Thứ 6, 27/09/2024, 18:26 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nokia 1 chính thức ra mắt: chiếc smartphone Android Go đầu tiên của Nokia

Nokia 1 chính thức ra mắt: chiếc smartphone Android Go đầu tiên của Nokia
(Tieudung.vn) - Nokia 1 là chiếc smartphone giá rẻ nhất hiện tại và cũng là thiết bị đầu tiên sử dụng nền tảng Android Go của Nokia.

Nokia 1, ra mắt Nokia 1, giá Nokia 1, hình ảnh Nokia 1

HMD chính thức giới thiệu Nokia 1: Android Go đầu tiên mang thương hiệu Nokia với giá phải chăng.

Năm ngoái, Nokia 2 được đánh giá là một chiếc smartphone giá rẻ chất lượng với thời lượng pin kéo dài 2 ngày và người dùng chỉ phải bỏ ra 99 USD để sở hữu nó. Liệu Nokia có thể tiếp tục các sản phẩm của mình hơn nữa hay không? Vâng, Nokia 1 chính là câu trả lời khi nó vừa được trình làng với mức giá chỉ 85 USD và trở thành chiếc smartphone rẻ nhất mang thương hiệu Nokia vào thời điểm này.

Nokia 1

Tất nhiên, bạn không thể trông chờ Nokia 1 được trang bị một phần cứng khủng với mức giá như thế này. Thiết bị sở hữu một màn hình 4.5 inch với độ phân giải 854 x 480 pixel. Nó được trang bị một bộ vi xử lí 4 nhân khiêm tốn MediaTek 6737M 1.1 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ 8 GB. Phía sau thiết bị là một camera 5 MP và camera trước có độ phân giải 2 MP. Máy tích hợp một thỏi pin có dung lượng 2,150 mAh.

Nokia 1

Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý rằng đây là điện thoại Nokia đầu tiên đi kèm với Android Go – nó sẽ chạy Android 8 Oreo Go Edition khi chính thức lên kệ. Điều này có ý nghĩa như thế nào? Android Go được Google phát triển nhằm hướng tới các thiết bị có cấu hình thấp. Các ứng dụng gốc trên máy Android thông thường sẽ được thay thế bằng Google Assistant Go, Files Go, Maps Go, YouTube Go và Gmail Go – về cơ bản đây là phiên bản rút gọn của những ứng dụng này – để đảm bảo cho người dùng vẫn có trải nghiệm đầy đủ nhất bất chấp họ đang sở hữu một thiết bị có cấu hình khiêm tốn.

 

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.18766 sec| 755.32 kb