Thứ 5, 18/04/2024, 13:21 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 18/7/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 18/7/2022 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 18/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hãy kiên nhẫn với việc mình làm, có thể mọi thứ nhàm chán nhưng nếu đủ thời gian bạn sẽ gặt hái được thành công kha khá.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 18/7/2022 của 12 cung hoàng đạo cho biết công việc của Bạch Dương rất thuận lợi khi mà chính nhờ sự lạc quan và vui vẻ sẽ giúp cho bạn có thể hoàn thành tốt nhất được mọi việc. Dù gặp khó khăn đi chăng nữa, bạn cũng bình tĩnh tìm cách giải quyết. Bạn tin tưởng rằng chẳng có bất cứ thử thách nào mà mình không thể vượt qua.

Trong tình cảm, bạn khoan dung với những lỗi lầm mà người đó gây ra. Bạn cảm thấy rằng ai mà chẳng có những lúc lầm lỡ cơ chứ? Quan trọng là khi đã mắc sai lầm, ta phải tìm ra cách khắc phục và rút ra bài học cho mình.

Trong vấn đề tiền bạc, bạn vẫn chi tiêu khá hào phóng trong ngày hôm nay, mà một phần trong số đó là để mua những món đồ vặt vãnh ăn cho vui miệng. 

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có sự chuyển dịch theo chiều hướng tích cực mà trước giờ bạn chưa từng nghĩ tới. Việc bạn đổi hướng đi mới cho bản thân, hóa ra điều đó lại giúp cho bạn tìm được phương hướng phát triển phù hợp và đúng đắn hơn với khả năng, cũng như năng lực của bản thân.

Trong , sự cố chấp theo đuổi người đối phương khi mà họ không dành tình cảm cho bạn, sẽ chỉ khiến cho cuộc sống của bạn thêm tồi tệ và mệt mỏi hơn mà thôi. Hãy học cách buông xuôi và để thuận cho tự nhiên, sẽ có người khác yêu thương và chờ đợi bạn.

Đừng nên quá lo lắng suy nghĩ nhiều nếu những việc đó không quá cần thiết, chính bởi vì sự lo lắng đó sẽ chẳng giải quyết được bất cứ việc gì, mà nó lại càng khiến cho sức khỏe và tâm trạng của bạn trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử hãy kiên nhẫn với việc mình làm, có thể mọi thứ nhàm chán nhưng nếu đủ thời gian bạn sẽ gặt hái được thành công kha khá. Hôm nay bạn không cần cố gắng cho mục tiêu nào đó qua xa vời cả, thay vào đó bạn cần tập trung. Hiệu quả công việc sẽ được nâng lên khi bạn không lơ là chỉ vì những nhiệm vụ không tên.

Trên phương diện tình cảm, hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên, đối phương cũng không thích phải làm theo những yêu cầu của bạn đâu. 

Đừng xem thuốc là giải pháp cho mọi bệnh tật, nên biết lắng nghe cơ thể để biết việc mình phù hợp với thứ gì nhất và những loại thuốc cho rằng chữa bách bệnh cũng chỉ là tin đồn thiếu cơ sở mà thôi.

Con số may mắn của Song Tử là 12

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 18/7/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Hoa Mai

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải cảm thấy khá lo lắng, bạn cảm thấy những điều mình làm từ trước đến giờ là không đủ để khẳng định bản thân. Bạn sợ rằng mình có thể trở thành người tụt hậu bất cứ lúc nào.

Về phương diện công việc, những gì bạn lo lắng suông cũng chẳng ích gì, bạn hãy bình tĩnh lại, dành thời gian để xác định điểm mạnh của bản thân. Chăm chỉ làm việc có thể không khiến bạn trở nên nổi bật trong mắt người ngoài đâu, hãy tìm cách để thể hiện ưu điểm của mình nhé.

Trong tình yêu, bạn có vẻ khá thờ ơ với tình cảm của người ấy. Có thể những điều người ấy dành cho bạn đã trở thành hiển nhiên khiến bạn quên đi việc phải trân trọng. Đừng để đến khi người ấy rời xa rồi, bạn mới thấy hối hận nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 8

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử dễ phạm phải sai sót. Hôm nay nếu làm việc liên quan tới giấy tờ thì bạn nên cẩn thận hơn. Có điều gì đó giúp bạn nhận ra mình phải sống chậm lại, điều này là cần thiết cho những ngày bạn sống quá sôi nổi, quên cả bản thân mình. Hãy tĩnh lặng lại để xem xét lại mục tiêu của bản thân.

Tiền không phải nguồn gốc của hạnh phúc, không quan trọng là bạn kiếm được bao nhiêu tiền mà là làm thế nào để giữ được tâm tính bình thản, vô tư vượt qua quãng đời còn lại.

Đừng quên dùng trước khi đi ra đường. Làn da đẹp sẽ giúp bạn luôn trẻ trung và rạng rỡ hơn.

Con số may mắn của Sư Tử là 15

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ sẽ gặp phải những rắc rối để có thể thử thách sự kiên nhẫn của chính mình. Nếu không phải là bởi vì sự cẩn trọng và cầu toàn của mình thì có lẽ bạn đã mắc phải sai sót lớn rồi. Hôm nay chòm sao này đã làm rất tốt rồi, bạn hãy nên tự thưởng cho chính mình vì những nỗ lực vừa qua nhé. 

Dù thế nào đi nữa thì sức khỏe vẫn là quan trọng nhất bạn nhé, cung hoàng đạo này hãy nên chú ý quan tâm đến tình trạng sức khỏe của mình hơn nữa nhé. Đừng để cho bản thân quá lao đầu vào công việc mà quên đi việc thực hiện chế độ luyện tập cho cơ thế đấy nhé.

Trong phương diện tình cảm, có lẽ bạn không nên quá mong đợi quá nhiều về việc đối phương thể hiện tình cảm với mình. Cung hoàng đạo này sẽ phải thẳng thắn nhìn nhận về mối quan hệ của cả hai, đừng trốn tránh những cảm xúc của chính bản thân mãi như thế nữa.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy mình là con người của tự do. Bạn có thể làm mọi điều mà mình muốn, cho dù đó là gì. Bạn cũng không mấy quan tâm việc mình có được ủng hộ hay không. Khi làm việc bạn trở nên bướng bỉnh và ngoan cố khi có người cố gắng ép bạn vào một khuôn khổ nào đó. 

Đối với nửa kia, bạn cảm thấy khá bất mãn khi người ấy cứ cố tình làm quá mọi chuyện lên, tuy nhiên, bạn quyết định sẽ không thể hiện cảm xúc của mình ra. Cứ kéo dài tình trạng này, có thể tình cảm của đôi bên sẽ rạn nứt đấy. 

Tình hình sức khỏe của chòm sao này hôm nay đang có thân hình đáng mơ ước đó nên nhất định phải tiếp tục chăm sóc cơ thể nhé. Đừng quên chú ý vấn đề về mắt bởi bạn làm việc với thường xuyên rất dễ bị xảy ra đau mắt.

Con số may mắn của Thiên Bình là 90

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cảm thấy bản thân rất mệt mỏi và căng thẳng khi công việc đang không đi theo chiều hướng mà mình mong đợi, dù cho bạn đã rất cố gắng. Đôi khi bạn nên thừa nhận thất bại ở thực tế, để có thể vươn xa hơn trong tương lai. Ngã thì đứng dậy ở đó, đừng sợ thất bại, mà không dám đối diện bạn nhé!

Chuyện tình cảm hôm nay của cung hoàng đạo này không mấy thuận lợi cho lắm, có lẽ chính bởi tính cách nãy của bạn nên nó cũng sẽ là dễ hiểu mà thôi, chỉ cần còn tình yêu thì hai bạn vẫn sẽ có thể bên nhau bền chặt và lâu dài.

Nguồn thu nhập của Bọ Cạp ngày hôm nay có lẽ không được mấy dồi dào cho lắm. Do công việc có nhiều sự biến động nên lời khuyên cần thiết cho bạn là hãy cân đối thu chi trong ngày thật hợp lý nhất để tránh khỏi sự thiếu thốn đến ngày cuối tháng.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 18

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đầu tuần, Nhân Mã tràn đầy tinh thần hứng khởi và sự lạc quan. Dù có bất cứ việc gì phát sinh cũng sẽ không ngăn được tâm trạng vui tươi của đâu nhé. Có khó khăn thì cứ thế đối diện và xử lý ngay trong chớp mắt sẽ không hề nao núng chính là bạn của ngày hôm nay. 

Về mặt tài chính vào ngày hôm nay của bạn sẽ có dấu hiệu giảm sút, chòm sao này sẽ không nên chi tiêu quá nhiều cho việc mua sắm. Vì những thứ đó thực sự chưa cần thiết đối với Nhân Mã vào lúc này.

Về phương diện tình cảm, có vẻ như bạn luôn luôn cảm thấy như được tiếp thêm sức mạnh khi ở bên cạnh nửa kia của mình. Nếu cần bổ sung vitamin hạnh phúc hoặc khi đang cảm thấy mọi chuyện khó khăn và bế tắc, thì bạn sẽ có thể đến bên cạnh và với đối phương nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 84

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 18/7/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Hoa Mai

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết trở thành một người độc lập hơn hẳn. Bạn chẳng còn dựa dẫm vào mọi người nhiều như trước đây nữa. Bạn muốn chứng tỏ bản thân mình. Đối với công việc nhóm, bạn có thể truyền năng lượng tích cực của mình đến với mọi người xung quanh. 

Chòm sao này và nửa kia của minh nên cùng tìm ra hướng giải quyết những rắc rối xảy ra xung quanh mình, nhờ vậy mà tình cảm của hai người cũng được củng cố. Hai người ngày càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn.

Hôm nay bạn và nửa kia nên cùng tìm ra cách để giải quyết những rắc rối xảy ra xung quanh mình, nhờ vậy mà tình cảm của hai bạn cũng được sẽ giải tỏa hơn. Hai người ngày càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn.

Con số may mắn của Ma Kết là 7

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có nguy cơ sẽ phải đối mặt với những khó khăn và thử thách trong cuộc sống. Chính sự lơ đãng và mất tập trung của mình trong thời gian vừa qua khiến công việc của bạn bị tồn đọng và không được xử lý kịp thời. Chỉ cần toàn tâm toàn ý là chòm sao này sẽ có thể hoàn thành mọi công việc một cách dễ dàng nhất.

Trong phương diện tình cảm, tính cách thay đổi thất thường của đối phương, cũng sẽ khiến cho bản phải cảm thấy rất khó chịu, tuy nhiên chòm sao này lại ngại nói ra. Bảo Bình đừng ngại ngần mà hãy trao đổi và nói chuyện nghiêm túc với đối phương để giải quyết mọi khúc mắc nhé..

Về tình trạng sức khỏe, cũng vì quá chủ quan và không quan tâm đến sức khỏe mà chòm sao này sẽ trở nên yếu đuối hơn vào thời gian tới. Những bệnh vặt khi giao mùa sẽ khiến cung hoàng đạo này rất khó chịu trong người. 

Con số may mắn của Bảo Bình là 31

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi ngày mới, Song Ngư sẽ nhận được những điều như mong đợi. Hôm nay bạn có được khoảng bình yên dành cho mình bất kể có bận rộn, bộn bề tới mức nào đi nữa. Thời gian chính vì không thể quay ngược nên mới quý giá vì thế, hãy quý trọng từng giờ cho việc bạn làm thật ý nghĩa, đừng phí phạm vì những việc, những người không đâu.

Về phương diện tình cảm, bạn đang cảm thấy mình gượng gạo, cố gắng, đó là biểu hiện không tốt cho mối quan hệ của hai người. Hãy là chính mình, bạn mới cảm thấy thoải mái và được yêu thương nhiều hơn.

Cơ thể khỏe mạnh, tỉnh táo giúp bạn luôn ngập tràn năng lượng trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, buổi tối nhớ đi ngủ sớm.

Con số may mắn của Song Ngư là 15

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Phú Xuyên: thông tin từ chủ đầu tư dự án (Bài 2)
(Tieudung.vn) Làm việc với PV Báo Kinh tế Đô thị, ông Nguyễn Hữu Chi, Phó Trưởng ban QLDA...
 
Nguyên trưởng Công an thành phố Phú Quốc Lê Văn Mót bị bắt
(Tieudung.vn) Ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, cơ quan này...
 
Cảnh giác với chiêu trò chiếm đoạt tiền qua khóa tu mùa hè “ảo”
(Tieudung.vn) Công an TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn đã xuất hiện việc lừa đảo, chiếm đoạt...

Muôn màu

Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập
(Tieudung.vn) Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc họp Ban chấp hành...
 
Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương”
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng tin học cho em”, Tỉnh...
 
Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay, ý nghĩa nhất năm 2024
(Tieudung.vn) Ngày 20/3 hàng năm được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc.Vào ngày này, ngoài...

Du lịch - Ẩm thực

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
 
Thương hiệu trà Việt đầu tiên và duy nhất tại World Tea Expo 2024
(Tieudung.vn) Sự kiện triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/3/2024...
 
Hơn 200 gian hàng tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ 2024
(Tieudung.vn) Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 17...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.57157 sec| 918.453 kb