Thứ 5, 29/08/2024, 15:19 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Thêm một người trúng tới 350 triệu đồng nhờ uống Trà Xanh Không Độ

Thêm một người trúng tới 350 triệu đồng nhờ uống Trà Xanh Không Độ
(Tieudung.vn) - Anh Đào Bá Thi, 29 tuổi, thợ lắp camera tại Biên Hòa (Đồng Nai) trở thành khách hàng may mắn tiếp theo của chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” trong hè năm nay khi trúng 350 triệu đồng nhờ giải nhiệt cuộc sống với Trà Xanh Không Độ.

“Mình mới nhận được tiền rồi, 350 triệu đồng. Gần 1 tháng, mình trải qua mọi cung bậc cảm xúc từ khi nhận được tin nhắn thông báo trúng thưởng 350 triệu sợ bị lừa, rồi đi kiểm chứng thông tin và làm hồ sơ. Đến hôm qua, lúc nhận được 350 triệu đồng thì mới “vỡ òa” khi biết trúng thưởng thật, trúng số tiền quá lớn chỉ với chai Trà Xanh Không Độ”, anh Thi hào hứng nói.

Kể về cơ duyên trúng thưởng, anh Đào Bá Thi cho biết sau một buổi làm việc vào cuối tháng 7 vừa qua, cả nhóm chọn Trà Xanh Không Độ để giải khát, xua tan căng thẳng mệt mỏi thì thấy trên nhãn chai có thông tin về chương trình khuyến mãi nên mọi người cùng xé nhãn lấy mã code nhắn tin tham gia cho vui.

Thêm một người trúng tới 350 triệu đồng nhờ uống Trà Xanh Không Độ

Anh Đào Bá Thi, một thợ lắp camera tại Biên Hòa (Đồng Nai) may mắn trở thành khách hàng tiếp theo của chương trình “Hè nóng thưởng nóng, trúng thiệt khi trúng tới 350 triệu đồng nhờ uống Trà Xanh Không Độ. (Hình: NVCC).
 

“Mình xé nhãn 3 chai, nhắn tin về tổng đài mà không trúng card nào cả, trong khi đồng nghiệp chỉ nhắn 1 tin mà trúng được card điện thoại. Nhắn tin xong không trúng nên mình cũng quên luôn”, anh Thi kể.

Sau buổi tối cuối tuần tham gia tiệc tùng cùng bạn bè, đồng nghiệp dịp cuối tháng, tới chiều ngày thứ Hai (29/7/2024) anh nhận được tin nhắn từ tổng đài của chương trình “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” thông báo anh trúng giải Nhất tuần thứ 7 của chương trình với giải thưởng trị giá 350 triệu đồng tiền mặt.

Thêm một người trúng tới 350 triệu đồng nhờ uống Trà Xanh Không Độ

Với cơ cấu giải thưởng khủng, liên tục trúng các giải thưởng bằng tiền mặt từ 50 triệu đến 400 triệu đồng mỗi tuần cùng hàng loạt điện thoại iPhone 15 Promax, đồng hồ Apple Watch Series 9, chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ thu hút hàng trăm ngàn lượt người tham dự trong hè năm nay.

Buổi tối hôm trước nhậu nhiều quá, tới chiều hôm sau mình còn đang mệt nên khi nhận được tin nhắn mình “ngơ ngác” không nhớ là mình đã làm gì để nhận được thông báo trúng thưởng lớn tới vậy. Sau đó mình nghĩ là thông tin trên mạng nhắn lừa gạt nên bỏ qua.

Đến khi đại diện ban tổ chức và nhãn hàng Trà Xanh Không Độ gọi điện thông báo trúng thưởng, mình mới nhớ lại bữa trước đã từng xé nhãn nhắn tin tham gia chương trình 3 lần mà không trúng thẻ cào. Mình không biết là còn cơ hội trúng giải thưởng trong tuần lớn đến vậy bởi trước đó, khi nhắn tin mình không đọc kỹ cơ cấu giải thưởng mà chỉ quan tâm xem có trúng card điện thoại hay không.

Để kiểm chứng thông tin chắc chắc, mình vào fanpage của Trà Xanh Không Độ xem lại buổi livestream quay số trúng thưởng thì thấy mã code trúng thưởng đúng là mã code mình đã nhắn tin vẫn còn lưu trên máy. Đồng thời mình lên google kiểm tra xem chương trình đã trao thưởng cho những khách hàng nào chưa. Sau khi thấy nhiều khách hàng liên tục nhận giải thưởng tiền mặt lớn mỗi tuần trong hè này, mình mới tin là mình đã trúng 350 triệu đồng chỉ nhờ giải khát để xua tan căng thẳng mệt mỏi sau một ngày làm việc với chai Trà Xanh Không Độ.

Thêm một người trúng tới 350 triệu đồng nhờ uống Trà Xanh Không Độ

Sau gần 2 tháng tổ chức, chương trình đã trao hơn 200 ngàn giải thưởng giá trị cho người tham gia trúng thưởng.

Lúc đó mình rất vui và đồng ý làm hồ sơ nhận giải thưởng. Tuy nhiên, nghĩ đi nghĩ lại mình vẫn không khỏi thắc mắc chỉ uống chai Trà Xanh Không Độ mà lại có thể trúng tới 350 triệu đồng tiền mặt nên mặc dù làm hồ sơ nhận thưởng, trong thâm tâm mình vẫn lo lắng có khi nào bị gạt hay không.

Đến hôm qua, sau 2 tuần nộp hồ sơ nhận thưởng thì mình đã nhận được 350 triệu đồng tiền thưởng chuyển vào tài khoản. Phải đến khi tiền vào túi mình rồi thì mình mới vỡ òa vui sướng đến run cả người vì số tiền quá lớn. Mình sẽ biếu tặng ba mẹ, anh chị mỗi người một khoản tiền, phần còn lại mình sẽ góp thêm tiền để mua một chiếc xe hơi phục vụ cho công việc, anh Thi tiết lộ.

Thêm một người trúng tới 350 triệu đồng nhờ uống Trà Xanh Không Độ

Những khách hàng may mắn trúng giải nhất các tuần với giải thưởng trị giá từ 50 triệu đến 250 triệu đồng trong chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ.
 

Bên cạnh anh Đào Bá Thi, đến thời điểm hiện nay chương trình “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đã trao thưởng 7 giải Nhất mỗi tuần với số tiền từ 50 triệu đồng tới 400 triệu đồng cho các khách hàng may mắn khi giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ.

Ban tổ chức cũng đang liên hệ để tiếp tục trao 24 giải Nhì, mỗi giải là 1 điện thoại Iphone 15 Promax 512G trị giá 39.000.000; 29 giải Ba, mỗi giải là 1 đồng hồ Apple Watch Series 9 trị giá 10 triệu đồng cho những khách hàng trúng thưởng. Bên cạnh đó, hơn 200 ngàn card điện thoại trị giá từ 10 ngàn đến 300 ngàn đồng đã được trao cho các khách hàng trúng thưởng trong suốt chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” hè năm nay.

 

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...
 
Giả mạo Ngân hàng Nhà nước gửi đường link cập nhật thông tin sinh trắc học
(Tieudung.vn) Ngân hàng Nhà nước vừa phát đi thông tin đã ghi nhận có hiện tượng đối tượng lừa...

Muôn màu

Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...
 
1,5 tỷ đồng cùng hàng loạt iPhone 15, Apple watch đã được Trà Xanh Không Độ trao thưởng tới khách hàng trong hè năm nay
(Tieudung.vn) Chương trình khuyến mãi “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đã...
 
Tử vi ngày 29/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử không nên nóng vội
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 29/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy suy...

Du lịch - Ẩm thực

Ngành Hướng dẫn du lịch có cơ hội việc làm lớn
(Tieudung.vn) Du lịch Việt Nam đã hồi phục chóng nên ngành du lịch đang thiếu trầm trọng nhân lực....
 
Chuyến hành trình đa tầng cảm xúc tại
(Tieudung.vn) Hội tụ tinh hoa văn hóa Đông – Tây, 8WONDER Moon Festival không chỉ là siêu nhạc hội...
 
Khám phá vùng nguyên liệu của Trà Xanh Không Độ
(Tieudung.vn) Lá trà xanh Thái Nguyên thơm ngon nổi tiểng cả nước trở thành nguyên liệu đầu vào cho...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.95311 sec| 884.633 kb