Thứ 7, 27/07/2024, 22:28 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tạm rời showbiz, Hoa hậu Phạm Hượng sang Mỹ chữa bệnh

Tạm rời showbiz, Hoa hậu Phạm Hượng sang Mỹ chữa bệnh
(Tieudung.vn) - Cuối tháng 8 vừa qua, Hoa hậu Phạm Hượng âm thầm sang Mỹ để điều trị bệnh kết hợp nghỉ ngơi.

Người đại diện của Phạm Hương cho hay hoa hậu đã âm thầm sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp từ tháng 8. Cô đã bị bệnh về tuyến giáp vài năm nay. Trước đó, Phạm Hương từng sang Singapore để điều trị nhưng vẫn chưa khỏi hẳn.

phạm hương
 
phạm hương
Phạm Hương sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp.

cho biết dù bệnh không quá nguy hiểm nhưng ảnh hưởng đến và tâm lý của bản thân nên cô quyết định dành một thời gian sang Mỹ để điều trị. Đi cùng Phạm Hương trong chuyến đi lần này là mẹ cô.

Chia sẻ về quyết định tạm xa showbiz Việt, Phạm Hương cho biết : “Suốt thời gian qua, Hương đã dành nhiều tâm sức cho công việc. Hiện tại Hương muốn dành nhiều thời gian cho sức khỏe, cuộc sống cũng như người thân trong gia đình. Bố mất đi là một tổn thất tinh thần lớn, Hương muốn có nhiều thời gian bên mẹ hơn. Còn về căn bệnh thì nó không quá nguy hiểm nhưng nó làm sức khỏe Hương kém và hay đau vặt nên quyết tâm điều trị dứt hẳn... Ở tuổi 27, Hương muốn sống cho gia đình, cho bản thân nhiều hơn".

Trong bộ ảnh thực hiện trước khi đi Mỹ, Phạm Hương toát lên thần thái sang trọng và quý phái. Hoa hậu diện hai bộ đầm màu hồng và trắng, cũng là những màu sắc mà Phạm Hương thích nhất.

Ở tuổi 27, Phạm Hương đã có những điều trải nghiệm thú vị nhất cuộc đời mình. "Sống, suy nghĩ lạc quan và hành động tích cực mỗi ngày", đó là phương châm mà Phạm Hương luôn theo đuổi.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.13232 sec| 772.219 kb