Thứ 3, 19/03/2024, 12:49 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 6/7/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 6/7/2022 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 6/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp hay ghen tuông, nhất là khi nhìn thấy người ấy trò chuyện thân thiết với người khác.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 6/7/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng công việc của Bạch Dương không được suôn sẻ cho lắm. Có những việc nên suy xét kĩ, không thể nào tùy tiện quyết định được, chỉ 1 phút sơ sẩy là sai bằng hết. Thêm nữa khi làm gì cũng phải có mục đích chứ cứ lãng đãng cho vui thì không được đâu, sớm muộn gì cũng sẽ thấy chán.

Các cặp đôi sẽ nảy sinh xung đột sâu sắc do sự khác biệt về tính cách và quan điểm. Hãy nhớ sự thông cảm và thấu hiểu tính cách của đối phương mới giúp chúng ta dung hòa được tất cả, chỉ là cung hoàng đạo này có muốn bỏ công sức để cải thiện chuyện tình cảm của mình hay không mà thôi.

Nếu bạn cứ ru rú ở trong nhà thì bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tuyệt vời đấy. Tham gia vào một sự kiện trong ngày bạn sẽ có cơ hội kết bạn với rất nhiều người thú vị. Khi rảnh rỗi nên ra ngoài ngắm nhìn thế giới xung quanh nhiều hơn, bạn sẽ được rất nhiều điều đơn giản mà ý nghĩa nhưng lại bị bỏ qua trước đó.

Con số may mắn của Bạch Dương là 14

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nhận được sự yêu mến và giúp đỡ chân thành của mọi người xung quanh. Dù có khó khăn trở ngại nào đang ngáng đường, chòm sao này cũng dễ dàng vượt qua nhờ sự đồng lòng giúp sức của những người bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Sự phát triển của cá nhân bạn và tập thể sẽ ngày một lớn mạnh hơn nữa. 

Với tài ngoại giao của mình, chẳng khó để bạn tìm được cho mình những mối làm ăn béo bở. Tuy nhiên, đừng quá tin tưởng vào đối phương mà hãy luôn xem xét mọi việc thật kỹ càng, theo sát toàn bộ quá trình thì mới mong có thể đạt được những thành quả cao nhất. 

Mối quan hệ giữa các cặp đôi đang tiến triển theo chiều hướng vô cùng tích cực. Cả hai đã cùng nhau vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất và đây là thời điểm thích hợp để chuyện tình cảm của hai bạn bước sang một trang mới.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 3

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử là một người rất ham học hỏi. Bạn mong có thật nhiều thời gian để nghiên cứu những gì mình chưa biết và trải nghiệm mọi điều thú vị trong cuộc sống. Bạn có thể hoàn thành tốt công việc một cách độc lập trong ngày hôm nay, tuy nhiên, nếu như phải hợp tác với ai đó thì bạn sẽ gặp phải ít nhiều rắc rối. Bạn và đối phương cần trao đổi để ăn ý hơn.

Trong tình cảm, bạn không quan tâm đến nửa kia của mình cho lắm, vì vậy mà tình cảm đôi bên thành ra lạnh nhạt. Nếu không thay đổi, bạn sẽ đánh mất người ấy.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Bạn có thể mua cho mình một vài món đồ dùng nếu thực sự cần thiết.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 6/7/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Ngọc Lê

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có thể cảm thấy khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc của mình ra bằng lời nói. Bạn cảm thấy lo ngại những gì mình nói không được chấp thuận. Một khi đã bắt tay vào làm việc, bạn là người có trách nhiệm, luôn nghiêm túc và hết mình với công việc.

Chính vì thế mà bạn cảm thấy khó chịu với những người không chịu làm gì nhưng lại cứ muốn chỉ đạo bạn làm thế này thế kia. Ngoài ra, bạn nên tỉnh táo hơn trong việc nhận định tình cảm. Nếu bạn không phân định rõ sẽ dễ vướng vào mối quan hệ phức tạp. Chắc hẳn bạn cũng không muốn bị hiểu lầm là người bắt cá hai tay phải không?

Chòm sao này cũng nên để ý hơn tới chế độ ăn uống của bản thân, nếu bạn quan tâm không đúng cách còn gây hại cho cơ thể. Đừng cho rằng uống thuốc bổ nhiều là tốt, bạn nên tìm hiểu lại kiến thức.

Con số may mắn của Cự Giải là 61

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần biết được khả năng của mình đến đâu và không nên ôm nhiều việc quá như vậy. Chòm sao này đang rất nhiều năng lượng, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn sẽ làm được tất cả mọi việc đâu nhé. Chòm sao này cần hạn chế việc lướt trống rỗng mà hãy tập trung cho công việc thì sẽ tốt hơn rất nhiều đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, Sư Tử không nên níu kéo những gì không thuộc về mình như vậy, điều đó sẽ chỉ khiến cho bạn và đối phương thêm mệt mỏi hơn thôi. Nếu nó thuộc về bạn thì dù bạn không làm gì đi nữa cũng sẽ thuộc về bạn mà thôi nhé.

Tình trạng sức khỏe vào ngày thứ 4 này sẽ không có quá nhiều biến động lắm. Tuy nhiên, chòm sao này cần phải chú ý hơn trong chế độ ăn uống và nghỉ ngơi để không ảnh hưởng đến cơ thể nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 31

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đặt ra cho mình những đích đến rất cao xa vào hôm nay. Bên cạnh đó, bạn cũng có những yêu cầu rất nghiêm khắc với những người làm cùng mình. Tham vọng là tốt, nhưng bạn cũng cần phải xác định rõ khả năng của mình, đừng đặt ra những mục tiêu quá khó vươn tới, vì như vậy chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, áp lực và thất vọng với bản thân mình.

Trong chuyện tình cảm, bạn cần khoan dung với nửa kia của mình hơn chứ chớ nên thổi phồng khuyết điểm của người ấy. Nếu ở bên nhau mà cứ xét nét vậy thì khó lòng mà hạnh phúc được.

Tình hình tài chính của bạn có vẻ khá ổn định, thế những bạn có thể sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong ngày hôm nay đấy. Nếu không dư dả thì bạn nhớ xem giá trước khi đưa đến quyết định.

Con số may mắn của Xử Nữ là 27

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là một người lạc quan, bạn nhìn mọi vấn đề không quá soi xét và biết so sánh thiệt hơn để tránh những rắc rối không đáng có. Khi trở nên dễ bị tổn thương không có nghĩa là chúng ta không an toàn. Thực tế, càng bị tổn thương, chúng ta càng cảm thấy mạnh mẽ hơn để tiến về phía trước.

Cung hoàng đạo này có phần xao nhãng, hãy chấn chỉnh lại tinh thần đi nhé, thời gian tới sẽ rất bận rộn đấy. Hiện tại tài chính, tình cảm của bạn vẫn đang khá ổn và không có điều gì phải lo lắng, quan trọng là bạn sẽ có được những kế hoạch vui chơi hay mua sắm một thứ gì đó.

Đối với người độc thân có thể không cảm thấy muốn tham gia vào bất kỳ mối quan hệ lâu dài nào ngay bây giờ. Bạn có quyền tự do tán tỉnh và gây ấn tượng với người khác bằng trí thông minh và quan điểm sống của mình.

Con số may mắn của Thiên Bình là 8

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có những cảm xúc và suy nghĩ khá cực đoan và tiêu cực. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống nhẹ nhõm và tươi đẹp hơn nhiều, mọi việc cũng chẳng còn quá khó khăn như trước nữa. Bạn không nên cố chấp làm mọi việc theo ý mình, đồng thời, nếu muốn người khác nghe theo quan điểm của mình, bạn cũng nên thuyết phục sao cho hợp tình hợp lý chứ không nên ép buộc.

Trong vấn đề tình cảm, bạn trở thành một người rất hay ghen tuông, nhất là khi nhìn thấy người ấy trò chuyện thân thiết với người khác, bạn lập tức cho rằng người ta đã phản bội mình.

Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay bởi thời cơ thích hợp vẫn còn chưa tới. Bạn cần bỏ bớt những khoản đầu tư nhỏ nhặt để hướng tới những mối đầu tư lớn hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 42

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có thể thoải mái tận hưởng một ngày với nhiều tin vui tìm đến như hôm nay. Với nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua, những thành quả lớn lao mà bạn có được lúc này chính là phần thưởng lớn nhất. Những cơ hội mới cũng đang dần mở ra trước mắt chòm sao này, hãy nhanh chóng chớp lấy. 

Sự quan tâm của người ấy dành cho bạn chính là nguồn động viên lớn nhất giúp bạn vững tâm trước mọi thử thách. Tình cảm giữa hai bạn vì thế mà càng thêm khăng khít hơn mỗi ngày. 

Nhân Mã sẽ chẳng phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc trong khoảng thời gian này. Những khoản thu cứ liên tiếp đổ về làm túi tiền của bạn cứ ngày một đầy lên. 

Con số may mắn của Nhân Mã là 10

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 6/7/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thảo Phạm

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày mới cho thấy Ma Kết đang tự tạo ra giới hạn cho bản thân mình. Bạn cần xác định rõ ràng được mục tiêu của mình là gì, rồi sau đó hãy dồn hết sức lực và tâm trí để theo đuổi nhé. Chòm sao này không nhất thiết phải đeo đuổi sự hoàn hảo đâu, đừng cố gượng ép bản thân phải quá xuất sắc như vậy.

Về vấn đề tình cảm, nếu như chòm sao này buông tay thì sẽ đánh mất người ấy trong sự tiếc nuối đó. Chính vì vậy bạn cần tập trung để có thể có được trái tim đối phương nhé. Khi Ma Kết dễ dàng bỏ cuộc thì bạn sẽ mãi mất cơ hội này mãi mãi đấy nhé.

Tình hình tài chính của Ma Kết sẽ bắt đầu có được những khởi sắc mang lại niềm tin mới cho bạn, dù cho đang không đạt được phong độ như trước đây, tuy nhiên điều đó cũng là một tin rất đáng mừng rồi nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 71

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không hiểu tại sao mình lại phải nhún nhường hết lần này qua lần khác như thế. Bạn muốn có thật đấy, nhưng không tới mức phải hạ thấp mình như thế. Bạn cần phải hiểu rõ bản thân mình muốn gì, cần gì, đâu mới là người thực sự phù hợp với mình.

Hôm nay sẽ có những chuyển biến tích cực và bạn hoàn toàn chủ động trong công việc. Thêm vào đó, khả năng hôm nay lộc tài đổ về với cung hoàng đạo này làm cho bạn vui mừng ra mặt. Nhưng đừng vì vui quá mà mất khôn trong cách ứng xử và sử dụng tiền bạc nhé.

Bạn có tiềm năng rất lớn chưa được khai thác và bạn cũng có nhiều tham vọng nữa. Thực sự thì có nhiều cơ hội nhưng bạn còn chưa nắm bắt được thôi. Hãy tỉnh táo nhé, tương lai còn nhiều điều hứa hẹn lắm. Hã

Con số may mắn của Bảo Bình là 52

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo Song Ngư sẽ có một ngày thứ Tư bình yên để có thể tận hưởng được từng khoảnh khắc đẹp đẽ nhất. Do đó vui hay buồn thì qua cặp kính màu hồng của bạn, mọi thứ sẽ đều trở nên hết sức đáng yêu. Chòm sao này đừng nên so sánh bản thân mình với những người khác nhé, bởi vì ai cũng sẽ đều có điều gì đó để cho người khác học hỏi nhé.

Trong phương diện tài chính, thay vì cứ than vãn nhiều về cuộc sống thì bạn nên tranh thủ dành thời gian đến để suy nghĩ cách kiếm tiền cho bản thân nhé. Cơ hội luôn chia đều cho tất cả mọi người, chỉ là bạn có đủ khả năng nhận ra không thôi.

Về mặt sức khỏe, nếu như chòm sao này ngủ nghỉ không điều độ, sáng ngủ đêm thức như thế sẽ khiến cho cơ thể bị ảnh hưởng rất nhiều đấy nhé. Có lẽ đây sẽ chính là nguyên chính gây ra những căn bệnh tiềm ẩn ở bạn đó nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 18

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Cảnh giác với chiêu trò chiếm đoạt tiền qua khóa tu mùa hè “ảo”
(Tieudung.vn) Công an TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn đã xuất hiện việc lừa đảo, chiếm đoạt...
 
Cảnh giác với thủ đoạn đánh tráo mã QR tại các cửa hàng
(Tieudung.vn) Công an TP Hồ Chí Minh vừa lên tiếng cảnh báo các cửa hàng buôn bán cần cảnh...
 
Nghiêm cấm việc ép người mua ô tô trả góp mua bảo hiểm
(Tieudung.vn) Thời gian qua, việc người mua ô tô trả góp bị ép mua bảo hiểm tự nguyện đã...

Muôn màu

Cách chế biến măng khô để loại bỏ độc tố
(Tieudung.vn) Ăn măng khô chưa chế biến kỹ nguy cơ gây ngộ độc do thực phẩm này có thể...
 
Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Không chỉ “hút hồn” người Việt, Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn định cư hàng đầu của...
 
Nguồn gốc, ý nghĩa thật sự của ngày Valetine trắng 14/3
(Tieudung.vn) Valetine trắng còn được gọi là White Valentine hay lễ tình nhân trắng. Valentine trắng sẽ diễn ra...

Du lịch - Ẩm thực

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
 
Thương hiệu trà Việt đầu tiên và duy nhất tại World Tea Expo 2024
(Tieudung.vn) Sự kiện triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/3/2024...
 
Hơn 200 gian hàng tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ 2024
(Tieudung.vn) Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 17...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.61519 sec| 922.156 kb