Thứ 6, 19/04/2024, 10:30 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 29/10/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 29/10/2022 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 29/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ có thể sẽ gặp phải những rắc rối do chính mình gây ra.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 29/10/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương đang vấp phải nhiều vấn đề trong công việc. Dù bạn đã cố gắng để làm tốt việc của mình nhưng sự thực là Dương Dương vẫn còn “hóng hớt” lắm.

Việc của mình chưa đâu vào đâu nhưng hễ có ai cần giúp đỡ, hay đơn giản có chuyện gì bất thường xảy ra là Dương Dương sẽ theo dõi từ đầu đến cuối rồi làm theo ý thích của mình, lắm lúc vì việc người mà lỡ việc của bản thân.

Bạn cũng thấy chuyện tình cảm không được như ý và chán nản chẳng buồn nói chuyện nữa. Hai người cứ thế diễn bài “chiến tranh lạnh”, không biết tới khi nào mới nguôi ngoai lại đây.

Con số may mắn của Bạch Dương là 31

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay sẽ dễ được cấp trên khen thưởng lắm đó. Tại sao ư? Đơn giản là vì Ngưu Ngưu đã đưa ra những ý tưởng độc đáo và sáng tạo, giúp cho vấn đề cấp trên đau đầu được giải quyết nhanh chóng.

Cung hoàng đạo này không để mình ngủ quên trên chiến thắng mà luôn cố gắng để làm ra những thành tích lớn hơn, vang dội hơn. Nghe hơi phù phiếm hư vinh 1 chút nhưng cũng có sao đâu, ai mà chẳng như vậy chứ.

Về tình trạng sức khỏe của Kim Ngưu trong ngày hôm nay sẽ rất ổn định và cung hoàng đạo này sẽ có được một giấc ngủ ngon, yên bình và chỉ đơn giản như thế là bạn cũng đang cảm thấy rất tràn trề năng lượng vào ngày hôm sau.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song tử có vẻ như đang trở nên lười biếng hơn bình thường, cung hoàng đạo này mong muốn sẽ được nghỉ ngơi khi mà trong lòng nhiều ngổn ngang, lo lắng. Hôm nay bạn sẽ tương đối bận rộn, sẽ có nhiều việc phát sinh khiến bạn phải tăng ca và làm việc hết công suất.

Về vấn đề tài chính, có vẻ như bạn đang định ra những kế hoạch đầu tư và nó đang không đạt được như yêu cầu, thế nhưng Song Tử cũng đừng nản, hãy thay đổi để đạt tới được thành công một cách ngắn nhất.

Trong phương diện tình cảm, có thể thấy được rằng mối quan hệ của bạn và nửa kia vẫn đang diễn ra rất suôn sẻ và đẹp đẽ, đáng nói là khi ai cũng có công việc riêng của mình tuy nhiên sẽ luôn nhớ về nhau.

Con số may mắn của Song Tử là 10

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 29/10/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Yến Nguyễn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có thể sẽ cảm thấy bức bối khó chịu khi mà những kế hoạch bạn đưa ra chẳng được cấp trên chấp nhận. Bạn suy đi nghĩ lại mà cũng không tìm thấy lý do .

Thực ra, chúng ta có thể sẽ nhìn nhận vấn đề hơi phiến diện một chút khi mà mọi chuyện mình đã chăm lo ngay từ đầu lại không được người khác đón nhận, chẳng khác gì con mình bị người khác đánh mắng, ghét bỏ vậy.

Hãy bình tĩnh lại đi nhé, và sao Giải Nhi và người ấy không cùng nhau hẹn hò cho thư giãn tinh thần nhỉ. Hôm nay là cuối tuần rồi, không phải hôm nay thì là lúc nào để 2 người cùng ở bên nhau đây.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xử Nữ vào ngày hôm nay sẽ bắt gặp được những cơ hội hợp tác làm ăn rất lớn. Cung hoàng này hãy nên học cách lắng nghe ý kiến mọi người nhiều hơn. Có như vậy bạn mới có thể cải thiện được kiến thức của bản thân và sáng tạo hơn.

Tình hình tài chính của Xử Nữ vào ngày hôm nay hãy nên tính toán kỹ lưỡng và, cân đối lại tài chính hơn nữa bạn nhé, cung hoàng đạo này  đang có dấu hiệu mua sắm quá nhiều rồi thì phải, bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi chi tiêu bất kỳ thứ gì.

Về mặt tình cảm, có lẽ chòm sao này đã quá tập trung thay đổi đối phương, mà thay vào đó chòm sao này hãy nên xem xét lại chính bản thân mình, xem bạn đang có những thiếu sót gì để thay đổi, không nên cứ mãi đổ lỗi sai về cho đối phương như thế.

Con số may mắn của Sư Tử là 8

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể sẽ gặp phải những rắc rối do chính mình gây ra. Dù giữ vững ý kiến của mình là tốt nhưng điều đó không có nghĩa là cố chấp, bảo thủ không chịu thay đổi dù mình sai đâu nhé.

Hãy linh hoạt và chủ động hơn trong công việc của mình. Nhiều lúc chuyện sẽ chẳng có gì nếu như bạn biết cách để xử lý vấn đề nhanh chóng, sớm sủa từ ngay ban đầu chứ không phải để cho mọi chuyện trở nên kinh khủng rồi mới giải quyết.

Người ấy sẽ chăm sóc cho bạn chu đáo đến mức những người xung quanh cũng không khỏi ganh tị. Mà thực ra thì là cả 2 bạn đều chăm sóc cho nhau, cứ như là nếu chậm 1 chút thôi sẽ bay đi mất ấy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 3

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần phải bình tĩnh lại thay vì hoảng hốt trước những khó khăn, trở ngại hay thậm chí là thất bại trong công việc của mình như thế nhé.

Đừng cứ mãi trông đợi người khác giúp đỡ mình mà hãy tự chủ lên nào, bạn hoàn toàn có thể làm được điều mà bạn e ngại đó. Không phải ai cũng gặp được quý nhân trợ giúp, thời gian trôi chẳng chờ đợi ai đâu.

Nếu bạn không chủ động lên để tìm kiếm cơ hội thì có lẽ sẽ chẳng có cách nào đạt được những điều bạn muốn đâu nhé. Cuộc sống này vốn đâu có dễ dàng, cứ lần lữa mãi thì sẽ chỉ thấy cơ hội trôi qua trước mắt thôi.

Con số may mắn của Thiên Bình là 22

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có thể sẽ bị người khác lợi dụng đấy, nhất là trong chuyện tình cảm. Đừng nghĩ rằng những thứ lấp lánh đều là vàng, những thứ tỏa ra hơi ấm đều là tình yêu nhé.

Đối phương có thể chỉ đang rắp tâm lừa gạt bạn mà thôi, mà dễ là lừa cả tình cả tiền đó. Bọ Cạp trước giờ dương dương tự đắc chẳng ai có thể lừa được mình, cậy rằng mình thông minh này kia, nhưng nói thật tình yêu làm gì có thông minh hay sáng suốt.

Càng để mình đắm chìm trong tình cảm mà không biết rõ về đối phương thì khả năng bạn bị tổn thương là rất lớn. Có thể tiền bạc chính là cái giá bạn phải trả để có người ở bên, để xua tan nỗi cô đơn với mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 7

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã không gặp may mắn trong thứ Năm này. Bạn dễ xao nhãng lắm cơ, thế là công việc đáng lẽ phải tập trung thì lại nhầm lẫn hết cái này đến cái khác.

Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã cũng dễ phạm sai lầm khi mà yêu rõ ràng mười mươi vẫn không chịu nói ra. Ừ thì người ta nói tình yêu là cảm xúc, chẳng cần phải nói bằng lời cũng có thể biết được nhưng đâu phải ai cũng vậy đâu.

Người ấy mong chờ mãi bạn nói lời yêu mà chẳng được lấy một lời thì cũng thất vọng lắm chứ. Chẳng gì thì được nghe người mình yêu nói lời yêu mình vẫn hạnh phúc, sao bạn nỡ lược bỏ đi hạnh phúc?

Con số may mắn của Nhân Mã là 41

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 29/10/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Yến Nguyễn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu như mong muốn đạt tới vị trí cao hơn hiện tại. Thế nhưng bạn cũng cần có phút giây và thư giãn cho bản thân. Có như thế thì hiệu quả công việc bạn đang làm mới đạt được là cao nhất.

Về tình trạng sức khỏe của chòm sao này thì cả tinh thần và thể lực đều sẽ rất thoải mái, khỏe khoắn, nhờ sự vui vẻ và lạc quan mà bản thân có được. Cung hoàng đạo này cũng đừng quên lịch tập luyện để bản thân được khỏe mạnh hơn.

Trong phương diện tình cảm, Ma Kết cũng đừng nên quá cầu toàn với nửa kia, những gì họ làm cũng là muốn tốt cho hai người. Nếu có thể, hãy hỗ trợ và giúp đỡ nửa kia chứ không phải trách mắng họ.

Con số may mắn của Ma Kết là 20

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ cần phải tìm đến âm nhạc để giải tỏa cảm xúc. Nếu không thì chòm sao này sẽ rất dễ bị tác động bởi ngoại cảnh và lời nói từ phía mọi người xung quanh. Bạn hãy học hỏi thêm những điều gì mới mẻ khi rảnh rỗi, có như thế bạn sẽ có thể bất ngờ với khả năng của chính mình.

Về tình trạng sức khỏe, cung hoàng đạo này có lẽ không nên mong nhanh chóng, việc gì cũng sẽ cần phải kiên trì thì mới mang lại được kết quả cao. Chòm sao này không nên vội vàng.

Trong phương diện tình cảm, chính tâm trạng xao động của chòm sao này sẽ gây ra ảnh hưởng không tốt tới đối phương. Đừng tỏ ra khó hiểu khi mà người ấy hỏi gì chòm sao này cũng không nói, có thể chính đối phương cũng sẽ cảm thấy rất tức giận.

Con số may mắn của Bảo Bình là 18

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hàng ngày nói rằng Song Ngư có thể sẽ đạt được những thành quả trước giờ bạn chưa từng nghĩ mình sẽ có được đâu. Tất cả cũng là nhờ bạn đã tự mình cố gắng mà có được.

Chòm sao này gặp không ít khó khăn thất bại nhưng không vì thế mà bạn bỏ cuộc, ngược lại còn nỗ lực hơn gấp nhiều lần, tự động viên và tạo cảm hứng cho mình phấn đấu mỗi ngày, tất cả là để có được thành công như ngày hôm nay.

Nhưng mà này, bạn làm việc nhiều quá mà không chú ý đến sức khỏe cũng không tốt đâu nhé. Nhiều lúc làm việc bận rộn quá là bỏ ăn bỏ uống không chừng. Cuối tuần rồi, hãy nghỉ ngơi một chút đi thôi.

Con số may mắn của Song Ngư là 3

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
1 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Phú Xuyên: thông tin từ chủ đầu tư dự án (Bài 2)
(Tieudung.vn) Làm việc với PV Báo Kinh tế Đô thị, ông Nguyễn Hữu Chi, Phó Trưởng ban QLDA...
 
Nguyên trưởng Công an thành phố Phú Quốc Lê Văn Mót bị bắt
(Tieudung.vn) Ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, cơ quan này...
 
Cảnh giác với chiêu trò chiếm đoạt tiền qua khóa tu mùa hè “ảo”
(Tieudung.vn) Công an TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn đã xuất hiện việc lừa đảo, chiếm đoạt...

Muôn màu

Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập
(Tieudung.vn) Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc họp Ban chấp hành...
 
Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương”
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng tin học cho em”, Tỉnh...
 
Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay, ý nghĩa nhất năm 2024
(Tieudung.vn) Ngày 20/3 hàng năm được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc.Vào ngày này, ngoài...

Du lịch - Ẩm thực

Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 trọn vẹn
(Tieudung.vn) Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam...
 
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
 
Thương hiệu trà Việt đầu tiên và duy nhất tại World Tea Expo 2024
(Tieudung.vn) Sự kiện triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/3/2024...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.76220 sec| 918.258 kb