Phối cảnh dự án Citisoho quận 2, TP Hồ Chí Minh |
Theo đó, DKRA là đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án căn hộ nhắm vào đối tượng khách hàng là các gia đình trẻ do Kiến Á phát triển tại quận 2, TP Hồ Chí Minh.
Giải pháp an cư của gia đình trẻ
Phát triển căn hộ cao cấp giá vừa tầm có thể xem như một “ngách” đầy tiềm năng trong thị trường căn hộ hiện nay. Dù mới mẻ nhưng dòng căn hộ này lại cho thấy hiệu quả tốt trong tiêu thụ, bởi nó đáp ứng được nhu cầu của người mua: giá tầm trung mà vẫn đảm bảo được đầy đủ các tiện ích hiện đại. Đặc biệt là với người trẻ, khi thu nhập chưa cho phép họ sở hữu những căn hộ cao cấp ở vùng trung tâm. Đặt trong bối cảnh thị trường căn hộ cao cấp đang có dấu hiệu chững lại, thanh khoản tốt ở dòng căn hộ này có thể xem như một cứu tinh của các Chủ đầu tư.
Thống kê vào cuối năm 2015 cho thấy, chỉ tính riêng tại TP.HCM, mỗi năm có khoảng 50.000 cặp vợ chồng mới cưới mong muốn có một căn nhà. Tính chung cả nước, người trẻ (từ 25 - 35 tuổi) chiếm khoảng hơn 32% dân số, trong số này có tới 2/3 đang có nhu cầu bức thiết về nhà ở. Thực tế cũng cho thấy, hàng năm tại TP.HCM có hàng chục ngàn căn hộ mới được đưa ra thị trường.
Và thực tế trong năm 2016, căn hộ tầm trung chiếm lĩnh thị trường khi hầu hết các dự án căn hộ có mức giá tầm 1 tỷ - 1,5 tỷ đồng/căn đều hết hàng sau vài tháng chào bán. Hàng loạt dự án vừa mở bán thành công trong thời gian qua đã cho thấy các Chủ đầu tư lựa chọn hướng đi đúng. Thực tế đó cho thấy nguồn cung căn hộ giá rẻ trở nên hấp dẫn các nhà đầu tư và người mua hơn bao giờ hết.
Lễ ký kết hợp tác giữa DKRA và Tập đoàn Kiến Á |
Tuy nhiên có một điểm bất lợi là mặc dù phân khúc căn hộ trên dưới 1 tỷ đang trên đà phát triển nhưng hầu hết lại nằm ở khu vực xa trung tâm thành phố, tận dụng giá đất rẻ. Bài toán tìm được căn hộ tầm 1 tỷ đồng khan hiếm trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu ở gần trung tâm, thuận tiện về giao thông đi lại đang là nỗi băn khoăn của rất nhiều gia đình.
Trong bức tranh đa chiều của thị trường căn hộ, dự án Citisoho do Kiến Á Group phát triển được xem là dự án đi đầu xu hướng “đổi gió”, giải đáp nỗi lo của nhiều gia đình trẻ đang tìm chốn an cư khi tung ra dòng sản phẩm căn hộ cao cấp, ngay trung tâm nhưng giá tiền vừa tầm.
Theo đó, dù có mức giá tầm 1 tỷ đồng (căn hộ 55 m2 – 60 m2) nhưng Citisoho vẫn sở hữu tiện ích đa dạng như: hồ bơi cao cấp, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu thể thao, sảnh đón sang trọng, bảo đảm an ninh với hệ thống thẻ từ,...
Ngoài ra, phương thức thanh toán linh hoạt của Citisoho cũng được đánh giá là giúp việc mua nhà không còn là gánh nặng. Theo đó, Citisoho cho phép người mua có thể áp dụng phương thức thanh toán trong 36 tháng. Trong đó đợt đầu chỉ thanh toán 10% giúp khách hàng chủ động hơn trong việc chuẩn bị tài chính.
Bên cạnh đó, với uy tín và tiềm lực tài chính lớn mạnh của Kiến Á Group, khách hàng hoàn toàn yên tâm vào cam kết tiến độ, pháp lý dự án và chất lượng xây dựng của căn hộ.
Sống “chất” gấp 9 lần
Nếu như giải pháp thanh toán trong 36 tháng, giá tầm 1 tỷ giải quyết bài toán về tài chính thì phương châm “sống chất gấp 9 lần” đã giải bài toán về không gian sống xanh đang được nhiều người mong mỏi.
Phối cảnh hồ bơi dự án Citisoho |
Citisoho được bao bọc bởi công viên trung tâm rộng 4 ha, bằng 3/4 diện tích công viên Gia Định. Chưa kể, do bám sát theo quy hoạch nên Khu đô thị Cát Lái còn là nơi hiếm hoi tại TP.HCM có được mật độ cây xanh lên đến 7m2/người, tức là gấp 9 lần so với nội thành hiện nay (khoảng 0,7m2/người).
Ngoài tiện ích nội khu cao cấp, cư dân Citisoho còn được thừa hưởng các tiện ích chất lượng khác của khu đô thị Cát Lái như hệ thống trường chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến trung học, tòa án nhân dân tối cao, Đại học UMT sẽ khai giảng năm 2018,…
Từ Citisoho cũng chỉ mất 5 phút đến trường quốc tế Australian International School; 9 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng; 10 phút đến Metro An Phú, Parkson, Big C, Vincom Mega Mall và Trung tâm Thể Dục Thể Thao Rạch Chiếc (sắp xây dựng)… nên nơi đây vẫn đảm bảo cho cư dân một cuộc sống tiện nghi giữa thiên nhiên trong lành mà không quá xa trung tâm.
Trong khoảng 5 năm trở lại đây, hệ thống hạ tầng giao thông Quận 2 được đầu tư bài bản và không ngừng hoàn thiện như cầu Sài Gòn 1, 2, hầm, cầu Thủ Thiêm 1, sắp tới là cầu Thủ Thiêm 2, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, dự án cầu vượt và hầm chui nút giao Mỹ Thủy đã động thổ, 5.700 tỷ đồng đang được đề xuất để xây cầu Cát Lái nối TP HCM với Đồng Nai,… Khu đô thị Cát Lái, Quận 2 đã được kéo về gần khu trung tâm hơn, chỉ với 15 phút di chuyển, mặt khác kết nối thông thoáng đến các khu vực tiệm cận cũng dễ dàng và nhanh chóng.
Chính những lý do này đã thu hút một lượng lớn người mua lẫn các nhà đầu tư đổ về Cát Lái. Đơn cử tại Kiến Á Group, trong năm qua với Citihome, Citibella 1 & 2, tốc độ giao dịch thành công trung bình đã là 2-3 sản phẩm mỗi ngày. Ngoài những lợi thế về quy hoạch và kết nối giao thông, với quỹ đất sạch lớn, nơi đây hiển nhiên trở thành điểm lý tưởng để Kiến Á phát triển chuỗi sản phẩm Citi hướng đến người mua trẻ.
“Từ những thành công và cả kinh nghiệm có được ở dự án Ventura, Galaria, Citihome, Citibella1,2...Citisoho đã có những bước cải tiến mạnh mẽ trong cả kiến trúc lẫn thiết kế. Kiến Á Group kỳ vọng và tin tưởng, dự án sẽ tạo nên cú hích mới cho thị trường bất động sản của khu đô thị Cát Lái, quận 2 những tháng cuối năm nay”, Bà Bùi Hiền Lê, Giám đốc Phát triển Dự án Kiến Á Group chia sẻ.