Thứ 7, 27/07/2024, 17:23 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Vừa xuất hiện trên fanpage cuộc thi HH Hòa Bình Phương Nga đã được khen

Vừa xuất hiện trên fanpage cuộc thi HH Hòa Bình Phương Nga đã được khen
(Tieudung.vn) - Á hậu Phương Nga nhận được nhiều lời khen khi những hình ảnh đầu tiên vừa xuất hiện trên fanpage "Miss Grand International 2018".

Á hậu 1 Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga được xác định người sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp Miss Grand International 2018 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2018). Được biết, khoảng 2 tuần nữa sẽ chính thức đến với đấu trường nhan sắc này tại Myanmar từ ngày 5/10 - 25/10. Thời gian chuẩn bị của Phương Nga vô cùng gấp rút, đồng thời những đối thủ của cô tại đấu trường này cũng vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên, cơ hội của Phương Nga vẫn rất lớn bởi người đẹp được đánh giá tốt về ngoại hình, khả năng giao tiếp ngoại ngữ và sự tự tin khi trình diễn trước đám đông.

phương nga
 
phương nga
Á hậu Phương Nga dành được nhiều lời khen vì nhan sắc.

Ngay khi hình ảnh của Phương Nga được đăng tải trên fanpage chính thức của Miss Grand International 2018 với lời giới thiệu là viên 20 tuổi, cao 1,73 m, đến từ tỉnh Hà Tĩnh, người đẹp đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của không chỉ khán giả nước nhà mà còn của cả cộng đồng mạng quốc tế. Nhiều tài khoản facebook đến từ Thái Lan, Indonesia... dành nhiều lời khen cho đại diện Việt Nam.

Á hậu Phương Nga được khán giả quốc tế khen ngợi khi xuất hiện trên fanpage của "Miss Grand International 2018".

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp có tuổi đời non trẻ, được tổ chức lần đầu vào năm 2013. Tuy nhiên, với sự đầu tư công phu vào khâu tổ chức, dàn dựng sân khấu, Miss Grand International được nhiều chuyên trang xếp vào danh sách một trong 5 đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới - bên cạnh Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Supranational.

Những người đẹp Việt từng tham gia sân chơi này là Nguyễn Thị Loan, Nguyễn Trần Huyền My. Năm 2017, cuộc thi diễn ra tại Việt Nam và Huyền My đạt thành tích top 10 chung cuộc.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.14408 sec| 772.813 kb