Thứ 7, 27/07/2024, 17:07 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Kiều Minh Tuấn và An Nguy bị chỉ trích dữ dội vì tuyên bố yêu nhau

Kiều Minh Tuấn và An Nguy bị chỉ trích dữ dội vì tuyên bố yêu nhau
(Tieudung.vn) - Tuyên bố yêu nhau Kiều Minh Tuấn và An Nguy nhận chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng.

Tin đồn An Nguy và Kiều Minh Tuấn lan truyền khi nam Em chưa 18 hợp tác cùng hot Vlogger trong một bộ phim mới. An Nguy im lặng khi bị chỉ trích là người thứ ba. Sau đó, Cát Phượng đã phủ nhận bằng lời khẳng định chuyện tình cảm của chị và Kiều Minh Tuấn vẫn bình thường.

an nguy
 

Nhưng vài ngày trước khi bộ phim ra rạp, Kiều Minh Tuấn cùng An Nguy lên tiếng xác nhận "". Thậm chí, An Nguy khóc khi nói không thể kiềm chế cảm xúc dành cho bạn diễn. Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn mô tả rằng với Cát Phượng giờ đây, anh thương nhiều hơn là yêu.

Chính vì lẽ đó, sau khi thừa nhận tình cảm, Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã nhận phải rất nhiều ý kiến chỉ trích. Cư dân mạng chia thành nhiều luồng ý kiến, có những người cho rằng Kiều Minh Tuấn là kẻ phụ bạc khi trước kia thề thốt tình cảm với Cát Phượng nhưng chỉ quay phim mấy tháng lại dễ dàng rung động mà quên mất người phụ nữ đã bên mình gần chục năm trời.

Có ý kiến lại nhằm vào An Nguy, chỉ trích cô xen vào chuyện tình của người khác nhưng lại khóc lóc như thể mình là nạn nhân, trong khi nếu như tình cảm mà cô thừa nhận là thật thì Cát Phượng mới là người phụ nữ đáng thương nhất ở đây. Thậm chí, chính fan của An Nguy cũng bức xúc: "Chị đã đánh mất quá nhiều người hâm mộ sau chuyện lần này. Về sau sẽ không ai nhớ chị là một diễn viên hay Vlogger mà chỉ nhớ đến An Nguy là người thứ ba mà thôi".

Bên cạnh ý kiến từ công chúng, cũng có một số quan tâm đến câu chuyện này. Người mẫu Dương Yến Ngọc thảng thốt trên trang cá nhân: "Như sét đánh ngang tai, đúng là tình cảm thì không thể nói trước được điều gì. Một khi con tim đã lên tiếng thì lý trí sẽ ngủ".

Ở dưới phần bình luận, Dương Yến Ngọc cũng nhấn mạnh thêm là dù có phải PR phim hay không thì này cũng khiến cô cảm thấy hụt hẫng. Cựu khẳng định sẽ "tẩy chay" bộ phim mà Kiều Minh Tuấn và An Nguy tham gia.

NTK Đỗ Mạnh Cường thì : “Yêu là thứ dễ thay đổi nhất trên đời, không thể trách cứ ai vì mình thấy như Phật nói đúng, duyên số là do trời định, hết duyên thì nên kết thúc”.

Tuy nhiên, anh cho biết mình không đồng tình khi mang chuyện tình cảm ra kể lể và nhất là chuyện ba người. “Vấn đề là có rất nhiều nghệ sĩ mang tình yêu ra kể lể cho cả thiên hạ nghe không biết để làm gì. Câu chuyện người thứ ba chưa bao giờ là câu chuyện được thiên hạ ủng hộ và người thiệt thòi luôn là phụ nữ. Yêu thì cứ yêu đi, mắc chi mỗi lần yêu lại lên báo khoe. Khoe để cả thiên hạ chửi và nguyền rủa thì có gì vui mà khoe không biết” - NTK Đỗ Mạnh Cường nhận xét.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.10994 sec| 788.469 kb