Thứ 5, 18/04/2024, 07:54 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Taxi Vinasun giảm giá cước trung bình từ 1.000 đến 1.500 VND/1km

Taxi Vinasun giảm giá cước trung bình từ 1.000 đến 1.500 VND/1km
(Tieudung.vn) - Từ ngày 8/5/2020 Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Taxi) đã chủ động giảm giá cước taxi tại các tỉnh, thành phố: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu để chia sẻ khó khăn với khách hàng và cộng đồng do ảnh hưởng của dại dịch Covid-19.

Cụ thể, Công ty Vinasun áp dụng cước trên 2 chủng loại xe với mức giá giảm trung bình từ 1000 đến 1500 VNĐ/ 1km.

Đây là động thái thể hiện sự cố gắng rất lớn của Công ty Vinasun Taxi trước tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, kéo theo sự sụt giảm kinh tế không hề nhỏ của Công ty Vinasun và của cả nền kinh tế thế giới.

Sau gần 1 tháng tạm ngưng hoạt động theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ với thiệt hại ước tính hàng trăm tỷ đồng, tuy nhiên Công ty Vinasun Taxi vẫn cố gắng duy trì trả lương cho nhân viên, hỗ trợ cho lái xe và giảm giá cước taxi từ ngày 8/5/2020.

Taxi Vinasun giảm giá cước trung bình từ 1.000 đến 1.500 VND/1km

Trong thời gian qua Vinasun Taxi luôn chủ động khủ trùng nâng cao công tác phòng chống dịch bệnh.

Ngoài ra, trong thời gian qua Vinasun Taxi cũng thường xuyên vệ sinh khử trùng xe taxi theo Bộ tiêu chí của UBND TP Hồ Chí Minh bằng cách tiến hành cho xịt khử trùng trong và ngoài xe mỗi ngày, lái xe Vinasun cũng khử trùng xe sau mỗi cuốc khách. Tại các điểm tiếp thị của Vinasun, nhân viên điều hành cũng được công ty trang bị dụng cụ sát khuẩn, để khử khuẩn vào tay nắm cửa và ghế ngồi của khách sau mỗi cuốc xe.

Đồng thời, Công ty Vinasun luôn chấp hành tốt Bộ tiêu chí chống dịch và đồng thời tiến hành nhiều biện pháp phòng tránh dịch, tổ chức tuyên truyền đến toàn thể CBNV và anh em lái xe kiến thức về phòng dịch theo tài liệu của Bộ Y tế và của UBND TP Hồ Chí Minh.

Tags:
5 2 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Tín dụng chính sách, điểm tựa lập nghiệp của thanh niên
(Tieudung.vn) Nhờ nguồn vốn tín dụng chính sách, hàng nghìn thanh niên trên địa bàn Hà Nội có vốn...
 
Phát động cuộc thi dự án khởi nghiệp xanh lần thứ 10/2024
(Tieudung.vn) Ngày ngày 21/3, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN...
 
Người trẻ với hoài bão đem cà phê sạch tới người tiêu dùng
(Tieudung.vn) Với mong muốn đem cà phê sạch đến với người tiêu dùng, tăng giá trị nông sản của...

Thương hiệu

Cần Thơ: Khởi động Đề án một triệu hec ta lúa chất lượng cao
(Tieudung.vn) Ngày 5/4, tại Hợp tác xã Thuận Tiến, ấp H2, xã Thạnh An, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần...
 
Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort
(Tieudung.vn) Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập...
 
Xây dựng thương hiệu dựa trên các giá trị cốt lõi của sản phẩm
(Tieudung.vn) Hiện nay, số lượng nông sản được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam và nước ngoài còn...

Tin Doanh nghiệp

Điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu được lấy ý kiến phát triển
(Tieudung.vn) Bộ Công Thương vừa hoàn thiện dự thảo Nghị định Quy định về cơ chế, chính sách khuyến...
 
Vé máy bay tăng giá, du lịch nội địa mất khách
(Tieudung.vn) Chỉ còn ít ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 dự kiến sẽ được nghỉ...
 
Để doanh nghiệp không “ngại” đăng ký bảo hộ nhãn hiệu sản phẩm
(Tieudung.vn) Mặc dù Chính phủ và các bộ, ngành đã ban hành và triển khai nhiều chính sách thúc...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.36708 sec| 817.039 kb