Thứ 7, 20/04/2024, 22:28 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 11/7/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 11/7/2022 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 11/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc, khả năng cao Ma kết sẽ gặp gỡ đối tượng phù hợp.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 11/7/2022 của 12 cung hoàng đạo chho biết công việc của Bạch Dương hôm nay khá tốt. Nếu bạn đang hướng tới một công việc mới, đây là lúc lý tưởng để bắt tay vào giới thiệu bản thân với các nhà tuyển dụng tiềm năng. Bạn sẽ gây được ấn tượng tốt với họ, không phạm bất cứ lỗi lầm nào và lựa chọn được một công việc ưng ý đấy.

Tuy nhiên tình hình tài chính lại đang đi xuống. Trong khi các khoản thu không tăng thì các khoản chi tiêu lại càng nhiều. Cách tiêu tiền của bạn xưa nay vốn dĩ rất thoáng, nên hầu như kiếm được tiền đấy nhưng lại không tích lũy được là bao. Đã đến lúc bạn nghĩ tới chuyện tích lũy rồi đó.

Hôm nay chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này chuyển biến khá tốt đẹp, vận may đến bất ngờ. Bạn vui vẻ cả ngày khi được hưởng sự quan tâm ngọt ngào từ đối phương, dù chỉ là những món quà nho nhỏ nhưng cũng khiến bạn cảm thấy ấm áp tận trong tim.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nét tươi tắn và rạng rỡ của Kim Ngưu thu hút không ít ánh nhìn của người khác giới. Chòm sao này sẽ nhận được không ít lời bày tỏ của những người mến mộ mình. Nếu có tình cảm, bạn có thể bật đèn xanh để cả hai có cơ hội tìm hiểu thêm về nhau đi nhé. 

Với tinh thần trách nhiệm cao, bạn nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong ngày này. Không quá khó để chòm sao này nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và lãnh đạo. 

Tình hình sức khỏe của Kim Ngưu đang tiến triển theo chiều hướng khá tích cực. Những suy nghĩ tích cực khiến cho tinh thần của bạn vui vẻ thoải mái hơn. Đây chính là liều thuốc tốt nhất cho sức khỏe của bạn đó. 

Con số may mắn của Kim Ngưu là 29

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử được truyền cảm hứng làm việc từ ai đó. Tuy nhiên, đừng vì hứng khởi quá mà áp dụng sai, bạn vẫn cần thời gian để nghiền ngẫm thêm. Hôm nay bạn cần từ tốn, chậm rãi hơn trong việc đánh giá vấn đề thì cơ hội thành công cũng cao hơn rất nhiều. Đừng để ai đó tác động tới bạn, hãy thực hiện mọi việc theo nhịp độ của bạn.

Tình hình tài chính của bạn khá tốt khi bạn kiểm soát được tiền ra và tiền vào nên không phải lo nhiều đâu. Khi mà bạn biết mình nên tiêu bao nhiêu trong ngày thì bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn là kiềm chế không mua sắm gì.

Chăm sóc cơ thể là cách để tối ưu hóa trí tuệ của bạn. Thói quen này cũng cho người khác thấy bạn là có đạo đức nghề nghiệp vững chắc. Do đó, hãy cố gắng tìm thời gian để tập luyện.

Con số may mắn của Song Tử là 63

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 11/7/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Cao Thanh Thuỷ

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải nếu cảm thấy quá tải bởi quá nhiều công việc cần hoàn thiện trong ngày, hãy tự nhắc nhở bản thân cần tuân theo một quy tắc làm việc nhất định. Còn nếu bạn chịu chấp nhận mọi thứ đúng như bản chất của nó thì đừng lãng phí thời gian cho việc kêu ca, phàn nàn.

Sức khỏe của bạn rất tốt, đây cũng là một trong những điều kiện cần và đủ giúp tinh thần thêm phấn khởi, làm việc tập trung, đạt hiệu quả cao. Quá khứ đã qua, tương lai chưa tới, vì thế bạn hãy cứ sống hết mình cho giây phút ở hiện tại này thôi, hạnh phúc sẽ luôn bên bạn.

Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này cũng được nhắc nhở cần chú ý đến cách thể hiện của bản thân trong gia đình. Nhớ rằng, giống như ở nơi làm việc hoặc một tổ chức nào đó, nếu bạn thể hiện mình quá nổi bật, bạn sẽ tự tạo ra khoảng cách với những người khác.

Con số may mắn của Cự Giải là 12

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đừng lo lắng về một giá trị nào đó bị mất đi. Khi bạn đã xây dựng được lòng tin thì giá trị lại càng tăng lên, còn ai không ưa mình thì bạn chẳng nên buồn hay cố giải thích làm gì. Hôm nay tuy không làm được nhiều việc như dự định nhưng việc nào xong được việc đó nên bạn cảm thấy khá an tâm, không phải lo lắng hay nghĩ ngợi quá nhiều.

Bạn nên hiểu rằng sửa chữa một mối quan hệ không phải là cố gắng thay đổi người yêu mà là chính là bản thân mình. Khi bạn vui tươi hơn, hạnh phúc hơn mọi thứ xung quanh cũng cải thiện theo.

Tình hình tài chính lúc này khá ổn định, bạn đủ tỉnh táo trong việc tránh mua sắm những đồ vụn vặt, không lãng phí tiền một cách vô lý như trước đây.

Con số may mắn của Sư Tử là 38

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ thể hiện được bản lĩnh của mình trong ngày. Mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát của chòm sao này. Với tài năng sẵn có, bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và cấp trên. Ấn tượng mạnh mẽ này sẽ mở ra cho bạn con đường thăng tiến trong tương lai không xa. 

Với mục tiêu kiên định của mình, cuối cùng thì Kết Kết đã có thể tìm được người phù hợp với mình. Hai bên nhanh chóng kết đôi và sớm có thể đón tin tốt lành trong thời gian tới. 

Những khoản thu đổ về tới tấp giúp cho túi tiền của bạn rủng rỉnh hơn bao giờ hết. Bạn có thoải mái chi tiêu những món đồ mình yêu thích mà không phải đắn đo quá nhiều nữa.

Con số may mắn của Xử Nữ là 56

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có lẽ sẽ bị phản bội trong công việc hoặc phương diện tình cảm. Cung hoàng đạo này đã học được một bài học mới quan trọng đó nhé. Quan điểm và cách lý giải của từng người về cùng một sự việc là rất khác nhau. Do đó bạn không nên bởi vì muốn cả thế giới hiểu bản thân mà lại cố chấp tranh luận đến cùng như thế nhé.

Chế độ ăn của bạn hãy nên tập trung vào những loại hoa quả tươi theo mùa, có lẽ chòm sao này nên hạn chế ăn đồ trái mùa. Các khoáng chất và chất chống oxy hóa của chúng sẽ giúp cung hoàng đạo này có thể phòng ngừa bệnh tật, bao gồm cả đấy nhé.

Trong mặt tình cảm vào ngày hôm nay của Thiên Bình sẽ không có cãi vã gì lớn, chỉ là sẽ xảy ra một vấn đề nhỏ, chính vì vậy bạn không nên nhắc đi nhắc lại khiến đối phương khó chịu nhé. Những bạn còn đang độc thân hãy vui vẻ trò chuyện với mọi người, và tìm thấy cơ hội “thoát ế” cho mình đấy nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 41

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp gặp chút rắc rối không đáng có. Có những ngày bạn chỉ muốn bịt tai lại và từ chối nói chuyện với mọi người, nhưng nếu điều đó xảy ra thường xuyên nó sẽ hoàn toàn phá huỷ tâm trạng của bạn. Ý kiến của bạn có thể khác mọi người nhưng hãy thử lắng nghe và tự ngẫm xem vì sao họ khác mình.

Ngày hôm nay, chòm sao này khá trầm lặng, bạn không thích đến những nơi ồn ào, chỉ muốn ở một mình. So với việc được tự do thích gì làm nấy, bạn vẫn có phần cảm thấy chờ mong một nửa của mình. Đừng sốt sắng quá nhé duyên đến bạn sẽ tự khắc cảm thấy hạnh phúc thôi.

Về phương diện sức khỏe, bạn cần áp dụng một chế độ ăn cân bằng, nhiều dinh dưỡng để cải thiện tình trạng sức khỏe mái tóc hiện tại và ngăn ngừa rụng tóc. Việc làm đơn giản này sẽ đem lại vẻ tươi sáng và rạng rỡ cho mái tóc mà không cần tới sự can thiệp của các chuyên gia.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã chuyện gì đến với bạn trong ngày hôm nay cũng cần phải cân nhắc. Đừng vì lười mà cứ cho qua mọi thứ trong khi trong lòng lại cảm thấy không được yên. Có việc gì cũng phải từ tốn suy nghĩ, đừng kêu ca quá nhiều vì không phải ai cũng đủ kiên nhẫn nghe bạn nói. Thay vào đó hãy nói về những điều mà bạn cảm thấy thú vị, hào hứng.

Đừng ép cảm xúc của mình theo chiều hướng nào đó, bạn hãy thả lỏng và lắng nghe trọn vẹn những điều tận sâu trong trái tim mình trước khi ra quyết định.

Để hạn chế việc chi tiêu quá tay, bạn nên quen với việc trả mọi thứ bằng tiền mặt, hình thành thói quen này càng sớm để tránh phiền phức liên quan tới việc nợ tín dụn

Con số may mắn của Nhân Mã là 8

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 11/7/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Cao Thanh Thuỷ

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết tự nghi ngờ bản thân mình là điều hết sức bình thường, thậm chí còn mang đến những tác động tích cực cho bạn nữa. Khi bạn tự chất vấn chính mình, cũng là lúc tinh thần cầu thị của bạn lên cao nhất, giúp bạn dần hoàn thiện bản thân.

Chuyện tình cảm bắt đầu có dấu hiệu hồi sinh, khả năng cao bạn sẽ gặp gỡ đối tượng phù hợp trong ngày hôm nay. Tình huống gặp gỡ vô cùng bất ngờ và thú vị, vì thế hãy đảm bảo bạn ra khỏi nhà trong diện mạo đẹp nhất, phong thái tự tin nhất để dễ dàng ghi điểm trước đối phương nhé.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này được cải thiện đáng kể. Bạn đang thực hiện chế độ luyện tập khá nghiêm túc, thậm chí có phần khắt khe với bản thân mình. Không sao, điều đó rất có lợi cho thân thể đấy, hãy tiếp tục phát huy.

Con số may mắn của Ma Kết là 37

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ phải đối mặt với sự căng thẳng nội tâm. Có lúc đang cười nói vui vẻ lúc sau bạn đã buồn phiền ngay được. Những tư tưởng bi quan khó mà rũ bỏ cho đến khi bạn nhận ra chúng phi lí như thế nào. Hãy buộc mình phải nhìn vào thực tế, và bạn sẽ thấy rằng mọi việc không tệ như bạn tưởng.

Lời tỏ tình bất ngờ từ ai đó khiến cho tâm hồn chòm sao này như lơ lửng trên mây vậy. Nếu họ đủ chân thành, bạn có thể nhận lời yêu, nhưng đừng mải chuyện yêu đương mà quên cả công việc, học hành nhé. Mọi điều cần được dung hòa thì cuộc sống của bạn mới vẹn toàn được.

Ai cũng có những ưu điểm và khuyết điểm riêng, bởi thế đâu có ai là hoàn hảo. Hãy hiểu rõ mình là ai, thế mạnh của mình nằm , từ đó có những quyết định đúng đắn vào thời điểm hiện tại, không để lỡ dở thời cơ hiếm có nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 5

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi ngày mới, Song Ngư có thể phát huy được sức sáng tạo của bản thân và áp dụng vào trong công việc để mang đến hiệu quả cao nhất. Cung hoàng đạo này sẽ có thể nhờ ai đó giúp sức, tuy nhiên vạn cũng cần biết nguyên tắc và giới hạn của bản thân đến đâu đấy nhé.

Mỗi sáng dậy, cung hoàng đạo này đừng nên vội vàng bước chân xuống giường khi bản thân còn đang chếnh choáng và chưa thật sự tỉnh táo nhé. Song Ngư cần ngồi tĩnh lặng một chút để cơ thể thích nghi thay đổi rồi mới hoạt động nhé.

Có lẽ bạn không nên quá ham đồ rẻ để rồi phí phạm tiền bạc. Cung hoàng đạo này cần nên cân đối lại chi tiêu, bạn chỉ nên dành tiền mua món đồ chất lượng mà lại dùng được lâu bền sẽ tốt hơn rất nhiều đó.

Con số may mắn của Song Ngư là 14

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả ở Thành phố Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Để sản xuất tân dược giả, các đối tượng thu gom các loại thuốc sắp hết hạn sử...
 
Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Khởi tố ông Lê Tùng Vân tội loạn luân 
(Tieudung.vn) Ngày 19/4, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An ra quyết định khởi tố...
 
Phú Xuyên: thông tin từ chủ đầu tư dự án (Bài 2)
(Tieudung.vn) Làm việc với PV Báo Kinh tế Đô thị, ông Nguyễn Hữu Chi, Phó Trưởng ban QLDA...

Muôn màu

Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập
(Tieudung.vn) Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc họp Ban chấp hành...
 
Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương”
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng tin học cho em”, Tỉnh...
 
Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay, ý nghĩa nhất năm 2024
(Tieudung.vn) Ngày 20/3 hàng năm được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc.Vào ngày này, ngoài...

Du lịch - Ẩm thực

Người trẻ chia sẻ cách giữ cơ thể tươi mát ngày nắng nóng
(Tieudung.vn) Trước áp lực công việc và thời tiết ngột ngạt vì nắng nóng, dạo một vòng mạng xã...
 
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 trọn vẹn
(Tieudung.vn) Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam...
 
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.41745 sec| 922.523 kb