Thứ 7, 11/05/2024, 09:37 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lệ Quyên mở đường, Hồ Ngọc Hà có quay lại làm bạn thân?

Lệ Quyên mở đường, Hồ Ngọc Hà có quay lại làm bạn thân?
(Tieudung.vn) - Mới đây, Lệ Quyên chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà sau một thời gian dài khán giả đồn đoán 2 người rạn nứt tình cảm.

Mối quan hệ giữa “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên và “nữ hoàng vẫn luôn là tâm điểm chú ý của công chúng mọi thời điểm. Cả hai từng là đôi bạn thân từ khi mới tham gia showbiz, cùng nhau trải qua những thời điểm khó khăn nhất cho đến lúc tạo dựng được vị thế nhất định trong làng giải trí. Thế nhưng, chỉ vì một lý do cá nhân mà Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà bất ngờ nảy sinh mâu thuẫn. 

Đã một thời gian dài, cả hai không nhìn mặt nhau và ngay cả khi cùng tham dự một sự kiện hay đêm nhạc, Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà cũng lướt qua nhau như hai người xa lạ. Thậm chí, sau khi Lệ Quyên quan điểm cá nhân trên mặt báo về chủ đề “người thứ ba” và có nhiều hàm ý ám chỉ Hồ Ngọc Hà, hai nữ đã nảy sinh “khẩu chiến” trên mạng , thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận, làm tốn nhiều giấy mực báo chí. 

lệ quyên
Rất có thể Lệ Quyên đang mở đường cho mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Lệ Quyên chia sẻ cả cô và đều là những người trưởng thành, làm chủ cuộc sống cũng như suy nghĩ của mình nên không vì bất cứ điều gì mà gượng ép. Mọi thứ cứ để tự nhiên, nhất là chuyện tình cảm.

Nữ ca sĩ khẳng định tình bạn với cô là điều cực kỳ quý giá, thêm bạn là thêm tài sản. Cô không có nhiều bạn, bạn bè với cô là người cùng cô có những trải nghiệm gần gũi, chia sẻ với nhau.

Lệ Quyên úp mở bạn bè ở mỗi thời điểm sẽ cần những người khác nhau, có những lúc cô cảm thấy không thể thiếu người bạn này, luôn luôn cần phải gặp gỡ người ấy để chia sẻ. Nhưng cũng có lúc cô cần một khoảng thời gian để giãn ra, chiêm nghiệm lại để xem chúng ta có cần nhau không? 

Nói về mối quan hệ với Hà Hồ thời gian qua, Lệ Quyên chia sẻ: "Đối với tôi, tôi tôn trọng mọi thứ diễn ra tự nhiên, không miễn cưỡng. Tôi sống khá đúng với cảm xúc của mình. Từ 'bạn bè' trong cuộc sống của tôi là cao quý và thiêng liêng lắm. Tôi không nghĩ câu chuyện vừa qua là một lùm xùm cần phải nhắc đến.

Có lẽ mọi người muốn khai thác đề tài này hoặc mọi người đều quá yêu quý chúng tôi. Vì thế, mọi người hy vọng tất cả mọi thứ chúng tôi có với nhau đều sẽ trở nên tốt đẹp.

Tôi cũng hy vọng một ngày nào đó, một cơ duyên nào đó, vết thương nào cũng sẽ được hàn gắn lại, nhất là chuyện này không hề có tổn thương. Chẳng qua là đến giai đoạn nào đó, khoảnh khắc nào đó, bản thân mình cảm thấy cần phải xem lại tất cả những mối quan hệ. Tôi đang ở trong giai đoạn đó, chỉ đơn giản vậy thôi".

Trước những chia sẻ của Lệ Quyên không ít người cho rằng cô đang dần mở lòng mình hơn với Hồ Ngọc Hà. Rất có thể sau nhiều chuyện đã qua 2 nữ ca sĩ hạng A của showbiz sẽ tìm lại về mối quan hệ thân thiết. 

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.41135 sec| 787.703 kb