Thứ 5, 18/04/2024, 14:13 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

NSƯT Minh Hằng 2 đời chồng nhưng chưa một lần sinh nở

NSƯT Minh Hằng 2 đời chồng nhưng chưa một lần sinh nở
(Tieudung.vn) - Là một trong những nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến nhưng NSƯT Minh Hằng lại lọng đọng cuộc sống hôn nhân.

Trong Táo quân, NSƯT Minh Hằng từng ghi dấu ấn ở nhiều vai Táo khác nhau chứ không cố định ở một vai cụ thể. Qua các mùa "Táo", chị từng hóa thân thành Táo Thể thao, Táo Kinh tế, Táo Điện lực, Táo Giáo dục và lần gần đây nhất – chương trình Táo quân 2015 – chị được đạo diễn Đỗ Thanh Hải giao cho đóng vai Táo Kim trong “Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ”.

minh hằng
Nghệ sĩ Minh Hằng được nhiều khán giả yêu mến trong vai Táo Quân.

Lấy chồng năm 21 tuổi, cuộc ấy cũng sớm đổ vỡ và họ còn chưa kịp có con. Minh Hằng đã sống một mình 25 năm, đi về lẻ bóng trong suốt thời gian dài đằng dẵng ấy. "Thời gian rảnh, thay vì đi nhảy đầm như người ta rủ rê, tôi lao vào học tiếng Anh, tự học là chính. Tôi nhận dịch thuê cho báo “An ninh thế giới”, ở chuyên mục “Tình báo qua các thời đại”. Dịch “toét” mắt ra, cứ thế, vốn tiếng Anh của tôi khá lên. Bây giờ nếu ra nước ngoài tôi tự tin mình không lạc, cũng không ngại ngần gì. Sống một mình cũng hạnh phúc”.

Sau đó, người đàn ông thứ 2 xuất hiện trong cuộc đời Minh Hằng. Cũng đã từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân, kiên trì bám trụ theo đuổi cô ròng rã 8 năm trời, cuối cùng Minh Hằng cũng nhận lời để đến với cuộc hôn nhân này khi đã bước sang U50. Chồng hiện tại của Minh Hằng là một tiến sĩ toán học. Sau nhiều tổn thương, cô chỉ mong bình an, hạnh phúc và được yêu thương là đủ. 

"Minh Hằng vốn không thích nói quá nhiều về gia đình, về những người thân bên cạnh. Cô chỉ rằng, cô hài lòng với cuộc sống hiện tại và thấy hạnh phúc khi có một người chồng luôn ở bên cạnh cô trong những bước thăng trầm của cuộc sống. Hiện nay, tuy làm chủ hai nhà hàng sang trọng ở Hà Nội nhưng cô vẫn thích tự tay chuẩn bị những bữa ăn cho chồng.

Ông trời tước đoạt của Minh Hằng quyền sinh nở nhưng bù lại cô có những đứa con nuôi ngoan ngoãn. Cô thấy mình may mắn khi được sống trong gia đình hiện nay. Không sinh ra các con nhưng chúng yêu thương cô như một người mẹ. Với cô, “, hạnh phúc ở tuổi này cũng giản dị thôi. Đi xa có người nhớ, về nhà có người thương, mệt mỏi có người hỏi han, lúc vui, lúc buồn có người chia sẻ”. Và trên con đường không đơn độc ấy, cô hẳn là một nghệ sỹ hạnh phúc.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.71430 sec| 771.023 kb