Thứ 6, 27/09/2024, 14:25 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Samsung sẽ ra mắt Bixby 2.0 cùng với Galaxy Note 9 vào cuối năm nay

Samsung sẽ ra mắt Bixby 2.0 cùng với Galaxy Note 9 vào cuối năm nay
(Tieudung.vn) - Bixby sẽ ra mắt cùng với Galaxy Note9 vào cuối năm nay.

Bixby 2.0

Khoảng tháng 10 năm 2017, nhiều nguồn tin đồng loạt khẳng định Samsung đang chuẩn bị một đợt nâng cấp lớn cho trợ lí AI Bixby của hãng. Được gọi là Bixby 2.0 – đây được xem là một bước chuyển trợ lí kỹ thuật số thành một công cụ AI tích hợp với cuộc sống của người sử dụng (ít nhất đây là điều Samsung hi vọng đạt được). Bixby mới cũng đi kèm với một bộ phát triển phần mềm (software development kit), cho phép các nhà phát triển bên thứ 3 và các nhà sản xuất sản phẩm kết nối công cụ thông minh của họ với AI của Samsung.

Trong một cuộc phỏng vấn tại MWC 2018, DJ Koh, người phụ trách nhóm Mobile của Samsung cho biết trọng tâm của Bixby 1.0 là mở rộng. Trước hết, công ty muốn trợ lí kỹ thuật số của họ có trong tay càng nhiều người dùng càng tốt sau đó cố gắng để làm cho hệ sinh thái này đông đúc và tốt hơn nữa. Bixby 2.0 có sự hỗ trợ của hơn 800 công ty trong chương trình beta của nó.

Bixby 2.0

Theo DJ Koh, phiên bản mới của trợ lý AI sẽ sẵn sàng cùng thời điểm với việc ra mắt chiếc Galaxy Note9.

Bixby 2.0 sẽ là gì? Đó là một trợ lí AI với công nghệ xử lí giọng nói tự nhiên hơn và có khả năng đối thoại tốt hơn với người dùng. Nó cũng có thể nhận diện các giọng nói khác nhau, tương tự như Google Assistant.

Ngoài ra, Samsung đang tìm cách tích hợp Bixby với tất cả các sản phẩm của mình – ví dụ như TV, tủ lạnh, máy giặt, cá nhân hay thậm chí là loa thông minh với Bixby. Gần đây cũng có thông tin cho thấy loa thông minh của Samsung sẽ được tung ra vào cuối năm nay và nó có thể được giới thiệu cùng Bixby 2.0, Galaxy Note9.

Cần lưu ý rằng Bixy trên điện thoại và máy giặt của bạn không phải là 2 AI riêng biệt mà chúng được đồng bộ với nhau. Samsung muốn làm cho trợ lí này phổ biến trên tất cả thiết bị của bạn.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.55337 sec| 761.07 kb