Thứ 7, 28/09/2024, 00:23 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/9/2023: Bạch Dương có vận may tốt

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/9/2023: Bạch Dương có vận may tốt
(Tieudung.vn) - Bạch Dương có vận may tốt hơn; Thiên Bình đang có một chút lo lắng về vấn đề gia đình tuy nhiên đừng nên quá căng thẳng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/9/2023: Bạch Dương có vận may tốt

Ảnh minh họa. Nguồn ảnh: Internet 

Bạch Dương có vận may tốt hơn, bạn hy vọng người khác sẽ tôn trọng những quy tắc riêng của mình và không thích bị chất vấn hay thách thức một cách tùy tiện. 

Bạch Dương không nên đặt ra những tiêu chuẩn quá cao hay các yêu cầu khắt khe trong quá trình làm việc, bạn làm khó người khác cũng chính là đang tự làm khó chính mình. 

Về mặt phát triển tài chính, bạn có thể bắt đầu với những mình hứng thú nhưng cần phải có kế hoạch rõ ràng. 

Bạn hãy chú ý khéo léo hơn khi đưa ra một số yêu cầu cho đối phương, ngay cả khi điều đó là vì lợi ích của họ. 

Sức khỏe không tệ, cung hoàng đạo này có nguồn năng lượng tương đối dồi dào. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu không nên tranh cãi vô nghĩa với những người xung quanh, điều đó cũng sẽ chẳng thể giúp bạn giải quyết được gì. 

Bạn không nên tham gia vào việc của người khác mà hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình, không nắm bắt kịp một số thông tin sẽ làm cho kết quả công việc không như mong muốn. 

Kim Ngưu nên kiểm tra xem có dự án nào tốt để bắt đầu hay không, tốt hơn nên bắt đầu từ những dự án đơn giản. 

Cung hoàng đạo này hãy quan tâm đến đối phương hơn, nếu không họ sẽ cảm thấy khá cô đơn và tổn thương. 

Sức khỏe vẫn ổn định, Kim Ngưu chỉ cần bổ sung thêm vitamin là được.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên tích cực mở rộng các mối quan hệ và cố gắng chấp nhận những điều mới mẻ.  

Vận trình sự nghiệp khá hơn một chút, bạn hãy cố gắng hợp tác với mọi người để mang lại kết quả tốt nhất. 

Về mặt đầu tư và phát triển tài chính, bạn không nên nóng vội mà hãy hành động khi đủ tự tin và hiểu biết.

Tình cảm phát triển thuận lợi, Song Tử và nửa kia đều hài lòng với tình hình hiện tại.

Cơ thể và tinh thần đều thoải mái, Song Tử không hề cảm thấy căng thẳng. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có vận trình khá tốt, phong thái học tập và làm việc của bạn nhanh nhẹn hơn, điều này sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt với mọi người.

Cự Giải gặp nhiều may mắn, bạn được mọi người yêu mến và họ luôn sẵn lòng truyền đạt một số cho bạn. 

Cung hoàng đạo này nên chọn những dự án thuộc lĩnh vực chuyên môn để có thể đảm bảo an toàn cho ngân sách cá nhân. 

Nửa kia luôn sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần nên bạn hãy cởi mở nhiều hơn với họ thay vì chỉ giữ trong lòng.

Sức khỏe không gặp vấn đề nào đáng lo ngại, Cự Giải sẽ không dễ cảm thấy mệt mỏi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên đối mặt với cảm xúc thật của mình, dù tốt hay xấu cũng phải chấp nhận chứ không nên trốn tránh.

Bạn có thể cảm nhận được sự ác ý hoặc coi thường của người khác ở nơi làm việc, những lúc như vậy thì bạn hãy cố gắng giữ vững tâm lý và không được quá buồn bã. 

Môi trường đầu tư và phát triển tài chính nói chung không thuận lợi, tốt hơn hết Sư Tử nên xem xét thật kĩ trước khi bắt đầu các dự án.

Vận trình tình duyên không được tốt, cung hoàng đạo này thường xuyên suy nghĩ lung tung và bạn hãy cố gắng kiểm soát nó. 

Sư Tử hãy chú ý nghỉ ngơi và hạn chế thức khuya.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo Thứ Tư 20/09/2023 hôm nay, Xử Nữ dễ vướng vào chuyện thị phi. Tính tình quá thẳng thắn, bộc trực của bản thân Xử Nữ lại là con dao hai lưỡi. Bạn bè thân thiết có thể hiểu tính cách của bạn, nhưng với người mới tiếp xúc thì Xử Nữ có thể bị đánh giá là thiếu sự tôn trọng và không chín chắn.

Để đối phó với vấn đề này, Xử Nữ cũng không cần phải sống giả tạo và nói những điều trái với lương tâm, suy nghĩ của mình, nhưng nên học cách giao tiếp khéo léo và tinh thế hơn để tránh những hiểu lầm cũng như chuyện rắc rối không đáng có. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi nói ra một điều gì đó.

Những chuyện thị phi bên lề vào Thứ Tư này không ngăn được vận trình tài lộc may mắn của Xử Nữ, chuyện tiền nong có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Cung hoàng đạo này dựa vào thực lực của mình để giành lấy cơ hội thành công, nhờ đó mà nguồn thu cũng được tăng lên và có thể thoải mái trong việc chi tiêu trong thời gian này mà không phải đắn đo quá nhiều.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi cung Thiên Bình hôm nay nói Thiên Bình cần phải biết tiết chế cảm xúc hơn, đừng nóng nảy mà làm hỏng việc lớn. Công việc bộn bề nên bạn dễ phải tăng ca buổi tối, chính vì vậy Thiên Bình cần phải tập trung hơn để giải quyết mọi chuyện thật nhanh chóng.

Tiền bạc dư dả, Thiên Bình nên để ra một khoản tiết kiệm phòng thân phòng trừ trường hợp quan trọng. Nếu Thiên Bình tiếp tục tiêu tiền như hiện tại thì dù có làm bao nhiêu cũng không đủ đâu.

Có thể Thiên Bình đang có một chút lo lắng về vấn đề gia đình tuy nhiên đừng nên quá căng thẳng, chỉ khi bình tĩnh thì bạn mới tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Đừng quá mải mê công việc mà hãy quan tâm đến gia đình nhiều hơn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Theo tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Thứ Tư 20/09/2023, vận may tài lộc sẽ ghé thăm Bọ Cạp, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản thân Bọ Cạp sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm không có nhiều chuyển biến. Bọ Cạp luôn thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi. Tử vi hôm nay nhắn nhủ với Bọ Cạp rằng trong chuyện tình duyên, chớ nên vội vàng.

Tình hình sức khỏe của Bọ Cạp hôm nay khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc tập luyện thêm nữa, cung hoàng đạo này nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân. Việc tập luyện sẽ giúp cơ thể của Bọ Cạp thêm phần sung sức, từ đó mà vận trình của bản mệnh cũng được cải thiện theo chiều hướng tốt lên rất nhiều.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Theo tử vi cung Nhân Mã hôm nay, Thứ Tư 20/09/2023, do tác động xấu của các hung tinh, Nhân Mã phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình. Cung hoàng đạo này nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Hôm nay Nhân Mã có thể sẽ gặp rắc rối từ những thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của cung hoàng đạo này. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình. Ngoài ra, tình cảm cũng có điềm báo nảy sinh nhiều mâu thuẫn gây rạn nứt.

Gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, cãi vã với nhau, Nhân Mã không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ khúc mắc. Sức khỏe cũng là vấn đề mà bản mệnh cần phải chú ý. Nếu có ý định thì nên lên kế hoạch hợp lý, xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày 20/09/2023, vận trình tử vi của Ma Kết không khả quan, bản mệnh càng lo lắng thì người ta càng dễ hành động vội vàng, hấp tấp và cuối cùng mắc phải sai sót trong khi đáng lẽ có thể hoàn thành mọi việc tốt hơn thế. Ma Kết có thể sẽ phải hối hận vì thành quả trong tay bỗng tan thành mây khói.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay Ma Kết có thể sẽ cảm thấy buồn bã trong lòng về chuyện tình cảm. Bạn vẫn ước mơ về nửa kia của mình, nhưng tới khi có một người cùng chung bước rồi thì lại nhận ra mọi chuyện chẳng giống như mình nghĩ.

Về sức khỏe, Ma Kết cảm thấy không được tốt cho lắm. Các bệnh về xương khớp đang khiến bạn lo lắng. Về chế độ dinh dưỡng hàng ngày bản mệnh nên bổ sung vitamin D vào chế độ ăn uống hàng ngày bởi vitamin có hiệu quả cho xương hơn là dùng sữa.

Vận trình tốt đẹp đang chờ đón Bảo Bình trong hôm nay, Thứ Tư 20/09/2023, mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mình mong muốn.

Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho Bảo Bình.

Không những thế, Thứ Tư này Bảo Bình còn có lộc ăn uống lắm nhé. Bạn đi đâu cũng có quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào nên cảm thấy tinh thần phấn chấn, tươi vui cả một ngày. Một phần là do tính cách bạn thoáng đạt, tích cực nên mới được nhiều người quý mến như vậy đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình trở nên mạnh mẽ hơn, không gục ngã trước những khó khăn trước mắt. Hôm nay tinh thần của bạn rất tốt, bạn có thể đưa ra một lời mời thú vị, điều này sẽ dẫn đến trải nghiệm đầy cảm xúc mang lại năng lượng cao.

Bảo Bình nếu còn đang độc thân đào hoa vượng trong ngày này. Tuy nhiên, nếu có người cũ sẽ ngỏ ý đòi quay lại với bạn, làm lành, đừng dại dột mà đồng ý.

Những công việc tay trái hoặc tự phát sẽ đem lại nguồn thu rủng rỉnh. Chòm sao này đang tập trung kiếm tiền để lo cho vài dự định quan trọng trong tương lai gần.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư thường xuyên đem ý kiến cá nhân ra để lấn át người khác, tất cả những điều đó có thể gây trở ngại trong công việc.

Song Ngư đang độc thân, hôm nay sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất cho buổi hẹn hò đầu tiên, chính vì vậy hãy biết nắm bắt lấy cơ hội đó. Người có đôi sẽ mặn nồng hơn mọi ngày nhờ sự ủng hộ của người thân và bạn bè.

Tình hình tài chính của cung hoàng dạo này diễn ra không thực sự như ý chỉ vì bạn phải chi nhiều khoản phát sinh ngoài kế hoạch. Song Ngư nên tránh xa lời dụ dỗ, mời chào của một người bạn nào đó đang cố tình tiếp cận mình trong thời gian này.

mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải cần có...
 
Vụ tranh chấp căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển phải chờ tòa xét xử
(Tieudung.vn) Những người thừa kế căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển kiện đòi nhà để bán, đã...
 
Bắt tạm giam cựu Giám đốc kinh doanh một công ty phân bón tham ô 2,7 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Ngày 26/9, thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh...

Muôn màu

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hãy xua tan mọi suy nghĩ tiêu cực
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy xua...
 
Người dân Thanh Hóa xa quê dâng hương tưởng nhớ Đức Thái tổ Cao Hoàng đế Lê Lợi
(Tieudung.vn) Trong không khí trang nghiêm, với tấm lòng thành kính, Đồng hương Thanh Hoá tại TP Hồ Chí...
 
Tử vi ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sức khỏe không được tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

Du lịch trang trại:
(Tieudung.vn) Mô hình kinh tế trang trại kết hợp du lịch sinh thái, hay du lịch sinh thái nông...
 
Văn hóa ''Quốc ẩm Việt Trà'' thúc đẩy kinh tế và ngoại giao quốc tế
(Tieudung.vn) Nếu như trong Diễn đàn kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023, Trà đóng...
 
Cách chế biến măng tươi an toàn, tránh bị ngộ độc
(Tieudung.vn) Măng là món ăn được nhiều người yêu thích. Dù mang lại một số lợi ích nhưng măng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.70507 sec| 923.383 kb