Thứ 7, 20/04/2024, 02:59 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

4 thực phẩm ăn tới đâu giảm cân tới đó

4 thực phẩm ăn tới đâu giảm cân tới đó
(Tieudung.vn) - Cần tây, bưởi, bông cải xanh... giúp hỗ trợ quá trình giảm cân của bạn một cách nhanh chóng.

Cần tây

giảm cân
 Cần tây chứa khá nhiều chất xơ và khoáng chất nên hỗ trợ quá trình rất tốt.

Đây là loại rau tuyệt vời giúp bạn đánh bay mỡ bụng trong thời gian ngắn, bởi cần tây chứa khá nhiều chất xơ và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ quá trình giảm cân đạt hiệu quả tối ưu cao nhất có thể.

Bưởi là trái cây giảm cân hàng đầu

Bưởi là loại trái cây có rất nhiều công dụng. Chị em phụ nữ thường bổ sung loại trái cây giảm cân này vào bí quyết giảm cân của mình nhờ khả năng phân huỷ mỡ tốt. Dùng bưởi sau các bữa ăn sẽ giúp bạn tiêu hoá nhanh và không tích trữ năng lượng trong cơ thể. Bưởi không những không chứa chất béo mà còn góp phần làm giảm lượng tinh bột và đường trong cơ thể.

Bông cải xanh

Không chỉ xuất hiện trong các bữa ăn mà bông cải xanh còn có thể dùng thay thế như một vặt bất cứ lúc nào. Nó là giàu canxi, vitamin A và chất xơ giúp bạn vừa no bụng lại hỗ trợ an toàn, hiệu quả. Ngoài ra, bông cải xanh không chỉ tốt cho xương mà còn làm tăng tốc độ trao đổi chất trong cơ thể và hạn chế được tình trạng thừa mỡ bụng.

Dứa cũng là một loại trái cây được ưa chuộng để giảm cân

Đây là loại trái cây thơm ngon, hơn nữa còn giải khát được cho bạn trong những ngày hè nóng bức. Loại trái cây giảm cân này còn có nhiều chất xơ cùng các loại sinh tố A, C và khoáng chất canxi, kali giúp tăng cường , làm đẹp da và hỗ trợ giảm cân rất tốt. Những thành phần trong nước dứa có thể giúp đốt cháy và ngăn chặn sự hình thành mỡ thừa. Vì thế đây là loại trái cây giảm cân hoàn hảo cho những ai muốn làm đẹp.

Không chỉ giúp giảm cân dứa còn là loại quả có công dụng chống lão hoá tốt giúp phục hồi và tăng cường sức đề kháng cũng như vẻ đẹp của làn da.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.55976 sec| 770.727 kb