Thứ 6, 19/04/2024, 06:43 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 22/10/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 22/10/2022 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 22/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cần phải khoan dung hơn nữa với người ấy, bạn không nên thổi phồng khuyết điểm của họ lên và lấy đó làm tiêu điểm để chỉ trích và dày vò đối phương.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 22/10/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương không thể nào vui cười nổi khi mà cả chuyện tình cảm lẫn công việc đều đi theo hướng chẳng thể nào dự đoán được. Bạn cứ ngỡ mình đã chạm tay vào hạnh phúc nhưng hỡi ôi, hạnh phúc vẫn còn quá xa xôi.

Bạn đã tưởng tượng quá nhiều chăng? Hay người ấy đã thay lòng đổi dạ? Tình yêu chưa cất nên thành lời thì đã phải chôn chặt trong lòng, nào ai muốn mình phải trải qua điều đó. Bạn chỉ muốn ngủ một giấc rồi thức dậy mà không có gì làm mình đau lòng nữa. 

Tâm trạng rối bời nên Bạch Dương cũng chẳng thể nào suy nghĩ được tỉnh táo nữa, công việc cứ thế bộn bề, chồng chất. Có lẽ phải mất một khoảng thời gian bạn mới có thể yên lòng mà làm những điều mình dự định.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu một khi đã dự tính thực hiện bất cứ việc gì là bạn sẽ quyết tâm thực hiện, cho dù người khác có nói gì đi chăng nữa cũng không thể nào có thể thay đổi được bạn. Sự kiên trì và quyết đoán của chòm sao này sẽ dẫn lối bạn đi đến thành công một cách nhanh chóng.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này sẽ cần quan tâm hơn đến người ấy, chứ cũng đừng cứ khăng khăng với cảm xúc của bản thân. Nếu như mọi hành động của cung hoàng đạo này cứ diễn ra như thế sẽ khiến cho nửa kia rất buồn.

Nhờ vào kế hoạch chi tiêu hợp lý và tiết kiệm mà túi tiền của Kim Ngưu vẫn đang rất rủng rỉnh. Cung hoàng đạo này sẽ có thể suy nghĩ nhiều hơn đến việc đầu tư kinh doanh để phát triển tiềm lực kinh tế của bản thân.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 9

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử sẽ rất chăm chỉ để tìm hiểu và học hỏi mọi thứ xung quanh. Cung hoàng đạo này mong muốn rằng bản thân sẽ có thật nhiều thời gian để nghiên cứu những điều thú vị mà bản thân chưa biết đến. Chòm sao này sẽ có thể hoàn thành tốt công việc nhanh hơn thời gian quy định, nhờ vào sự tập trung cao độ của bản thân mình.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này dường như không quan tâm đến người ấy cho lắm, do đó mà mối quan hệ tình cảm của đôi bên đang dần trở nên xa cách và lạnh nhạt. Nếu bạn không sớm thay đổi cách cư xử, rất có thể bạn sẽ đánh mất người ấy đấy nhé.

Tình hình tài chính của Song Tử ngày thứ Bảy hôm nay không có quá nhiều biến động. Cung hoàng đạo này có thể mua cho bản thân những món đồ dùng để phục vụ cho những nhu cầu của cá nhân.

Con số may mắn của Song Tử là 10

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 22/10/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Ngọc Lê

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cuối tuần rồi, Cự Giải chỉ muốn mau mau chóng chóng làm nhanh cho xong việc đi thôi. Chỉ là tinh thần trách nhiệm không cho phép bạn làm điều đó. Bạn có thể sẽ có cơ hội được cất nhắc vì tinh thần cống hiến và khả năng lãnh đạo của mình đó.

Nhưng mà này, bạn cũng cần phải điều chỉnh lại thời gian của mình đi nhé. Dù bạn ý thức được việc phải dành thêm nhiều thời gian cho gia đình, cho người ấy nhưng thời gian biểu của bạn vẫn chưa hợp lý đâu, bằng chứng là người ấy đang bắt đầu tỏ thái độ rồi đây này.

Giải Giải không được nhạy cảm lắm nên chẳng hề cảm nhận được những nỗi niềm mà người ấy chôn giấu trong lòng đâu. Thấy người ấy cười rồi nói “không sao đâu” là bạn yên tâm và chẳng suy nghĩ gì nữa rồi.

Con số may mắn của Cự Giải là 71

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới cho thấy Sư Tử cần phải đối mặt với rất nhiều rắc rối. Do đó mà bạn sẽ trở nên nỗ lực hơn nhiều để nhanh chóng giải quyết được mọi chuyện. Chòm sao này có thể nhờ đến sự trợ giúp của những người xung quanh để có thể tìm ra các phương án phù hợp nhất nhé.

Đây sẽ chưa phải là thời điểm thích hợp để Sư Tử có thể đầu tư tiền bạc vào các mới nhé. Nhất là trong những lĩnh vực hoàn toàn mới với chòm sao này thì lại càng cần phải hết sức cẩn trọng hơn.

Có vẻ như chòm sao này đang quá nuông chiều chính mình rồi đấy nhé. Đừng lười mãi như vậy, bạn cần bắt đầu quay lại tập luyện ngay từ bây giờ nếu như chòm sao này không muốn cơ thể thêm nặng nề thêm đó nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 3

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ đặt ra cho chính mình những đích đến và mục tiêu một cách hết sức rõ ràng và chi tiết nhất. Cùng với đó, Xử Nữ cũng có những yêu cầu nghiêm khắc với người làm cùng mình. Tham vọng là tốt, song song với đó bạn cũng cần phải biết được năng lực của mình để cố gắng.

Trong phương diện tình cảm, Xử Nữ cần phải khoan dung hơn nữa với người ấy, bạn không nên thổi phồng khuyết điểm của họ lên và lấy đó làm tiêu điểm để chỉ trích và dày vò đối phương. Nếu ở bên nhau mà cứ xét nét mãi như vậy sẽ chẳng mang tới hạnh phúc.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang có vẻ rất ổn định, tuy nhiên bạn có thể sẽ phải chi tiêu nhiều hơn vào ngày cuối tuần này. Nếu không dư dả thì cung hoàng đạo này hãy nhớ xem giá trước khi đưa ra lựa chọn và quyết định cuối cùng.

Con số may mắn của Xử Nữ là 18

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có lẽ sẽ gặp nhiều khó khăn trong ngày cuối tuần này. Bạn không có tâm trạng để làm việc cho lắm bởi trong lòng bạn chỉ nghĩ đến người ấy cùng chuyện tình đang đứng trên bờ vực tan vỡ của mình mà thôi.

Bạn làm gì cũng thấy bồn chồn, tựa như chỉ giây tiếp theo thôi sẽ có chuyện xảy ra vậy. Sao mà có thể tập trung làm việc được với tình trạng như thế chứ. Thế nên Thiên Bình đáng buồn thay còn mắc thêm cả đống sai sót khi làm việc nữa.

Nhưng mà này, có khi mọi chuyện chẳng tệ như bạn nghĩ đâu. Người ấy có thể sẽ tha thứ cho những lỗi lầm của bạn, chỉ là người ấy đang làm căng cho bạn nhớ đời mà thôi. Cái gì cũng có giá của nó, bạn muốn giữ được thì phải chấp nhận từ bỏ một thứ nào đó.

Con số may mắn của Thiên Bình là 22

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ có những cảm xúc và suy nghĩ có phần hơi tiêu cực. Có lẽ bạn cần nên suy nghĩ tích cực hơn thì chòm sao này sẽ cảm thấy cuộc sống nhẹ nhõm và tươi đẹp hơn rất nhiều. Rồi mọi việc cũng sẽ chẳng còn quá khó khăn như trước kia nữa. Bọ Cạp không nên quá cố chấp làm mọi việc theo ý kiến riêng của mình nữa.

Trong phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ trở thành một người rất hay ghen tuông, và nhất là khi nhìn thấy nửa kia của mình lại đang trò chuyện thân thiết với một đối tượng khác, cung hoàng đạo này sẽ lập tức cho rằng đối phương đang phản bội bạn.

Chòm sao này có lẽ không nên quá vội vàng để đầu tư trong ngày hôm nay bởi vì thời cơ thích hợp vẫn chưa đến với bạn. Bạn cần bỏ bớt những khoản đầu tư nhỏ nhặt để hướng tới những mối đầu tư lớn hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 43

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang chật vật trong việc hoàn thành những nhiệm vụ được giao. Bạn không thể nào kiên nhẫn làm hết được mọi việc đúng như dự kiến, sự nhàm chán khiến cho Mã Mã chỉ muốn bỏ đi đâu đó thật xa.

Mà hôm nay chòm sao này còn rất nhạy cảm nữa, thế nên chỉ cần ai đó nói động đến một chút thôi là Mã Mã đã nhảy dựng lên rồi chứ đừng nói gì đến việc phải nghe chỉ trích, phê bình nhé. Bạn sẽ tranh cãi tay đôi với người ta mất.

Tuy nhiên, hôm nay lại là lúc mà tiền bạc trong tay Nhân Mã dồi dào lắm nhé. Có lẽ mọi người sẽ thắc mắc tiền đâu ra mà nhiều thế. Xin thưa là chòm sao này có máu kinh doanh trong người, mà liều thì ăn nhiều thôi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 21

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 22/10/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Ngọc Lê

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ rất khó có một ngày bình yên khi mà liên tiếp gặp phải những sự trở ngại trong công việc. Có vẻ như cung hoàng đạo này sẽ phải gồng hết sức mới có thể vượt qua được các sự thử thách này nhé.

Chòm sao này sẽ phải tiêu tốn rất nhiều tiền trong ngày này. Những khoản chi cứ liên tục tăng lên mà nguồn thu thì không có dấu hiệu khởi sắc. Hãy cố gắng cân đối và giảm thiểu chi tiêu nếu như mà bạn không muốn vướng phải nợ nần trong các ngày tới đấy nhé.

Sự căng thẳng, áp lực trong cuộc sống sẽ khiến cho tình trạng sức khỏe và tinh thần của bạn đang ngày càng giảm sút đi rất nhiều đó nhé. Hãy dành thời gian để có thể nghỉ ngơi thư giãn để cơ thể được bình phục nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 8

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ cần phải kiên nhẫn đối diện với những khó khăn, dẫu cho có gặp phải vất vả thế nào cũng không nên nghĩ tới việc đầu hàng. Chòm sao này biết rằng đây chính là cơ hội để bản thân. Bạn có cơ hội để ghi điểm trong mắt những người xung quanh.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này đang khá lo lắng về tình cảm của đối phương dành cho mình, bởi vì chòm sao này không biết đó có thật sự là tình yêu không. Bảo Bình hi vọng nửa kia sẽ có nhiều hành động thân thiết với bạn hơn nữa.

Chắc hẳn Bảo Bình đã tiết kiệm được một khoản rất lớn để có thể thực hiện những kế hoạch và dự định của mình. Hi vọng rằng những kế hoạch ấy có thể giúp bạn tiến gần đến thành công hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 5

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo một ngày thứ Bảy toàn những điều may mắn tốt lành đến với Song Ngư. Chòm sao này có nhiều dự định cho tương lai của mình, bạn suy nghĩ thực tế và biết được điều gì cần thiết cho cuộc sống của mình.

Những khó khăn, thử thách càng khiến cho Ngư Nhi thêm phần mạnh mẽ. Bạn chẳng dễ dàng đầu hàng trước những trở ngại đâu. Càng khó khăn thì bạn càng có thêm quyết tâm để vượt qua, chẳng thế mà chòm sao này hôm nay giành được khá nhiều thành công trong công việc đó.

Tình yêu của Song Ngư cũng đang tiến triển khá tốt đẹp. Trí thông minh khiến cho bạn chẳng dễ mắc phải sai lầm đâu. Bạn cũng khéo léo và tinh tế trong việc nắm bắt tình cảm của đối phương nữa, sao có thể để tình yêu tuột khỏi tay mình chứ!

Con số may mắn của Song Ngư là 14

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Phú Xuyên: thông tin từ chủ đầu tư dự án (Bài 2)
(Tieudung.vn) Làm việc với PV Báo Kinh tế Đô thị, ông Nguyễn Hữu Chi, Phó Trưởng ban QLDA...
 
Nguyên trưởng Công an thành phố Phú Quốc Lê Văn Mót bị bắt
(Tieudung.vn) Ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, cơ quan này...
 
Cảnh giác với chiêu trò chiếm đoạt tiền qua khóa tu mùa hè “ảo”
(Tieudung.vn) Công an TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn đã xuất hiện việc lừa đảo, chiếm đoạt...

Muôn màu

Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập
(Tieudung.vn) Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc họp Ban chấp hành...
 
Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương”
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng tin học cho em”, Tỉnh...
 
Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay, ý nghĩa nhất năm 2024
(Tieudung.vn) Ngày 20/3 hàng năm được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc.Vào ngày này, ngoài...

Du lịch - Ẩm thực

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
 
Thương hiệu trà Việt đầu tiên và duy nhất tại World Tea Expo 2024
(Tieudung.vn) Sự kiện triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/3/2024...
 
Hơn 200 gian hàng tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ 2024
(Tieudung.vn) Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 17...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.03315 sec| 918.656 kb