Thứ 6, 22/11/2024, 14:37 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

2 năm qua Taxi Vinasun đã trả lại tài sản cho hành khách trị giá hơn 41.5 tỷ đồng

2 năm qua Taxi Vinasun đã trả lại tài sản cho hành khách trị giá hơn 41.5 tỷ đồng
(Tieudung.vn) - Từ tháng 1/ 2019 đến tháng 10/2020 đã có 18.303 lượt lái xe Vinasun Taxi đã tự giác trả lại hành lý, tài sản do khách hàng rơi rớt hoặc bỏ quên trên xe taxi, với tổng giá trị hơn 41,5 tỷ đồng.

2 năm qua Taxi Vinasun đã trả lại tài sản cho hành khách trị giá hơn 41.5 tỷ đồng

Ông Tạ Long Hỷ trao khen thưởng cho lái xe Đinh Xuân Giang sau khi trả lại cho hành khách 500 triệu đồng bỏ quên trên xe

Ngày 29/12/2020, Giám đốc Công ty Taxi Vinasun đã trao giấy khen và tiền thưởng cho lái xe Đinh Xuân Giang (Tài 10795 – Đội NQ37 – Chi nhánh 2) vì có hành động đẹp khi đã trung thực trả lại 500 triệu đồng cho khách hàng để quên trên xe.       

Lái xe Đinh Xuân Giang cho biết, khoảng 15h30 ngày 22/12/2020 anh đón khách đi taxi Vinasun từ đường Hàm Nghi (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) về đường Lê Lai (Quận 1, TP Hồ Chí Minh), khi xuống xe khách hàng vô tình bỏ quên 1 gói nilon màu đen, bên trong có 500.000.000 đồng. Ngay sau khi nhận thông tin khách hàng bỏ quên tài sản, lái xe Giang đã nhanh chóng quay lại và trả tài sản đầy đủ cho khách hàng.

Cũng theo thông tin từ Vinasun, từ tháng 1/ 2019 đến tháng 10/2020 đã có 18.303 lượt lái xe Vinasun Taxi đã tự giác trả lại hành lý, tài sản do khách hàng rơi rớt hoặc bỏ quên trên xe taxi, với tổng giá trị hơn 41.5 tỷ đồng.

2 năm qua Taxi Vinasun đã trả lại tài sản cho hành khách trị giá hơn 41.5 tỷ đồng

500 triệu đồng được lái xe Vinasun trả lại cho hành khách

Lái xe khi được tuyển vào Taxi Vinasun đều được trải qua lớp đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ, học tập nội quy quy chế, rèn luyện đạo đức nghề nghiệp, bảo quản xe tốt lái xe an toàn và sẵn sàng cứu giúp người bị nạn trên đường; được học tập và nhắc nhở về ý thức tham gia phòng chống tội phạm, giữ gìn an toàn tính mạng và tài sản cho hành khách, tôn trọng luật lệ giao thông trong kinh doanh; Rèn luyện và đề cao đạo đức nghề nghiệp, chủ động trả lại tài sản khách bỏ quên hoặc rơi trên xe, thái độ phục vụ khách ân cần, tận tình, chu đáo...

Ông Tạ Long Hỷ - Giám đốc Taxi Vinasun cho biết: “Việc phát hiện tài sản, hành lý của khách bỏ quên trên xe phải tự giác trả lại, đó không chỉ phẩm chất đạo đức, mà đó còn là quy định của công ty. Tất cả lái xe khi gia nhập Vinasun đều được đào tạo huấn luyện theo tiêu chuẩn quốc tế, để khi sử dụng dịch vụ của Vinasun khách hàng không chỉ được trải nghiệm những tiện ích hiện đại thông qua Vinasun App mà còn được phục vụ một cách tốt nhất. An toàn, tiện lợi, nhanh chóng luôn là tôn chỉ phục vụ của chúng tôi.”

Bên cạnh việc thường xuyên tuyên dương, khen thưởng kịp thời các lái xe có thành tích tốt, và hành vi đúng chuẩn mực về đạo đức. Vinasun Taxi còn luôn tổ chức các sân chơi và nhiều phong trào thi đua dành cho các lái xe của công ty hằng tháng, hằng năm với rất nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Tags:
3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Sửa Luật Quảng cáo: rà soát, đối chiếu với các luật để hạn chế chồng chéo
(Tieudung.vn) Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục Nguyễn Đắc Vinh đề nghị Cơ quan chủ trì soạn...
 
TP Hồ Chí Minh: Bắt ca sĩ Quốc Kháng và Chủ tịch Mỹ Châu Pharmacy
(Tieudung.vn) Do có hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” nên ca sĩ Quốc Kháng và Lê Nguyễn...
 
Chuyển Công an điều tra Phòng khám Đa khoa Y học Sài Gòn
(Tieudung.vn) Phòng khám Đa khoa Y học Sài Gòn bị Thanh tra Sở Y tế TP Hồ Chí Minh...

Muôn màu

Cách tập thể dục an toàn ngoài trời
(Tieudung.vn) Thay vì tập luyện trong phòng gym, nhiều người đang chuyển hướng sang các bài tập thể dục...
 
Tử vi ngày 22/11/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ không nên vội vàng bỏ cuộc
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 22/11/2024 của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ không nên...
 
Căng thẳng mùa deadline cuối năm: Làm gì để giảm stress, giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày?
(Tieudung.vn) “Dù công việc gia tăng mỗi ngày nhưng mình có cách giảm stress, thích nghi với deadline gấp...

Du lịch - Ẩm thực

Phở bò Việt Nam lọt top 20 món súp ngon nhất thế giới
(Tieudung.vn) Món phở bò của Việt Nam tiếp tục ghi danh trong danh sách 20 món súp ngon nhất...
 
3 điều kiện đảm bảo an toàn thực phẩm trong kinh doanh dịch vụ ăn uống
(Tieudung.vn) An toàn thực phẩm là yếu tố quan trọng hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ ăn...
 
Du lịch tăng tốc đón khách quốc tế cuối năm
(Tieudung.vn) Chính sách thị thực thuận lợi, các chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch được đẩy mạnh...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.84462 sec| 868.367 kb