Thứ 5, 29/08/2024, 15:19 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

1,5 tỷ đồng cùng hàng loạt iPhone 15, Apple watch đã được Trà Xanh Không Độ trao thưởng tới khách hàng trong hè năm nay

1,5 tỷ đồng cùng hàng loạt iPhone 15, Apple watch đã được Trà Xanh Không Độ trao thưởng tới khách hàng trong hè năm nay
(Tieudung.vn) - Chương trình khuyến mãi “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đã trao thưởng tổng cộng 1,5 tỷ đồng tiền mặt, đang hoàn thiện các thủ tục để trao trao 24 điện thoại iPhone 15 Pro Max 512GB trị giá 39 triệu đồng; 29 đồng hồ thông minh Apple Watch Series 9 trị giá 10 triệu đồng. Cùng với đó, ban tổ chức cũng đã trao hơn 200 ngàn card điện thoại giá trị tới người chơi trong hè năm nay.

Được tổ chức từ ngày 10/6 đến hết ngày 4/8, đến nay chương trình “Hè nóng thưởng nóng, trúng thiệt” đã trao giải Nhất 7 tuần cho 7 khách hàng với tổng giá trị tiền thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng tiền mặt.

Cụ thể, anh Võ Minh Thanh (Tiền Giang) trúng 50 triệu đồng tiền mặt. Ông Dương Văn Cam (Vĩnh Long) trúng 100 triệu đồng; Anh Nguyễn Hoàng Đức Cường (Đồng Nai) trúng 150 triệu đồng; em P. Đ. A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội trúng 200 triệu đồng; Anh Hoàng Mạnh Quyết (Hà Tĩnh) hiện đang làm việc tại TP. Vinh, Nghệ An trúng 250 triệu đồng; anh Đào Bá Thi (Đồng Nai) trúng 350 triệu đồng; Anh Đỗ Viết Tú (Thanh Hóa) trúng 400 triệu đồng.

1,5 tỷ đồng cùng hàng loạt iPhone 15, Apple watch đã được Trà Xanh Không Độ trao thưởng tới khách hàng trong hè năm nay

Các khách hàng may mắn trúng giải nhất các tuần với giải thưởng trị giá từ 50 triệu đến 400 triệu đồng trong chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” với Trà Xanh Không Độ.

Số tiền thưởng mà Trà Xanh Không Độ đã trao cho những người trúng giải Nhất mỗi tuần đã góp phần không nhỏ để giúp khách hàng vượt qua những khó khăn để hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đơn cử như trường hợp ông Dương Văn Cam (54 tuổi, trú tại xã Trung An, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long), ông cho biết cả gia đình sống bằng nghề làm thuê. “Vợ chồng tui không có công đất nào, cả nhà sống qua ngày bằng cách làm thuê, ai kêu gì làm nấy, từ phụ hồ, làm vườn, xạ lúa… để có tiền nuôi 2 đứa con. Tháng nào mưa nhiều vợ chồng chỉ làm được vài ngày công, cả nhà không đủ sống. Có tháng làm được nhiều nhất, 2 vợ chồng ông cộng lại cũng được 6-7 triệu đồng”, ông Cam kể.

1,5 tỷ đồng cùng hàng loạt iPhone 15, Apple watch đã được Trà Xanh Không Độ trao thưởng tới khách hàng trong hè năm nay

Ông Dương Văn Cam vui mừng khi có cơ hội thay đổi cuộc sống nhờ số tiền 100 triệu đồng nhận được từ Trà Xanh Không Độ. (Ảnh NVCC).

Để xua tan căng thẳng mệt mỏi khi làm việc dưới thời tiết gay gắt, vợ chồng ông Cam thường uống Trà Xanh Không Độ và xé nhãn nhắn tin tham gia chương trình khuyến mãi. Vào một ngày cuối tháng 6 vừa qua, ông choáng váng khi nhận được tin nhắn thông báo trúng giải 100 triệu đồng từ chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.

“Vợ chồng tui vui dữ lắm, bà con lối xóm thương cũng mừng dùm vì nhà tui quá cực khổ, tui mừng tới nỗi mấy bữa nay không ngủ được luôn. Từ khi biết tui trúng 100 triệu, bà con chòm xóm ai cũng uống Trà Xanh Không Độ để mong trúng lớn như tui”, ông Cam tươi cười cho biết.

“Khi nhận được tiền tôi sẽ mua ngay 2 con bò để chăn nuôi, sau này bán được bê con cũng có đồng ra đồng vô chứ đi mần thuê miết cũng cực nhọc, vất vả. Số tiền còn lại sau khi mua bò vợ chồng tui sẽ dùng để trang trải cho cuộc sống gia đình”, ông Cam háo hức tiết lộ về kế hoạch làm ăn khi nhận 100 triệu đồng tiền trúng thưởng.

Với em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, sau khi trúng giải thưởng trị giá 200 triệu đồng nhờ uống Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống trước áp lực học tập, thi cử. Em cho biết sẽ không giữ lại hết số tiền trúng thưởng mà dành một phần để ủng hộ, chia sẻ cho các hoạt động cộng đồng.

1,5 tỷ đồng cùng hàng loạt iPhone 15, Apple watch đã được Trà Xanh Không Độ trao thưởng tới khách hàng trong hè năm nay

Sau khi nhận được 200 triệu đồng nhờ uống Trà Xanh Không Độ, nam sinh P.Đ.A tâm sự sẽ không giữ riêng cho mình mà sẽ chia sẻ cho các hoạt động cộng đồng. (Ảnh NVCC)

Ở Hà Nội có nhóm "Hà Nội Xanh" chuyên đi dọn rác dưới sông, em rất trân quý hoạt động của nhóm nên em sẽ dành tiền để ủng hộ các anh chị, các bạn trong nhóm. Có thể em sẽ mua số lượng lớn Trà Xanh Không Độ gửi tặng nhóm để các anh chị, các bạn có thể xua tan căng thẳng mệt mỏi sau mỗi lần dọn rác vì môi trường và cộng đồng. Em nghĩ đó là cách tốt nhất mà em có thể làm để ủng hộ cho nhóm Hà Nội Xanh ngày một phát triển hơn", P.Đ.A tâm sự.

Với anh Hoàng Mạnh Quyết, một nam lễ tân tại TP.Vinh, Nghệ An sau khi biết tin trúng thưởng tới 250 triệu đồng nhờ giải nhiệt cuộc sống với Trà Xanh Không Độ, anh đã vui mừng đến nỗi trực tiếp vào tận trụ sở công ty Number 1 để nộp hồ sơ nhận giải thưởng.

“Em mượn tiền để bay vào đây vì lương mỗi tháng của em chỉ được 5 triệu đồng. Dù ban tổ chức nói em có thể nộp hồ sơ qua đường để nhận thưởng, tuy nhiên để xác nhận việc mình có thực sự trúng 250 triệu hay không nên em quyết định vào tận trụ sở công ty để nộp hồ sơ trực tiếp cho an tâm”, anh Quyết kể.

1,5 tỷ đồng cùng hàng loạt iPhone 15, Apple watch đã được Trà Xanh Không Độ trao thưởng tới khách hàng trong hè năm nay

Với 250 triệu đồng nhận được từ Trà Xanh Không Độ, anh Hoàng Mạnh Quyết và gia đình đã thoát khỏi gánh nặng vay nợ để đi xuất khẩu lao động. (Ảnh NVCC).

Chia sẻ về kế hoạch sử dụng tiền trúng thưởng của bản thân, anh Quyết háo hức cho biết: “Em đang làm hồ sơ để đi xuất khẩu lao động tại Ba Lan. Chi phí hết 225 triệu. Cha mẹ em là nông dân, cuộc sống khó khăn nên gia đình em đang phải mượn tiền cho em tạm ứng làm các thủ tục. Giờ trúng 250 triệu đồng của Trà Xanh Không Độ, em sẽ có tiền để đi xuất khẩu lao động mà không phải vay mượn nữa. Em vui lắm, vui đến mất ngủ từ mấy ngày nay đến giờ. Em xin cám ơn chương trình khuyến mãi, cám ơn Trà Xanh Không Độ vừa giúp em giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày lại còn mang đến may mắn cực lớn này cho em và gia đình”, anh Quyết tâm sự.

Trong suốt 56 ngày diễn ra chương trình, “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” đã mang đến những cung bậc cảm xúc đặc biệt cho hàng trăm ngàn khách hàng. Đó là niềm vui của người cha, người mẹ may mắn có tiền kịp đóng học phí, chuẩn bị đồ dùng học tập đủ đầy cho con trước thềm năm học mới, niềm hạnh phúc vô bờ của nam lễ tân khi có đủ tiền đi xuất khẩu lao động mà không phải vay mượn gì thêm hay tấm lòng chia sẻ, quan tâm đến cộng đồng của nam sinh viên P.Đ.A khi sẵn sàng chia sẻ giải thưởng đến các nhóm thiện nguyện vì môi trường sạch - anh. Cùng với đó là sự hứng khởi của hơn 200 ngàn khách hàng khi may mắn trúng card mỗi ngày.

1,5 tỷ đồng cùng hàng loạt iPhone 15, Apple watch đã được Trà Xanh Không Độ trao thưởng tới khách hàng trong hè năm nay

Chương trình khuyến mãi “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” đã mang lại niềm vui cho hàng trăm ngàn người chơi khi tham gia chương trình. 7 giải Nhất tổng trị giá 1,5 tỷ đồng; 24 giải Nhì trị giá 39 triệu đồng cùng 29 giải Ba trị giá 10 triệu đồng đang được tiến hành trao cho các khách hàng trúng thưởng. Cùng với đó, hơn 200 ngàn card điện thoại trị giá từ 10 ngàn đến 300 ngàn đồng đã được trao cho các khách hàng may mắn trên khắp cả nước.

Chương trình khuyến mãi “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” đã chính thức khép lại nhưng chắc chắn hành trình giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống của Trà Xanh Không Độ vẫn sẽ tiếp nối bằng nhiều hoạt động ý nghĩa trong tương lai và những giá trị bền vững đã mang đến cho các khách hàng may mắn sẽ là điều sẽ còn mãi sau chương trình.

“Chương trình khuyến mãi là lời tri ân khách hàng cả nước đã ủng hộ và sử dụng Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống trước những áp lực từ công việc, học tập hay mưu sinh hàng ngày. Chúng tôi tin rằng những phần thưởng trị giá mà chương trình đã trao gửi đi không chỉ giúp khách hàng có cơ hội thay đổi cuộc sống tốt hơn mà còn giúp họ thêm hạnh phúc, tin yêu vào cuộc sống mỗi ngày”, đại diện nhãn hàng Trà Xanh Không Độ chia sẻ.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...
 
Giả mạo Ngân hàng Nhà nước gửi đường link cập nhật thông tin sinh trắc học
(Tieudung.vn) Ngân hàng Nhà nước vừa phát đi thông tin đã ghi nhận có hiện tượng đối tượng lừa...

Muôn màu

Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...
 
1,5 tỷ đồng cùng hàng loạt iPhone 15, Apple watch đã được Trà Xanh Không Độ trao thưởng tới khách hàng trong hè năm nay
(Tieudung.vn) Chương trình khuyến mãi “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đã...
 
Tử vi ngày 29/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử không nên nóng vội
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 29/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy suy...

Du lịch - Ẩm thực

Ngành Hướng dẫn du lịch có cơ hội việc làm lớn
(Tieudung.vn) Du lịch Việt Nam đã hồi phục chóng nên ngành du lịch đang thiếu trầm trọng nhân lực....
 
Chuyến hành trình đa tầng cảm xúc tại
(Tieudung.vn) Hội tụ tinh hoa văn hóa Đông – Tây, 8WONDER Moon Festival không chỉ là siêu nhạc hội...
 
Khám phá vùng nguyên liệu của Trà Xanh Không Độ
(Tieudung.vn) Lá trà xanh Thái Nguyên thơm ngon nổi tiểng cả nước trở thành nguyên liệu đầu vào cho...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.93782 sec| 907.852 kb