Thứ 6, 27/09/2024, 12:21 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lê Âu Ngân Anh bị tước vương miện: Trách nhiệm của BTC ở đâu?

Lê Âu Ngân Anh bị tước vương miện: Trách nhiệm của BTC ở đâu?
(Tieudung.vn) - Xoay quanh sự việc Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh bị tước vương miện không ít người cho rằng trách nhiệm lớn thuộc về BTC.

Ngày 11.1, Lê Âu Ngân Anh bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn gửi công văn đến công ty TNHH Võ Việt Chung International - BTC cuộc thi Đại dương 2017 - yêu cầu tước vương miện vì "không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định".

Ngay lập tức, cư dân mạng bày tỏ sự vui mừng trước kết quả này. Nhiều người cho rằng sau rất nhiều lùm xùm, nhan sắc không xứng đáng và đã can thiệp thẩm mỹ, Lê Âu Ngân Anh hoàn toàn không xứng đáng được đội lên mình chiếc vương miện. Mọi chỉ trích, áp lực đều dồn vào một cô gái chỉ mới vừa đôi mươi.

lê âu ngân anh
Phía BTC vẫn chưa lên tiếng việc Lê Âu Ngân Anh  bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn tước vương miện.

Có thể Lê Âu Ngân Anh là người có lỗi, và việc bị tước vương miện chỉ còn là việc sớm muộn. Thế nhưng, BTC cũng có lỗi khi để sai sót này xảy ra. Bởi việc Lê Âu Ngân Anh can thiệp sửa mũi đã được BTC xác nhận biết từ trước và chấp nhận để cô dự thi. Đồng thời, việc chọn ra cô gái đăng quang trong đêm chung kết là do hội đồng giám khảo cũng như những người trong BTC nhìn nhận, đánh giá và quyết định.

Theo giới chuyên môn, trong trường hợp BTC muốn tước danh hiệu của Hoa hậu thì phải chứng minh được sai phạm của cô và điều này là không thể với trường hợp của Lê Âu Ngân Anh.

Bởi khi tham gia cuộc thi, cô đã khai báo với BTC về tình trạng thẩm mỹ của mình và đã được BTC cuộc thi đồng ý để cô tiếp tục tham gia. Căn cứ vào điều này thì sai phạm thuộc về BTC chứ không phải Lê Âu Ngân Anh và BTC rất khó tước vương miện của cô.

Thậm chí có ý kiến còn cho rằng, trong trường hợp BTC có thực hiện chỉ đạo của Cục Nghệ thuật biểu diễn thì cũng đồng nghĩa với việc đối diện với đơn kiện của đương kim Hoa hậu trong việc đền bù những tổn thất và thiệt hại về vật chất mà cô đã bỏ ra khi tham gia cuộc thi.

Đây là một bài học đối với đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp nói chung. Và một tín hiệu được coi là khá vui mừng với những đơn vị này khi Quyền Cục trưởng Nguyễn Quang Vinh vừa tuyên bố sẽ “nới lỏng” các quy định hiện hành với các cuộc thi sắc đẹp, mà cụ thể là với quy định về thẩm mỹ.

"Quy định thí sinh phải có vẻ đẹp tự nhiên, không qua phẫu thuật thẩm mỹ sẽ được xem xét sửa đổi. Bởi một số cuộc thi giờ không bắt buộc thí sinh phải có vẻ đẹp tự nhiên. Việc thí sinh bắt buộc phải vào top 3 ở các cuộc thi nhan sắc trong nước mới được đi thi quốc tế cũng nên điều chỉnh", ông Vinh với báo chí.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.12154 sec| 780.922 kb