờn, cãi vã nhưng tình yêu vẫn làm bạn cảm thấy lạc quan hơn.

Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này cũng cần lưu ý tới vấn đề sức khỏe, đừng mải mê công việc quá nhiều mà xao nhãng việc chăm sóc bản thân. Bên cạnh việc ăn uống đủ chất, ngủ đủ giờ thì cần luyện tập thể thao, tăng cường sức đề kháng cho mình.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay tuy đối mặt khá nhiều áp lực nhưng bạn vẫn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Có đôi lúc bạn mệt mỏi muốn bỏ cuộc nhưng trên tất cả, động lực trong lòng đã tiếp thêm sức bạn cho bạn vượt qua và đạt được mục tiêu đã định.

Các mối quan hệ xã giao của cung hoàng đạo này cũng rất tốt, nhất là với những bạn bè thân thiết và người nhà. Đối với đồng nghiệp dù đôi lúc làm việc không được hòa thuận cho lắm nhưng ra ngoài thì vô cùng thoải mái, được trân trọng và ủng hộ nên tinh thần phấn chấn hơn hẳn.

Ngoài công việc, Bảo Bình nên dành thời gian cho bản thân mình. Ngủ đủ giấc, tập thể dục, làm những điều mình thích mới là phương pháp đúng đắn để bạn giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi. Cơ thể khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn mới có thể làm việc hiệu quả được.

Con số may mắn của Bảo Bình là 5

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư cảm thấy có chút tự ti với hoàn cảnh của bản thân. Việc bạn sinh ra từ đâu không quyết định bạn là ai. Đừng để những suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng đến bạn. Kiến thức là hành trang giúp bạn lấy lại sự tự tin của bản thân mình.

Hãy lên kế hoạch làm việc cho ngày tiếp theo từ trước đó. Chỉ mất thời gian ngắn ngủi nhưng lại giúp bạn tập trung và cải thiện được hiệu suất làm việc của mình. Bạn có thể bắt nhịp mọi việc tốt hơn. Lập thời gian biểu là một cách làm vô cùng khoa học và giúp ích cho bạn rất nhiều.

Tài chính của bạn hiện tại cũng khá dư dả cho nên bạn muốn mua sắm để cho bản thân sau những công sức mà bạn đã bỏ ra là điều dễ hiểu. Tuy nhiên bạn vẫn nên học cách tiết kiệm cho những kế hoạch, dự định trong tương lai của mình hay nhưng vấn đề phát sinh khác.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.68551 sec| 923.805 kb