Thứ 6, 27/09/2024, 16:19 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nokia 9 sẽ được HMD trình làng tại sự kiện truyền thông vào ngày 21/8?

Nokia 9 sẽ được HMD trình làng tại sự kiện truyền thông vào ngày 21/8?
(Tieudung.vn) - Nokia 9 là chiếc smartphone Nokia được chờ đợi nhất trong năm nay.

Nokia 9

Nokia vừa thông báo trên Twitter rằng công ty sẽ tổ chức một sự kiện truyền thông vào thứ 3 tới. Họ sẽ trình làng cái được gọi là “một trong những chiếc được chờ đợi nhất”. Mặc dù HMD (công ty sở hữu thương hiệu Nokia) cố tỏ ra nhưng nhiều người dự đoán rằng họ sẽ ra mắt chiếc flagship Nokia 9.

Những tin đồn gần đây cho rằng Nokia 9 sẽ sử dụng vi xử lí Snapdragon 845 (cùng đầy đủ các tính năng mà con chip này có thể hỗ trợ). Nhiều khả năng máy sẽ sử dụng màn hình OLED với chất lượng hiển thị không thua kém iPhone X hay Galaxy Note9.

Một tính năng thú vị khác được mong đợi có là cảm biến vân tay trong màn hình. Mặc dù một vài thiết bị của Trung Quốc đã trang bị công nghệ này nhưng Nokia 9 có thể biến nó thành một tính năng chính thống trên smartphone cao cấp.

Ở thời điểm hiện tại, một yếu tố có tác động lớn đến thành công của một chiếc smartphone là camera. Khi mọi người đồng ý chi ra một số tiền lớn, dĩ nhiên họ muốn mọi thứ đều hoàn hảo. Camera kép đã trở thành tiêu chuẩn phổ biến nhưng liệu Nokia 9 có tiến thêm một bước với hệ thống 3 camera hay không? Có lẽ chúng ta phải chờ đợi thêm vài ngày nữa vì Nokia 9 được HMD giữ bí mật khá tốt cho đến thời điểm này.

Giống như tất cả điện thoại thương hiệu Nokia từ HMD Global, Nokia 9 cũng sẽ chạy Android gốc. Dự kiến, thiết bị sẽ được phát hành cùng với phiên bản Android 9 Pie của Google.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.53587 sec| 769.164 kb