Thứ 7, 27/07/2024, 18:08 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phạm Băng Băng bị cấm sóng?

Phạm Băng Băng bị cấm sóng?
(Tieudung.vn) - Sau bê bối trốn thuế một tài khoản trên mạng xã hội được cho là của nhân viên đài CCTV thông báo Phạm Băng Băng bị cấm sóng.

Phạm Băng Băng vẫn im hơi lặng tiếng kể từ khi bê bối gian lận thuế nổ ra và người quản lý bị bắt. Trong lúc 1 cuộc điều tra quy mô lớn được tiến hành, Phạm Băng Băng hầu như biến mất trước công chúng.

phạm băng băng
 

Ngày 7-9, một tài khoản trên mạng được cho là của nhân viên đài CCTV đã thông báo Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh bị cấm sóng. Người này cảnh báo các nhãn hàng rằng không nên mời hai tên tuổi này tham gia nếu không muốn sản phẩm bị cấm phát trên truyền hình quốc gia. 

Phạm Băng Băng đang vướng bê bối về gian lận thuế còn Huỳnh Hiểu Minh dính đến vụ gian lận chứng khoán. Huỳnh Hiểu Minh đã giải quyết được vụ bê bối về mặt pháp luật vì tài khoản không do anh trực tiếp quản lý mà giao cho mẹ mình. Tuy nhiên, làng Hoa ngữ khá cẩn trọng với những vướng bê bối vì dễ bị cấm sóng có thời hạn.

Theo giới truyền thông Trung Quốc, sau bê bối trốn thuế của nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách, nhiều công ty nổi tiếng do cô làm đại diện thương hiệu cũng tỏ ra lo ngại vì sợ bị ảnh hưởng.

Phạm Băng Băng có sức ảnh hưởng rất lớn trên mạng xã hội với hơn 60 triệu người theo dõi trên Weibo, 3,8 triệu trên Instagram. Weibo của Phạm Băng Băng đã ngưng mọi tương tác từ 2/6. 

Cũng theo nhiều nguồn tin rò rỉ trên Weibo, đám cưới của Phạm Băng Băng và Lý Thần dự định tổ chức vào ngày 8/8 tới tại Bali - Indonesia sẽ tạm thời hoãn lại vì scandal trốn thuế. Trong khi đó, một số khác lại cho rằng đám cưới vẫn sẽ diễn ra với hy vọng làm giảm bớt những thông tin tiêu cực về Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, những người có liên quan vẫn chưa hề lên tiếng khẳng định điều gì.

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.57191 sec| 771.977 kb