Sự kiện City Sale có sự góp mặt của hơn 500 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với mức khuyến mại lên đến 80%. Đây là cơ hội để người tiêu dùng TP Hồ Chí Minh cũng như du khách trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với mức giá giảm sâu đến 80%.
Phát biểu khai mạc sự kiện, Phó Giám đốc Sở Công thương TP Hồ Chí Minh Lê Huỳnh Minh Tú cho biết, với tinh thần luôn đồng hành và phát triển cùng doanh nghiệp, TP đã triển khai nhiều chương trình và giải pháp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong việc sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh xuất khẩu, xúc tiến thương mại và tiêu dùng nội địa, từ đó tạo động lực tăng trưởng cho nền kinh tế. Một trong những nỗ lực đó là Chương trình Khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm “Shopping Season”, đã trở thành một hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng của TP. Chương trình này không chỉ ngày càng mở rộng về quy mô mà còn phong phú hơn về nội dung, với sự tham gia của các thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng cao và các mức khuyến mại hấp dẫn lên đến 100%, mang đến trải nghiệm mua sắm độc đáo cho người tiêu dùng và du khách, góp phần xây dựng hình ảnh TP Hồ Chí Minh như một điểm đến mua sắm hiện đại và hấp dẫn.
Đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Chương trình khuyến mại hàng hiệu City Sale. (Nguồn ảnh: Thanh Minh)
Tiếp nối thành công sự kiện năm 2023, năm 2024, TP tiếp tục tổ chức 2 đợt Chương trình Khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm “Shopping Season”. Cụ thể, đợt 1 từ ngày 15/6 đến ngày 15/9/2024; đợt 2 từ ngày 15/11 đến ngày 31/12/2024. Chương trình dự kiến thu hút hơn 10.000 doanh nghiệp tham gia với trên 60.000 chương trình khuyến mại đa dạng, góp phần quan trọng trong việc phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh, đồng thời hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội của Thành phố năm 2024.
Trong khuôn khổ chương trình, Sở Công thương TP phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp. Đặc biệt, sự kiện Khuyến mại hàng hiệu – City Sale, lần này diễn ra tại 3 địa điểm đồng thời: Union Square Quận 1, Tòa nhà Khoa học Công nghệ Quận 11 và Trung tâm Thương mại SC VivoCity Quận 7, từ ngày 30/8 đến ngày 08/9, với tổng diện tích gần 10.000m², hơn 500 thương hiệu tham gia với mức khuyến mại lên đến 80%, cùng nhiều chương trình tặng voucher, quà tặng hấp dẫn.
Ngoài ra, với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở Công thương đã phối hợp với các đơn vị thanh toán như VNPAY và ZaloPay để mang đến trải nghiệm thanh toán an toàn, hiệu quả, giúp khách hàng được giảm thêm tối đa 200.000 đồng trên mỗi hóa đơn.
Đặc biệt, từ năm nay, người tiêu dùng và du khách có thể tra cứu thông tin đầy đủ về sự kiện khuyến mại hàng hiệu tại website chính thức: [www.shoppingseason.vn](http://www.shoppingseason.vn).
Nhiều sản phẩm chất lượng cao được bày bán với hạn mức khuyến mãi "khủng". (Nguồn Ảnh: H.Phạm)
Theo ghi nhận, sự kiện khuyến mại hàng hiệu - City Sale hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Banana Republic, Calvin Klein, Cotton On, Nike, Gap, Mango, Old Navy, OVS, Mothercare, Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Vesace, Salvatore Ferragamo, Moschino, Lacoste, Adidas, Skerchers, Puma, Ecco, Geox, Furla, Pierr Cardin, Casio, Whoo, Ohui, Sum, L’Oreal, Yves Rocher, Vera... với đa dạng các ngành hàng như: mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ, túi ví, giày công sở, giày thể thao, vali, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhà cửa… cùng rất nhiều chương trình khuyến mại lên đến 80%.
Với sự hợp tác và gắn kết giữa Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp, cùng tiêu chí mang hàng hiệu - chính hãng - chất lượng - giá tốt nhất đến gần hơn với người tiêu dùng, sự kiện City Sale trong khuôn khổ Shopping Season mùa 2024 được kỳ vọng sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy kinh tế phát triển, và chung tay đưa TP Hồ Chí Minh trở thành điểm đến du lịch kết hợp mưa sắm hấp dẫn với cả du khách trong nước và quốc tế.