Thứ 5, 29/08/2024, 03:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bánh Trung thu ít ngọt, giảm đường, màu tự nhiên chinh phục người tiêu dùng

Bánh Trung thu ít ngọt, giảm đường, màu tự nhiên chinh phục người tiêu dùng
(Tieudung.vn) - Thay vì lựa chọn các loại bánh Trung thu truyền thống, năm nay nhiều gia đình tìm đến loại bánh Trung thu ít ngọt, giảm đường, màu tự nhiên.

Các loại bánh Trung thu truyền thống được chế biến từ những nguyên liệu mặn, ngọt khác nhau có hàm lượng dinh dưỡng và chất béo khá cao. Nhiều người vẫn sợ ăn nhiều bánh Trung thu sẽ gây béo vì có chứa hàm lượng tinh bột, đường rất cao. Dù chiếm thị phần nhỏ trong bánh Trung thu hằng năm, nhưng bánh sản xuất ít ngọt, giảm đường, màu tự nhiên được nhiều người lựa chọn. Dòng bánh này nhằm tới nhu cầu giảm ngọt, và sử dụng các nguyên liệu tự nhiên có lợi cho sức khỏe.

Bánh Trung thu ít ngọt, giảm đường, màu tự nhiên chinh phục người tiêu dùng

Những chiếc bánh Trung thu tròn đầy là một thức quà ngày tết đoàn viên, mang hương vị tinh tế, thượng hạng, cùng tạo hình đẹp sang, là lời chúc ngọt lành, ý nhị, một sự gắn kết tròn đầy, viên mãn

Nắm bắt được nhu cầu của , các thương hiệu lớn cũng tung ra nhiều loại cho người ăn kiêng, ăn chay với thiết kế bắt mắt. Tại các gian hàng bán bánh Trung thu thương hiệu Kinh Đô, Đồng Khánh, Như Lan, An Trang…, rất nhiều khách mua tìm bánh Trung thu ít ngọt.

Đáng chú ý mùa trăng tròn 2024, thương hiệu An Trang vừa “trình làng” 30 hương vị bánh đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng với 4 dòng bánh chính Lava Nhân chảy; Thanh Tuyết dẻo lạnh; Thập cẩm hảo hạng và Nhân nhuyễn truyền thống. Trong đó, dòng bánh Thanh Tuyết dẻo lạnh là chào sân năm nay cùng dòng bánh Lava Nhân chảy rất được yêu thích trong rất nhiều mùa trăng của thương hiệu.

Theo đó, bánh Trung thu để bảo quản lâu hơn thì cần có nhiều đường, vốn chất bảo quản tự nhiên. Nhưng hướng đến dòng bánh healthy (lành mạnh) tốt cho sức khỏe, An Trang cũng gia giảm lượng đường để bánh có thể thật ít ngọt. Dòng bánh home-made (thủ công) này cũng không sử dụng chất bảo quản hay phụ gia , bởi vậy bạn hãy thưởng thức, biếu tặng sớm nhất có thể hoặc bảo quản bánh trong ngăn mát tủ lạnh để giữ trọn vẹn chất lượng thơm ngon nhất.

Bánh Trung thu ít ngọt, giảm đường, màu tự nhiên chinh phục người tiêu dùng

An Trang tung ra thị trường dòng bánh Trung thu mới phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng

Bên cạnh đó, màu của vỏ bánh và nhân đều không có sự rực rỡ bởi An Trang không sử dụng màu thực phẩm. Lớp bột bánh được tạo màu với nguyên liệu tự nhiên như: bột dành dành, bột cải kale, bột men gạo đỏ, tinh than tre…

Nhưng, cũng bởi vậy mà người thưởng thức sẽ cảm nhận được một hương vị bánh rất riêng biệt. Đó là sự kết tinh từ những nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận, sự chỉn chu, tỉ mẩn khi làm từng chiếc bánh, đến sự sáng tạo không giới hạn. Tất cả mang đến những chiếc bánh Trung thu độc bản không đâu có…

Bên cạnh bánh truyền thống, thương hiệu An Trang còn gây chú ý với bánh Lava nhân chảy; bánh Thanh Tuyết biến tấu mới lạ từ bánh dẻo truyền thống; bánh Thập cẩm cung đình phiên bản cao cấp với nhiều cách biến tấu mới mẻ hoàn toàn được làm thủ công, không dùng phụ gia và nhân trộn sẵn, không có chất bảo quản với công thức ít đường giảm ngọt.

Không chỉ những nhãn hàng nổi tiếng, các tiệm bánh handmade cũng cho ra lò những sản phẩm bánh Trung thu mới với đa dạng loại nhân bánh, khách hàng có thể lựa chọn những loại bánh có sẵn hoặc đặt loại nhân bánh theo sở thích.

Ngoài những loại bánh Trung thu nhân đậu xanh, , đậu đỏ thì nhiều thương hiệu lớn cũng làm bánh Trung thu chay, ăn kiêng cao cấp có nhân từ các loại thảo mộc quý hiếm, tỏi đen… phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Tags:
1 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Tài chính - Ngân hàng

Giá ngoại tệ hôm nay 28/8/2024: Đồng USD giảm sốc
(Tieudung.vn) Giá ngoại tệ hôm nay 28/8/2024: tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm xuống giảm 50...
 
Giá vàng ngày 28/8/2024: Vàng chùng lại chờ đợi tín hiệu từ Fed
(Tieudung.vn) Giá vàng ngày 28/8/2024, giá vàng trong nước ổn định, trong khi đó giá vàng thế giới "nín...
 
Giá ngoại tệ hôm nay 27/8/2024: Đồng USD bật tăng giá 
(Tieudung.vn) Giá ngoại tệ hôm nay 27/8/2024: tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm xuống 100...

Giá - Sản phẩm

Người trẻ và mục tiêu trở thành phiên bản “Number 1” trong chính công việc của họ
(Tieudung.vn) Làm việc trong thời đại của công nghệ số, người lao động trẻ cần không ngừng phát triển...
 
Giá nông sản ngày 28/8/2024: Cà phê vượt mốc 120.000 đồng/kg, hồ tiêu ổn định
(Tieudung.vn) Giá nông sản ngày 28/8/2024, cà phê tăng nhẹ 200 đồng/kg so với cùng thời điểm hôm qua,...
 
Giá heo hơi ngày 28/8/2024: Đứng giá ở cả 3 miền
(Tieudung.vn) Giá heo hơi ngày 28/8/2024, ổn định tại ba miền. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.73633 sec| 838.156 kb