Thứ 6, 19/04/2024, 02:34 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Dùng gừng theo đúng cách này cân nặng giảm không kiểm soát

Dùng gừng theo đúng cách này cân nặng giảm không kiểm soát
(Tieudung.vn) - Không chỉ là một loại gia vị hỗ trợ tiêu hóa vô cùng tốt mà gừng còn giúp bạn giảm cân rất hiệu quả.

Gừng là loại gia vị hỗ trợ tiêu hóa của bạn vô cùng tốt, đó cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ chế độ nào. Thành phần gingerol và shogaol có trong gừng thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên.

Mô tả ảnh
 

Uống gừng với

Bạn pha một ly trà xanh như bình thường, sau đó cho thêm một thìa gừng bào nhỏ, thêm một thìa mật ong và thêm một lát chanh tươi. Ly trà này có thể được dùng để uống trước khi tập thể dục, giúp bạn cảm thấy tươi tỉnh và tràn đầy năng lượng. Hiệu quả đốt cháy calo và sẽ được tăng cao so với những lần tập thể dục thông thường mà không uống thêm trà gừng. Cả bốn nguyên liệu trong công thức này là trà xanh, gừng, mật ong và chanh đều kích thích quá trình tiêu giảm mỡ và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, nên ly trà này có thể coi như một loại thần dược giúp giảm cân nhanh chóng, an toàn.

Trà gừng bạc hà

Chuẩn bị 1 củ gừng, cạo sạch, thái lát rồi thả vào 500ml nước nóng, thả thêm 60gr lá bạc hà và ít bột đậu khấu sau 30 phút là bạn lọc bỏ bã là có thể dùng ngay được ly trà bạc hà.

Nếu muốn bạn có thể cho thêm chanh hoặc nước cam để dùng cùng. Chú ý đừng cho đường, bạn có thể thay vào đó bằng mật ong (số lượng ít) để đảm bảo cơ thể không tăng cân.

Mô tả ảnh
 

Uống nước gừng với chanh

Trước hết, bạn vắt 2 quả chanh lấy nước cho vào chảo nước rồi thêm vào vài lát gừng tươi cùng với nước lọc. Đặt lên bếp và đun sôi, sau đó thả một ít vỏ chanh vào nồi chờ cho chúng nguội hoàn toàn và rót vào chai bảo quản trong tủ lạnh để sử dụng dần lâu dài trước mỗi bữa ăn.

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.56223 sec| 771.055 kb