Thứ 6, 19/04/2024, 19:34 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Mỹ Linh, Đông Nhi sẽ hội ngộ trong “Nhạc hội Việt - Nhật 2018”

Mỹ Linh, Đông Nhi sẽ hội ngộ trong “Nhạc hội Việt - Nhật 2018”
(Tieudung.vn) - Nhiều nghệ sĩ Việt Nam và Nhật Bản như: Mỹ Linh, Đông Nhi, Trọng Hiếu, nghệ sĩ Pikotaro, nghệ sĩ Godai Natsuko... sẽ tham gia biểu diễn trong đêm Nhạc hội “Việt - Nhật 2018”, đó là thông tin được đưa ra trong cuộc họp báo chiều 8/9.

Mô tả ảnh
Phía VTV , Ban tổ chức mất 1 năm để chuẩn bị cho chương trình Nhạc hội Việt - Nhật 2018.

Tại cuộc họp báo, Đài Truyền hình Việt Nam thông tin về sự kiện văn hóa đặc biệt: “”Nhạc hội Việt - Nhật 2018”, kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam, Bộ Ngoại giao, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức.

Ông Trần Bình Minh - Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam cho biết: “Nhạc hội Việt - Nhật” là một trong những sự kiện văn hóa trọng tâm do Đài tổ chức hướng tới kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Đài đã dành hơn 1 năm chuẩn bị cho sự kiện âm nhạc này. Đêm nhạc không chỉ có âm nhạc truyền thống của hai nước mà còn có nhạc trẻ như Pop, rap, dance... nhằm hướng tới giới trẻ.

Theo Ban tổ chức, “Nhạc hội Việt - Nhật” quy tụ những giọng ca hàng đầu, những nổi tiếng của Nhật Bản như: Nghệ sĩ Pikotaro, nghệ sĩ Godai Natsuko, ông Exile Atsushi, nhóm w-inds, và đặc biệt có phần biểu diễn của Đại sứ Sugi Ryotaro (Đại sứ đặc biệt Nhật Bản - ASEAN, Đại sứ đặc biệt Nhật Bản - Việt Nam, Đại sứ đặc biệt Việt Nam - Nhật Bản)...

Phía Việt Nam có sự tham gia của các nghệ sĩ: Mỹ Linh, Đông Nhi, Trọng Hiếu, Yanbi, Dương Trần Nghĩa, Rapper Weeza, CLB Ngôi Sao Nhỏ, Young Hit Young Beat, nhóm The Wings, dàn nhạc Maius Philharmonic và vũ đoàn Sine...

Các ca khúc trong chương trình gồm tác phẩm đươc viết riêng cho “Nhạc hội Việt - Nhật” (Gặp tôi hoa nở); các ca khúc nổi tiếng của hai đất nước; những tác phẩm có sự ảnh hưởng và lan tỏa của Việt Nam tại Nhật Bản (như các sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn) hay có sự ảnh hưởng từ văn hóa, âm nhạc của Nhật Bản đến Việt Nam (Doreamon No Uta); với sự dàn dựng công phu, mang xu hướng hiện đại nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và mang đậm hình ảnh, văn hóa, âm nhạc của Việt Nam - Nhật Bản.

“Nhạc hội Việt - Nhật 2018” sẽ được biểu diễn tối ngày 9/9 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) và chính thức phát trên sóng Truyền hình Quốc gia Việt Nam, kênh VTV1 lúc 20 giờ 15 ngày 15/9.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.44401 sec| 760.18 kb