Thứ 7, 27/07/2024, 22:15 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Thư Dung tiếp tục bị thu hồi ngôi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ

Thư Dung tiếp tục bị thu hồi ngôi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ
(Tieudung.vn) - Chỉ sau vài ngày vướng scandal bán dâm Thư Dung bị tước sạch danh hiệu.

Sau Á quân Người mẫu Thời trang 2018 và Á hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018, Thư Dung tiếp tục bị tước danh hiệu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017. Cụ thể, tổ chức Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu vừa phát đi công văn thu hồi danh hiệu của Thư Dung từng đăng quang trước đó.

thư dung
 

"Tổ chức Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu – Miss Perfect Global Beauty Organization, ban tổ chức tại Hàn Quốc và Việt Nam cùng Hội đồng xử lý kỷ luật thí sinh thông qua quá trình thẩm định, đánh giá và nhận thấy hành vi của Nguyễn Thị Dung không còn phù hợp và xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 – Miss Perfect Global Beauty 2017 (Winner).

Điều đó đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của cuộc thi tại Việt Nam. Hội đồng xử lý kỷ luật thí sinh ra quyết định thu hồi danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 – Miss Perfect Global Beauty 2017 (Winner) và giải phụ Miss Photogenic – Người đẹp Ăn ảnh nhất đối với thí sinh Nguyễn Thị Dung (nghệ danh: Thư Dung)" - công văn nêu rõ.

thư dung
 

Bên cạnh đó, tổ chức này cũng cho biết thêm, sẽ không có nào khác thay thế cho danh hiệu Hoa hậu của năm 2017. Ban tổ chức cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả và khẳng định đây là bài học cho mùa giải mới.

Miss Perfect Global Beauty 2017 (Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu) được tổ chức tại Hàn Quốc. Cuộc thi dành cho đối tượng là những phụ nữ Việt Nam và đặc biệt khuyến khích những người từng qua can thiệp thẩm mỹ, phẫu thuật thẩm mỹ. 

Trước đó, với danh hiệu á quân Người mẫu , tháng 4/2018, Thư Dung được cấp phép để tham dự cuộc thi sắc đẹp Miss Eco International 2018 - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 và tiếp tục đăng quang ngôi vị á hậu 2. Tuy nhiên, giải thưởng của Thư Dung là đề tài bàn tán suốt thời gian đó. Bởi cô nàng có thể hiện kém nổi bật, khả năng tiếng Anh bập bẹ, khó hiểu. 

Giữa tháng 8 vừa qua, Thư Dung còn bị dư luận chỉ trích dữ dội vì thực hiện bộ ảnh hở hang, phản cảm tại Đà Lạt. Bất chấp điều tiếng, cô vẫn loạt ảnh bị cho là lố bịch trên trang cá nhân.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.94525 sec| 772.391 kb