Thứ 6, 27/09/2024, 22:27 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 25/9/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 25/9/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 25/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ cấp trên.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 25/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương rất hài lòng với thành quả làm việc của mình. Bạn khéo léo thuyết phục được đối tác làm ăn và đương nhiên là lợi nhuận sẽ tăng lên rồi. Tình hình tài chính của bạn cũng sẽ được cải thiện, chẳng phải lo lắng không có tiền tiêu nữa nhé.

Dù tình công việc có căng thẳng hay phức tạp đến mấy, bạn vẫn luôn xử lý rất đơn giản và hợp lý. Luôn nghiên cứu, cập nhật xu hướng để đổi mới tư duy, phá bỏ rào cản của cách thức làm việc cũ kĩ trước đấy, lắng nghe những lời gợi ý mới mẻ sẽ giúp bạn thành công và tiến xa hơn nữa.

Chuyện tiến triển vô cùng tốt đẹp. Dương Nhi biết sắp xếp thời gian làm việc của mình để nó không làm ảnh hưởng đến tình cảm. Người độc thân cảm thấy thoải mái và hài lòng với cuộc sống tự do hiện tại. Muốn dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình mình hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 5

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang làm rất tốt việc của mình và gặt hái được không ít thành công, nhất là khi mà bạn đã quyết tâm thì chẳng điều gì có thể ngăn được bạn cả. Vừa có năng lực lại còn làm việc chăm chỉ nữa thì việc nhận được cơn mưa lời khen từ đồng nghiệp và cấp trên là điều đương nhiên rồi.

Trong chuyện tình cảm. Cung hoàng đạo này có xu hướng nhận nhiều hơn trao đi, hãy dành thời gian quan tâm, để ý đến người ấy hơn nhé. Nửa kia của bạn đang có chút giận dỗi vì sự vô tâm đó. Dù chỉ là một cử chỉ chăm sóc nhỏ thôi cũng khiến cho đối phương vui rồi.

Tình hình sức khỏe của Kim Ngưu trong ngày rất tốt, lúc nào cũng cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng với mọi thử thách trong công việc cũng như cuộc sống. Để duy trì được điều này bạn nên chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao mỗi ngày và thay đổi những thói quen không tốt.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 3

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ cấp trên, đây là cơ hội để bạn thăng tiến hơn trong tương lai. Tinh thần trách nhiệm và sự cố gắng không ngừng nghỉ trong công việc chính là ưu điểm giúp bạn nhận được sự ưu ái của cấp trên và sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp.

Bạn có tài nhưng không vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo, luôn coi trọng quy tắc và rất ít khi làm việc theo cảm hứng. Với bất cứ việc gì đang làm bạn cũng đều nghiêm túc, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Khi có ai đó góp ý hay nhắc nhở bạn cũng đều dùng thái độ cầu thị để lắng nghe và sửa đổi.

Tình hình tài chính trong ngày rất ổn, cung hoàng đạo này có thể nhận được một vài khoản thu nhập bất ngờ. Do đây là khoản tiền ngoài dự định nên bạn cũng khá vui mừng vì có thêm một món để chi tiêu, nhưng đừng sa đà vào mua sắm nhé kẻo lại thâm hụt cả vào tiền tích lũy bấy lâu của mình đấy.

Con số may mắn của Song Tử là 10

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 25/9/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Cao Thanh Thuỷ

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi ngày mới cho thấy Cự Giải có thể tỏa sáng trong công việc nhờ sự nhiệt huyết và niềm đam mê đang bùng cháy mà bạn luôn theo đuổi. Bạn biết điều mình muốn là gì cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đó, đây cũng chính là điều sẽ giúp bạn có được nhiều thứ trong tương lai.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được suôn sẻ cho lắm, khi giữa bạn và người ấy còn quá nhiều trở ngại cần phải vượt qua, gia đình hai bên đang có thành kiến với mối quan hệ của bạn và có ý định ngăn cản hai người đến với nhau. Bạn nên xem xét lại tình cảm của mình để tìm cách thuyết phục mọi người

Cung hoàng đạo này cần để tâm đến sức khỏe của mình nữa nhé. Bạn đừng nên để tâm trạng căng thẳng quá độ, để cho những áp lực trong công việc khiến cho mình không thể ăn ngon ngủ yên, chẳng mấy mà cơ thể suy nhược đâu đấy.

Con số may mắn của Cự Giải là 42

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không được đánh giá cao bởi tầm nhìn còn khá hạn hẹp của mình, đồng nghĩa bạn đã đánh mất cơ hội thăng tiến trong công việc. Bạn cũng vì thiếu suy nghĩ thấu đáo mà nói ra những điều không nên nói, đánh mất lòng tin từ những người đã từng tin tưởng bạn.

Chỉ vì chút bốc đồng mà lỡ lời, mọi người bắt đầu thay đổi cái nhìn về bạn khiến bao công sức phấn đấu bấy lâu nay uổng phí. Đây cũng chính là bài học đắt giá cho cung hoàng đạo này trên con đường sự nghiệp trong tương lai. Hãy sửa đổi khuyết điểm của mình càng sớm càng tốt nhé.

Chuyện tình cảm của bạn cũng có thể gặp phải khúc mắc khi bạn không thấu hiểu và cảm thông cho người ấy. Bạn chỉ chăm chăm nhìn vào những rắc rối mà mình gặp phải chứ không chịu nhìn nhận những cố gắng mà người ấy đã dành cho mối quan hệ của hai người.

Con số may mắn của Sư Tử là 7

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày đầu tuần vui vẻ. Hoàn thành nhiệm vụ của mình với kết quả tốt nên bạn nhận được những lời khen của cấp trên và lời tán thưởng từ đồng nghiệp. Thời gian tới có thể sẽ có nhiều kế hoạch mới khiến bạn trở nên bận rộn hơn.

Bạn đang có những kế hoạch chi tiêu hợp lí và bạn đang làm nó rất tốt, vậy nên bạn không cần lo lắng quá nhiều đến vấn đề tài chính của mình nhé. Mặc dù vẫn còn những khoản nợ mà cung hoàng đạo này vẫn chưa trả được, nhưng hãy coi đó là động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn.

Chuyện tình cảm có thêm những bước tiến mới. Thời gian tìm hiểu của hai người cũng khá dài, bạn dần nhận ra được tình cảm dành cho đối phương. Đừng ngại ngùng gì nữa mà không bày tỏ những cảm xúc, suy nghĩ của mình cho đối phương biết. Đây cũng chính là cơ hội cho bạn cải thiện tình trạng của mình.

Con số may mắn của Xử Nữ là 25

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay cảm thấy không vui vì chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên nếu thẳng thắn nhìn nhận thì mọi điều đều do chính bạn mà ra, nếu biết buông bỏ thì cuộc sống sẽ thoải mái hơn nhiều, càng nắm chặt những thứ không thuộc về mình thì càng thêm buồn khổ.

Cũng chính vì thế mà cung hoàng đạo này tự giận dỗi vu vơ, muốn người ấy lúc nào cũng quan tâm đến mình, coi mình là duy nhất, là độc tôn và lẽ sống của họ. Thế nên, khi bạn không muốn đối phương dành thời gian làm những việc khác thì hai người bắt đầu tranh cãi, nảy sinh bất đồng.

Hãy nghĩ thoáng ra nhé, người ấy cũng giống bạn thôi, không muốn bị ai trói buộc quá nhiều vì vậy tại sao bạn là muốn trói buộc họ. Đôi khi mềm mỏng hơn một chút, nới lỏng cho một nửa của mình có không gian riêng lại là cách để khiến họ nhớ nhung mà tự nguyện ở bên mình hơn đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 3

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc Bọ Cạp không quá phức tạp nhưng cũng tốn không ít công sức. Có thể xảy ra một chút bất đồng và mâu thuẫn với đồng nghiệp. Mỗi người đều có những suy nghĩ và quan điểm riêng của mình, nếu bạn chắc chắn rằng ý kiến của mình đúng thì hãy dùng lời lẽ để thuyết phục họ thay vì tức giận nhé.

Chuyện tình cảm tăng tiến không ngừng, đối phương dễ dàng bị bạn cuốn hút và khó có thể tránh được sự hấp dẫn của bạn, cuối cùng cung hoàng đạo này cũng đã chiếm được trái tim của người ấy. Các cặp đôi có khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc bên nhau mà không có bất cứ tranh cãi nào.

Về phương diện tài chính, Bọ Cạp nên cận trọng và giữ chặt túi tiền của mình hơn, đừng hoang phí vào những món đồ không cần thiết. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý hơn đến vấn đề sức khỏe của mình. Những cơn đau đầu hành hạ khiến cơ thể của bạn uể oải hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 8

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi nói rằng Nhân Mã xử lý mọi việc theo cảm tính hơn là lý trí sáng suốt. Bạn trở nên bốc đồng và làm việc thiếu suy nghĩ cẩn thận. Vì muốn làm người đứng đầu nên việc phải thỏa hiệp theo ý kiến của người khác thật sự làm khó bạn. Chính bản thân bạn cũng không muốn điều đó.

Đây chính là nguyên nhân khiến bạn có thể xảy ra một vài xung đột với người khác vì bất đồng quan điểm. Lời khuyên cho cung hoàng đạo này là hãy tránh tối đa những tranh cãi và kiểm soát lời nói cũng như hành động của mình trước khi khiến mọi chuyện trở nên rắc rối hơn.

Căng thẳng trong công việc khiến Nhân Mã trở nên mệt mỏi, dễ giận dữ và không kiềm chế được cảm xúc nóng nảy. Nhưng đừng bao giờ vì vậy mà trút giận lên những người thương yêu của mình nhé. Bạn đang vô tình làm tổn thương những người quan trọng bên cạnh đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã là 21

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 25/9/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Cao Thanh Thuỷ

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cảm thấy mình đang tràn đầy năng lượng và dồn hết mọi sự tập trung vào công việc. Mọi người đều nhận thấy bạn giải quyết mọi thứ rất nhanh gọn. Chăm chỉ làm việc chẳng nghĩ tới thời gian, bạn sự quyết tâm muốn thử thách và trải nghiệm bản thân ở nhiều vị trí khác.

Chuyện tình cảm trải qua sóng gió cũng là vì Kết Kết không hài lòng với người yêu hiện tại. Bạn không nên đánh đồng hoặc so sánh người này với người khác, mỗi người đều có ưu và khuyết điểm riêng. Thay vào đó bạn nên chịu khó tìm hiểu và nhìn vào những điểm tốt đẹp của đối phương thì hơn.

Tử vi nhắc nhở bạn cần phải quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Thời quan qua bạn quá ôm đồm nhiều việc nên cơ thể sắp không chịu đựng được nữa rồi, nếu không sắp xếp thời gian khoa học thì tình trạng căng thẳng, mệt mỏi sẽ còn kéo dài, dẫn đến chán ăn, lười vận động, thể lực suy nhược hơn.

Con số may mắn của Ma Kết là 7

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung hoàng đạo này có vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng bên trong lại khá nóng nảy. Có những chuyện rất nhỏ nhặt cũng khiến Bảo Bình cáu gắt hoặc to tiếng với người khác, khiến ai nấy cũng bất ngờ. Nhưng đừng nhạy cảm làm quá mọi việc lên như vậy nhé, cứ từ từ giải quyết vấn đề thì sẽ nhanh hơn đấy.

Đôi khi bạn khá cố chấp, bướng bỉnh cho nên một khi đã quyết định việc gì thì sẽ kiên trì tới cùng dù đúng hay sai. Song điều này có thể khiến cung hoàng đạo này mắc phải không ít sai lầm, bỏ lỡ rất nhiều cơ hội hoặc tốn nhiều công sức mà kết quả thu lại chằng được là bao.

Phương diện tài chính có dấu hiệu chuyển biến tích cực, Bình Nhi có thêm nguồn thu nhập bất ngờ, nhờ có sự của bạn bè nên bạn đầu tư vào hạng mục tốt hoặc có tiềm năng. Mặc dù số tiền chưa nhiều lắm nhưng cũng là sự khởi đầu tốt đẹp, hứa hẹn tương lai sẽ tươi sáng hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 10

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư có những mong muốn lạ thường và có xu hướng lý tưởng hóa mọi chuyện, muốn mọi thứ phải hoàn hảo như mình nghĩ thì mới tốt. Song chính điều này lại khiến người khác khi làm việc với bạn cảm thấy khó chịu vì vậy bạn nên tiết chế bớt lại.

Nếu vì bạn là người thông minh, nhạy cảm nên mang một chút kiêu ngạo thì ngay bây giờ hãy chỉnh đốn lại bản thân càng sớm càng tốt. Tính kiêu ngạo sẽ khiến bạn ít khi thấy hài lòng và gặp vấn đề về nhận thức. Thái độ khiêm tốn, cầu thị và ham học hỏi sẽ giúp bạn thành công trong cuộc sống.

Ngư Nhi yêu và dành nhiều tình cảm cho một nửa của mình nhưng cách hành xử lại chưa cho thấy sự tôn trọng người ấy. Cung hoàng đọa này hãy dành thời gian để lắng nghe những gì đối phương nói và xem xét nên đưa ra quyết định như thế nào, chẳng ai muốn gắn bó với một người thiếu tôn trọng mình đâu.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải cần có...
 
Vụ tranh chấp căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển phải chờ tòa xét xử
(Tieudung.vn) Những người thừa kế căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển kiện đòi nhà để bán, đã...
 
Bắt tạm giam cựu Giám đốc kinh doanh một công ty phân bón tham ô 2,7 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Ngày 26/9, thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh...

Muôn màu

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hãy xua tan mọi suy nghĩ tiêu cực
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy xua...
 
Người dân Thanh Hóa xa quê dâng hương tưởng nhớ Đức Thái tổ Cao Hoàng đế Lê Lợi
(Tieudung.vn) Trong không khí trang nghiêm, với tấm lòng thành kính, Đồng hương Thanh Hoá tại TP Hồ Chí...
 
Tử vi ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sức khỏe không được tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

Du lịch trang trại:
(Tieudung.vn) Mô hình kinh tế trang trại kết hợp du lịch sinh thái, hay du lịch sinh thái nông...
 
Văn hóa ''Quốc ẩm Việt Trà'' thúc đẩy kinh tế và ngoại giao quốc tế
(Tieudung.vn) Nếu như trong Diễn đàn kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023, Trà đóng...
 
Cách chế biến măng tươi an toàn, tránh bị ngộ độc
(Tieudung.vn) Măng là món ăn được nhiều người yêu thích. Dù mang lại một số lợi ích nhưng măng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.75989 sec| 935.461 kb