Mới đây, Kỳ Duyên vừa livestream "giới thiệu" những sản phẩm trang điểm và chăm sóc da của mình. Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng, Hoa hậu Việt Nam 2014 "khoe" với người hâm mộ món quà được tặng từ một người chị của mình.
Kỳ Duyên lại gây thắc mắc vì quảng cáo mỹ phẩm nguồn gốc không rõ ràng. |
Sau khi sử dụng kem lót đến từ thương hiệu nổi tiếng, người đẹp gốc Nam Định "khoe" fan món quà được tặng từ người chị của mình. Đồng thời cô thử sản phẩm trực tiếp lên mặt ngay lần đầu mà không đọc qua hướng dẫn sử dụng. Bên cạnh đó, việc cô chỉ nói qua loa về nguồn gốc và khẳng định chắc nịch đây là hàng chính hãng từ xứ sở Củ Sâm nhập khẩu 100% về Việt Nam khiến nhiều người nghi ngờ.
Chữa ngượng không thành, Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục bị Trang Trần bắt bài. Vốn nổi tiếng thẳng tính, người mẫu gốc Hà Thành không ngần ngại nêu ra quan điểm của mình: "Em vừa nói sản phẩm của Việt Nam rồi nói sản phẩm của Hàn Quốc nhập khẩu Việt Nam. Trước khi em PR chị nghĩ em nên cân nhắc kỹ sản phẩm, dùng sản phẩm rồi hãy PR. Chứ nếu em chỉ dùng quảng cáo xong rửa mặt đi thì ắt sẽ không bao giờ ảnh hưởng nhưng các chị em tin thì sẽ gặp vấn đề. Mình có điều kiện để các spa giúp mình chữa trị nhưng khách hàng không phải ai cũng có điều kiện. Thà em nói em được tặng thì sẽ không bị mọi người đánh giá là không có trách nhiệm."
Đây không phải là lần đầu tiên Kỳ Duyên vướng vào lùm xùm quảng cáo mỹ phẩm hàng giả gây bức xúc trong cộng đồng mạng. Việc PR mỹ phẩm từ lâu đã là một công việc "kiếm ra tiền" của nhiều sao Việt. Chỉ cần chụp một tấm ảnh đơn giản với sản phẩm trên tay, họ đã có thể đút túi từ vài triệu đến cả trăm triệu đồng. Tuy nhiên không phải ai cũng thực sự dùng thử, tìm hiểu kỹ lưỡng về nguồn gốc sản phẩm trước khi nhận giới thiệu, vì thế dễ gặp phải trường hợp "quảng cáo nhầm" cho mỹ phẩm nhái như Kỳ Duyên.