Thứ 5, 25/04/2024, 21:31 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lố lăng khi người đẹp bất chấp dư luận khoe thân để PR?

Lố lăng khi người đẹp bất chấp dư luận khoe thân để PR?
(Tieudung.vn) - Thư Dung tiếp tục chia sẻ những hình ảnh mát mẻ bất chấp dư luận phản ứng gay gắt.

Chiều ngày 13/8, cư dân mạng gần như dậy sóng với loạt hình ảnh mát mẻ của Á hậu 2 Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 Thư Dung.

Nhiều cư dân mạng bức xúc vì hình ảnh phản cảm này được lan truyền, đặc biệt người thực hiện bộ ảnh này là Á hậu cuộc thi nhan sắc Quốc tế.

thư dung
 
thư dung
Thư Dung vẫn tiếp tục hình ảnh phản cảm.

Rất nhiều người đã đưa ra những bình luận chỉ trích: “Bạn chụp ảnh khoe thân là việc của bạn nhưng bạn phơi bày cơ thể phản cảm ở một địa danh nổi tiếng thì là bạn đang làm ô uế hình ảnh của nơi đây. Mình nghi ngờ ê-kíp này đã không xin phép khi chụp ảnh ở đây và đã tự tiện bẻ cành thông để làm đạo cụ chụp ảnh, đây là một hành động hết sức vô ý thức, phá hoại cảnh quang Đà Lạt”.

Cũng không ít ý kiến cho rằng Thư Dung mang danh Á hậu quốc tế nhưng lại có thể làm hành động lố lăng khó chấp nhận như thế.

Cách đây nhiều năm, N.Q chụp khỏa thân giữa thiên nhiên với mục đích tuyên truyền cho việc bảo vệ thiên nhiên, nhưng cũng bị “ném đá”. Nhưng trường hợp Thư Dung thì khác, quản lí của cô xác nhận là ảnh chụp cho một thương hiệu, nghĩa là đã rõ mục đích liên quan tới doanh nghiệp và có thể cả vì quảng bá kinh doanh.

Dư luận dùng cụm từ “dùng thân thể bôi bẩn” để chỉ về những hình ảnh phản cảm có Thư Dung trong đó. Cô á hậu vẫn đang im lặng. Nhưng qua hình ảnh cũng đã nói lên được không ít sự thật… đắng chát: Á hậu của cuộc thi Miss Eco International 2018 có ý nghĩa bảo vệ môi trường, nhưng lại chụp ảnh trước một cái lều được đan, lợp, che bằng những nhánh cây thông còn tươi như vừa bẻ.

Ăn mặc phản cảm thì cũng chỉ là “chuyện thường tình” của những thời nay mà thôi. Nhưng Á hậu Miss Eco International 2018 mà chụp ảnh với sự bày biện, trang trí bằng những nhánh cây thông rừng tươi bị bẻ chỉ để phục vụ cho việc chụp ảnh của người đẹp thì… hỡi ôi thảm họa, còn gì là hình ảnh một Á hậu “eco” môi trường!

Trong bối cảnh các cuộc thi nhan sắc đang đua nhau mọc lên như nấm hiện nay, danh xưng Hoa hậu, Á hậu ngày càng khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm vì có quá nhiều. Chưa kể, không ít người đẹp lợi dụng danh xưng này như một cách tiến thân vào showbiz, kiếm đại gia càng làm danh xưng này trở nên rẻ rúng. Do đó, bảo vệ hình ảnh của Hoa hậu, Á hậu càng trở nên cần thiết. Họ cần ý thức được những hành động, hành vi của mình để giữ hình ảnh trước công chúng.

Không ít người đẹp trong giới showbiz vẫn đang ra sức nỗ lực làm những điều tốt để xóa mờ câu nói “, óc ngắn”, cũng như thay đổi ánh nhìn dò xét, nghi ngại của dư luận thì đâu đó vẫn còn những chân dài phá hủy công sức này.

Rõ ràng, việc hướng ánh nhìn của mọi người về mình ra sao là lựa chọn cá nhân của mỗi người. Nhưng có thể thấy dù thế nào, những scandal lố bịch vẫn cứ luôn xảy ra trong môi trường . Một phần, điều này xuất phát từ sự “giơ cao đánh khẽ” của cơ quan chức năng với những người mang danh là “người của công chúng”.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.00411 sec| 787.109 kb