Thứ 4, 17/04/2024, 02:11 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Những thực phẩm càng ăn cân nặng càng giảm nhanh hơn đi thẩm mỹ

Những thực phẩm càng ăn cân nặng càng giảm nhanh hơn đi thẩm mỹ
(Tieudung.vn) - Những thực phẩm càng ăn cân nặng càng giảm nhanh hơn đi thẩm mỹ - muốn eo thon các bạn hãy giắt lưng.

Mô tả ảnh
 

 Dưới đây là một số loại bạn có thể ăn uống thả ga mà không lo bị tăng cân:

Lòng đỏ trứng

Lòng đỏ trứng có thể giúp bạn . Thay vì chỉ ăn bánh mì vào buổi sáng, chị em nên ăn bánh mì cùng với trứng và sữa chua để cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể trong cả ngày.

Thịt bò

Khác với các loại thịt khác, thịt bò lại có hiệu quả trong việc giảm cân. Thịt bò chứa ít chất béo, lại giàu lượng protein nên sau khi ăn bạn sẽ có cảm giác no lâu.

Bắp rang bơ

Nếu bạn ăn bắp rang hoặc bỏng ngô mà không có bơ và đường (có thể thay thế bằng một ít muối), bạn có thể ăn nó mà không phải lo sợ tăng cân bởi vì với cách này, một chén bắp rang chỉ chứa 31 kcal.

Quả bí

Một phần của quả bí chứa khoảng 42 kcal. Nó giúp cân bằng tỷ lệ muối và nước trong cơ thể của bạn, đồng thời còn giúp cải thiện chức năng ruột và cũng có thể được sử dụng để giảm năng lượng của các chính.

Mô tả ảnh
 

Dưa chuột

Đây là loại thực phẩm không thể thiếu cho tất cả những người giảm cân, nó giúp chống lại sưng phù và giúp cơ thể bạn thanh mảnh hơn mà lại tốt cho sức khỏe.

Chuối

Chuối là thực phẩm rất giàu carbohydrate và đứng đầu trong danh sách các loại trái cây cung cấp nhiều năng lượng cho bạn. Nếu bạn tham gia các môn thể thao, chắc chắn các huấn luyện viên hoặc giáo viên hướng dẫn môn thể thao đó sẽ khuyên bạn nên ăn chuối trước khi tập luyện.

Chuối có chứa nhiều loại đường sucrose, fructose và glucose kết hợp với chất xơ tự nhiên nên một quả chuối cũng có thể giúp bạn tăng năng lượng một cách đáng kể mà không làm bạn tăng cân.

Cá mòi

Món cá này có lượng protein cao rất tốt cho việc duy trì lượng đường huyết ở mức lý tưởng, làm giảm cảm giác thèm ăn. Omega 3 có trong cá còn giúp thúc đẩy hoạt động trao đổi chất, làm bạn luôn cảm thấy thoải mái, tràn đầy năng lượng khi đi chơi mà không bị xây xẩm vì đói.

Ngũ cốc

Các loại đậu và ngũ cốc là người bạn lý tưởng cho vòng eo của bạn được hoàn hảo. Các chất trong đậu, ngô, các loại hạt ngũ cốc sẽ thúc đẩy hệ tiêu hóa, kiểm soát lượng đường, làm bạn no lâu mà lại không lo béo vì hàm lượng calori thấp ở mức lý tưởng! Bạn có thể xào các loại ngũ cốc này với chút dầu đậu nành, rắc thêm chút rau mùi, rau thơm sẽ rất ngon và dễ ăn.

giảm cân, thực phẩm ăn không tăng cân, ăn gì để không tăng cân, để không tăng cân

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.34660 sec| 787.039 kb