 |
Tường nứt... |
Như tieudung24h.vn đã đưa tin, nhiều cư dân sống tại dự án căn hộ Saigonres Plaza (địa chỉ 79-81 Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) mới đây đã phải "kêu trời" bởi chất lượng của khu căn hộ cao cấp này xuống cấp rất nghiêm trọng, dù mới được đưa vào sử dụng chưa lâu.
 |
Sàn, hầm lênh láng nước... |
Cụ thể, nhiều căn hộ trong chung cư Saigonres Plaza đã bị thấm dột, tường nhà bắt đầu xuất hiện các vết nứt, nước lênh láng trong tầng hầm để xe. Thiết bị vệ sinh mang nhãn hiệu TOTO nhưng mới sử dụng được vài tháng đã bốc mùi hôi thối. Hệ thống thoát nước tại một số tầng bị trào ngược, sủi bọt mỗi khi trời mưa khiến nước thải bẩn tràn vào nhà từ đường ống thoát trong nhà tắm, hành lang. Đặc biệt, thang máy ở Blok B thường xuyên rơi tự do khiến nhiều cư dân lo lắng có thể nguy hiểm đến tính mạng...
 |
Thiết bị vệ sinh rỉ sét, bốc mùi... |
Mới đây, trong một văn bản gửi cư dân ngày 01/06, Sài Gòn Nam Đô thừa nhận toàn bộ các sự cố đã nêu (tường nứt, ô cửa sổ, trần vệ sinh thấm nước, thiết bị vệ sinh rò rỉ nước và bốc mùi, thang máy bị lỗi kỹ thuật...) đồng thời cho rằng nguyên nhân là do... tiến độ thi công. Điều đáng nói là, dù dự án "bầy hầy" như vậy, nhưng chủ đầu tư không những không đưa ra các phương án và thời gian khắc phục sự cố cụ thể để an lòng người dân, mà lại "ưu ái" dành đến gần 02/04 trang để "đấu tố" một khách hàng có tên Ngô Quý Đông.
 |
Văn bản gửi cư dân gồm 4 trang, thay vì đưa ra các phương án và thời gian khắc phục sự cố cụ thể để an lòng cư dân, chủ đầu tư dành đến gần 02 trang để "đấu tố" khách hàng? |
Trao đổi với tieudung24h.vn, ông Đông cho biết, cá nhân tôi có tên trong Ban Đại diện cư dân với 171 chữ ký đồng ý, nên việc phát ngôn của tôi (với chủ đầu tư) là cần thiết và phù hợp. "Nội dung trong văn bản của Sài Gòn Nam Đô là suy diễn, chụp mũ, vu cáo nên khả năng tôi sẽ kiện ra tòa họ để bảo vệ danh dự", ông Đông cho biết.