Sự trỗi dậy của Quỷ ăn tạng 3 là minh chứng rõ ràng cho sức mạnh của một thương hiệu điện ảnh được xây dựng tốt tại thị trường Việt Nam.
Dù chỉ mới mở bán các suất chiếu đặc biệt từ tối 8/10, Quỷ ăn tạng 3 đã nhanh chóng ghi nhận doanh thu ấn tượng là 13 tỷ đồng. Riêng trong sáng 9/10, phim đã bán ra hơn 30.000 vé, thu về 2,3 tỷ đồng. Con số này không chỉ cho thấy nhu cầu lớn mà còn là tín hiệu mạnh mẽ về khả năng "gây sốt" của phim khi chính thức công chiếu vào cuối tuần.
"Quỷ ăn tạng 3" được săn đón nhất rạp Việt. (Nguồn ảnh: Internet)
Sự thành công của Quỷ ăn tạng 3 không phải ngẫu nhiên. Hai phần tiền truyện trước đó đã thiết lập một nền tảng khán giả trung thành, với doanh thu lần lượt là 55 tỷ và 100 tỷ đồng. Điều này giúp phần 3 có một chiến lược quảng bá dễ dàng và hiệu quả hơn nhiều so với một tác phẩm hoàn toàn mới.
Quỷ ăn tạng 3 nối câu chuyện về gia đình Yak (Nadech Kugimiya), sau khi anh tiêu diệt được con quỷ và trả thù cho cô em gái Yam đáng thương. Ở diễn biến mới, người em út Yee (Nina) bất ngờ mất tích bí ẩn. Để cứu cô, Yak cùng gia đình buộc phải đối đầu với những con quỷ khát máu, ngoài ra còn có giáo phái bí ẩn đứng sau vụ bắt cóc.
Việc Quỷ ăn tạng 3 làm mưa làm gió đặc biệt đáng chú ý bởi nó diễn ra trong bối cảnh phim kinh dị đang có dấu hiệu thoái trào ở rạp Việt. Điều này càng khẳng định sức mạnh của thương hiệu, nội dung hấp dẫn (câu chuyện tiếp nối về gia đình Yak đối đầu với quỷ và giáo phái bí ẩn), cùng với chiến dịch truyền thông hiệu quả.