Thứ 5, 25/04/2024, 00:06 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Mẹo xuống cân cực nhanh của những cô nàng thông minh

Mẹo xuống cân cực nhanh của những cô nàng thông minh
(Tieudung.vn) - Những cô nàng thông minh có cách giảm cân cực nhanh mà không phải ai cũng khám phá ra.

Hạn chế ăn đường

giảm cân
Muốn bạn cần hạn chế ăn đường.

Việc ăn quá nhiều đường trong thời gian dài sẽ khiến cơ thể tự hình thành kháng nội tiết insulin, gây lưu trữ chất béo và làm chậm quá trình trao đổi chất. Kéo dài tình trạng kháng insulin sẽ dẫn đến , gây rất nhiều hệ luỵ cho và rất khó khăn để khắc phục.Thêm vào đó, đường còn ảnh hưởng xấu đến chức năng của leptin. Hormone này kiểm soát sự thèm ăn và giúp gan xử lí lượng glucose trong cơ thể. Khi cả hai chức năng này của leptin bị cản trở sẽ dẫn đến tăng cân nhất là ở khu vực vòng 2 của các cô nàng

Giảm cân lành mạnh với các giàu protein

Đây là thủ thuật vừa kiểm soát cân nặng mà vẫn bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể của các vận động viên thể hình và nhiều trên thế giới. Protein giúp cơ thể bạn đốt cháy nhiều calo hơn, giảm những cơn thèm ăn bất chợt vào ban đêm nhờ chức năng tuyệt vời là kiểm soát nồng độ gây đói ghrelin. Một số  thực phẩm giàu protein và chứa axit béo lành mạnh mà bạn không nên bỏ qua khi lên thực đơn giảm cân: ức gà, cá hồi, trứng, thịt bò, sữa ít béo,….

Giảm mỡ bụng tại nhà bằng chườm nóng với gừng + muối

giảm cân
Sử dụng gừng và muối giúp bạn giảm cân nhanh.

Sử dụng muối hạt to, rang tới khu hạt muối săn lại, cho gừng đã thái lát lỏng vào (khoảng 10 lát, mỗi lát dày từ 1 – 2 mm) rồi tắt bếp. Để cho muối nguội xuống còn khoảng 50 độ C thì cho vào 1 miếng vải sạch, lăn đều trên vùng mỡ bụng tới khi muối nguôi hết là được.

Dùng dầu dừa

Dầu dừa rất tốt cho sức khỏe, bởi nó chứa hàm lượng cao một loại chất béo đặc biệt gọi là axit béo chuỗi trung bình (medium chain triglyceride).

Loại chất béo này giúp tăng cường trao đổi chất thêm 120 calorie mỗi ngày, cũng như giảm cảm giác thèm ăn, giúp tổng lượng calorie mà chúng ta hấp thụ vào cơ thể mỗi ngày giảm tới 256 đơn vị.

Lưu ý là khả năng của dầu dừa chỉ phát huy khi chúng ta dùng nó thay cho dầu mỡ thông thường để nấu ăn, thay vì chỉ rưới dầu dừa lên đồ ăn đã nấu.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.16255 sec| 770.977 kb